Thursday, July 11, 2013

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng

Chiều nay - 11/7, đúng 2 ngày sau đám cưới tổ chức ở Việt Nam, Đan Trường bất ngờ có cuộc gặp mặt báo chí về việc mình đang bị tống tiền, và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần, làm ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc của vợ chồng anh.

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 1

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 2

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 3
Vợ chồng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn chuẩn bị tài liệu cung cấp cho báo chí

Chia sẻ ngay từ đầu buổi gặp mặt, Đan Trường cho biết: “Người tống tiền hăm dọa tôi chính là một fan của tôi, đã hâm mộ tôi từ lúc còn nhỏ và cũng là một người tôi từng rất quý mến. Tôi đã từng bỏ một khoảng thời gian ngắn ra để tìm hiểu người ấy và đến nhà cô ấy chơi”.

Theo ông bầu Hoàng Tuấn cho biết thì cô gái này đã từng giúp đỡ tài chính cá nhân Đan Trường và hỗ trợ quay MV vào khoảng gần 20.000 USD (425 triệu đồng). “Trước đây, công ty chúng tôi tự đầu tư và thực hiện các dự án âm nhạc cho ca sĩ. Nhưng kể từ năm 2012, với tình hình âm nhạc và kinh tế đều khó khăn, công ty chúng tôi đã thay đổi kế hoạch là chỉ đầu tư liveshow, CD, còn việc quay clip là ca sĩ phải tự chịu trách nhiệm thực hiện. Chính vì thế, Đan Trường đã đứng ra vận động tài trợ thực hiện clip của mình. Và cô gái này là một trong những nhà tài trợ đã ủng hộ cho Đan Trường.

Nói về mối quan hệ với cô gái này, Đan Trường chia sẻ thêm: “Tôi và cô ấy chỉ tìm hiểu ở mức ban đầu và luôn giữ chừng mực. Ngay việc đi Thái Lan du lịch, tôi ngại mọi người hiểu lầm nên đã bố trí cho 2 trợ lý (1 nam, 1 nữ) đi cùng và tôi cũng không ở cùng phòng với cô ấy. Trong thời gian sau đó, cô ấy đã làm quá khi kiểm soát mỗi thứ về tôi, rất ích kỉ, đi ghen với fan của tôi, và còn úp mở cho fan biết chuyện mình quen với tôi. Sự việc này đã bị anh Tuấn nhắc nhở và tôi cũng không muốn tiếp tục tìm hiểu với cô ấy từ tháng 9/2012.

Bẵng một thời gian khá lâu sau đó, cô ấy có chia sẻ hình bạn trai mới lên mạng thì lúc đó, tôi mới công bố việc có người yêu nhưng không tiết lộ cho mọi người biết là ai”.

“Mọi việc tưởng chừng không có gì đến sau khi tôi công bố chuyện đám cưới với Thủy Tiên, cô ấy xuất hiện trở lại và còn chúc mừng cho chúng tôi. Tuy nhiên, đúng 3 ngày sau đám cưới của chúng tôi tại Mỹ, cô ấy đã nhắn tin cho Thủy Tiên kể về chuyện tôi và cô ấy quen nhau như thế nào, cô ấy đã giúp đỡ tôi ra sao, và muốn chúng tôi giúp đỡ lại. Lúc đó tôi rất bực mình khi biết chuyện và nghi ngờ cô ấy. May mắn là tôi đã có chia sẻ với Thủy Tiên từ trước khi đám cưới nên vợ của tôi rất tin tưởng và ủng hộ tôi” - Đan Trường nói.

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 4

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 5

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 6

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 7
Một trong những hóa đơn chuyển tiền từ phía Đan Trường sang cho cô gái ấy

Về quá trình bị fan nữ này tống tiền, Đan Trường nói: “Ban đầu cô ấy nói chỉ muốn kiếm ai đó mượn 25.000 USD, tôi thấy vậy đã gửi cho cô ấy trước 2.000 USD. Nhưng sau đó, cô ấy đã đòi nữa và khi tôi nói sẽ gửi từ từ thì bất ngờ, có một người tự xưng là chồng của cô ấy vào can thiệp và yêu cầu tôi phải gửi 30.000 USD trong vòng 1 tuần. Theo người này cho biết thì con số 30.000 USD là tiền đã ủng hộ tôi gần 20.000 USD và các quà tặng cùng chuyến đi Thái Lan trị giá khoảng 10.000 USD. Cậu ấy hăm dọa sẽ tung thông tin này lên mạng và chửi bới tôi rất nhiều với lý do rằng tôi đã lừa gạt người yêu của anh ta.

Thời điểm đó, vì nghĩ đến trước đây cô ấy đã giúp đỡ mình, cũng như đám cưới vừa diễn ra, không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm với thông gia hai bên nên tôi và Thủy Tiên đã chạy đi lo tiền và gửi sang cho cô ấy 30.000 USD trong vòng 3 tuần. Mọi thứ tưởng như êm xuôi thì sau 1 tuần, cô ấy và chàng trai kia lại đòi mượn tiếp 25.000 USD. 

Trước sự việc này, tôi và Thủy Tiên đã quyết định im lặng nhưng họ liên tục nhắn tin hăm dọa, khủng bố vợ chồng tôi. Cuối cùng tôi phải chia sẻ chuyện này với anh Tuấn và công ty quản lý thì mọi người yêu cầu mang ra pháp luật. Nhưng tôi không muốn rùm beng và dính vào scandal. Thêm nữa là đám cưới vừa diễn ra nên tôi không muốn ảnh hưởng đến vợ và gia đình hai bên, cũng như một số fan sẽ hiểu lầm nên tôi đã âm thầm chịu đựng suốt 3 tháng trời”.

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 8

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 9

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 10
Những tin nhắn tống tiền từ phía cô gái do Đan Trường cung cấp

Đan Trường chia sẻ thêm là anh đã liên lạc trình bày mọi chuyện với gia đình của cô gái ấy. Ba mẹ cũng đã nói chuyện với cô ấy nhưng không ngờ sau đó, cô ấy lại liên lạc đòi thêm 25.000 USD vì Đan Trường dám cho gia đình biết sự thật. 

Vì muốn mọi chuyện được giải quyết im lặng, Đan Trường đã thỏa thuận và tiếp tục chạy tiền đưa cho gia đình cô ấy 10.000 USD. Nhưng khi nhận được tiền, người tự xưng là chồng của cô ấy vẫn liên lạc đòi thêm 15.000 USD cho đúng tổng số tiền 25.000 USD. Chưa dừng lại ở đó, đúng ngày cưới của tôi ở Việt Nam – 9/7, phía họ lại tiếp tục nhắn tin đe dọa và đòi số tiền tăng lên thêm 5.000 USD, tức là tôi phải gửi 20.000 USD nữa. 

Đan Trường bị fan “cuồng” tống tiền cả nửa tỷ đồng 11
Chia sẻ về vụ việc này, Thủy Tiên cho biết vẫn tin tưởng và ủng hộ chồng hết mình

“Tôi đã báo cho gia đình của cô ấy là làm rõ số tiền đã tặng, đã giúp đỡ tôi, nếu rõ ràng rôi sẽ sẵn sàng trả lại. Gia đình cô ấy cũng là người tử tề, đàng hoàng nhưng cũng không biết làm gì giúp đỡ tôi, ngoài việc việc khuyên răn con của mình. 

Thật sự tôi không muốn mang vụ việc này ra pháp luật, xem như là một bài học cho bản thân cũng như là lời cảnh tỉnh cho nhiều người khác. Nhưng nếu cô ấy cứ tiếp tục dung túng cho chồng thì buộc lòng tôi phải nhờ luật sư can thiệp vì rõ ràng đây là một vụ tống tiền” - Đan Trường nói.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment