Sunday, July 14, 2013

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền"

Cách đây ít phút, Đan Trường gửi bức "tâm thư" được cho là cuối cùng đến truyền thông cũng như người hâm mộ với hy vọng khép lại scandal ồn ào những ngày qua.

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 1
Bức "tâm thư" của Đan Trường với mong muốn khép lại scandal

" Mấy ngày hôm nay tôi có chờ đợi việc cô D làm rõ tôi còn thiếu cái gì, chi tiết ra sao, để mà nói tôi thiếu 60.000 USD nhưng tôi không thấy gì cả, chỉ loanh quanh việc yêu đương, dựng chuyện… mà thôi. Con số 30.000 USD là do cô D đã tính toán và đưa ra, bao gồm tiền mặt ủng hộ, giúp đỡ gửi về nhiều đợt trong gần 7 tháng là gần 20.000 USD cộng với quà cáp, chuyến đi Thái Lan. Tôi cũng đã gửi lại đủ 30.000 USD theo yêu cầu nhưng khi nhận tiền xong thì lại đòi thêm 25.000 USD nữa và hăm dọa.

Tôi đã nhân nhượng và gửi thêm 10.000 nữa cho phía cô D, mặc dù cô D vẫn không làm rõ số tiền trên. Cô D tự đưa ra con số 60.000 USD từ trên trời rơi xuống hay là D lại tính luôn tiền vé máy bay từ Úc về Việt Nam chơi hoặc cả tiền mua quà tặng bạn bè hay gia đình cô ấy và tiền bị thua lỗ trong làm ăn??? Nói thì ai nói cũng được, không lẽ nói tôi thiếu 100.000 USD, 200.000 USD cũng được sao? Ở đây, tôi cần rõ ràng, tôi cần chứng cứ.

Và những việc D kể lòng vòng đủ thứ chuyện và phóng đại sự việc lên thì tôi cũng không muốn giải thích. Điều quan trọng là D không đủ tư cách nói về gia đình của tôi và cũng không nên lôi những người thân, gia đình và vợ tôi cùng với những người không liên quan vào việc này..."
- Đan Trường mệt mỏi chia sẻ.

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 2
Tin nhắn D gửi cho Đan Trường mỗi ngày

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 3
Tin nhắn hăm dọa của chồng D đối với Đan Trường

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 4
D cũng từng gửi tin nhắn cho bà xã Thủy Tiên của Đan Trường ngay sau đám cưới ít ngày

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 5
Hình ảnh Đan Trường và D khi còn thân thiết

Ngoài ra, nam ca sĩ " Đi về nơi xa" cũng cho rằng đây sẽ là một bài học, một cú sốc lớn nhất trong cuộc đời của mình: " Tôi đã cố gắng giữ gìn đến phút cuối cùng nhưng rồi nó cũng đã xảy ra. Vì nếu người nào ở trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được bị khủng bố tinh thần suốt gần 3 tháng là như thế nào. Nó giống một mụn nhọt nếu bạn không cho nó bể ra mà cố gắng làm cho nó xẹp xuống thì cũng có ngày nó sẽ mọc trở lại...".

Đan Trường muốn khép lại scandal "tình - tiền" 6

Cuối cùng, Đan Trường chỉ muốn khép lại scandal và khẳng định đây sẽ là bức thư cuối cùng anh lên tiếng nói về vấn đề này, chỉ khi nào có đầy đủ chứng từ, bảng chi tiết con số từ phía cô D gửi đến thì bên anh sẽ làm việc tiếp.

" Tôi xin nhắc lại, chúng tôi cần bảng chi tiết, chứng từ với con số cụ thể trong tháng 7/2013 này. Và chỉ khi cô D có được, hãy gửi cho quản lý của chúng tôi, lúc đó tôi sẽ xem xét. Nếu đúng, tôi sẽ gửi thêm, còn mọi lời nói trên Facebook vòng vo đã trở nên vô nghĩa.

Một lần nữa, tôi cũng muốn nói lời cảm ơn sâu sắc với những người thân của tôi  gia đình 2 họ, fan của tôi là những người đã động viên và thông cảm cho tôi. Đặc biệt là vợ tôi - người đã chịu đựng cùng với tôi suốt gần 3 tháng qua, đã an ủi và sát cánh với tôi trong những lúc này. Tôi vẫn đang và sẽ thực hiện những kế hoặch âm nhạc của mình
." - Đan Trường khẳng định lần cuối.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment