Tuesday, July 16, 2013

Angela Phương Trinh nói về chuyện bị "ném đá" Angela Phương Trinh nói về chuyện bị "ném đá"

Nổi lên từ vai trò diễn viên nhưng cái tên Angela Phương Trinh được biết đến nhiều hơn qua các bộ ảnh khoe thân tươi trẻ và những phát ngôn gây sốc.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, những hình ảnh ăn chơi, uốn nhảy trong vũ trường liên tục được phanh phui khiến mọi người gán cho cô biệt danh ‘gái hư’ của showbiz. Mới đây nhất, Angela Phương Trinh lại 'hứng đá' vì xõa ở Hải Phòng.

Trái ngược với sự nổi loạn bên ngoài thì trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ lại thường cập nhật những dòng tâm trạng rất văn minh, dễ thương. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người vào để lại những ý kiến miệt thị, dùng những từ ngữ nặng nề để nói về cô.

Cô khen một cuốn sách thì liền nhận hàng tá câu dè bỉu kiểu như: "Trí óc em ngắn sao mà hiểu được sách". Cứ thế, câu vu vơ cũng bị chửi, câu đúng đắn nghiêm túc thân thiện cũng bị chửi.

Angela Phương Trinh nói về chuyện bị "ném đá" - 1
Những hình ảnh nổi loạn bị ném đá của Phương Trinh

Trước những câu chửi rủa nặng nề đó, bạn bè cũng như fan của cô rất bức xúc và khuyên cô nên loại những kẻ đó ra khỏi danh sách facebook hoặc chửi lại cho bõ ghét. Tuy nhiên, phản ứng của cô khá bất ngờ, như trong cuộc trao đổi ngắn với chúng tôi vừa qua.

Phương Trinh nghĩ sao khi nói ra câu nào cũng bị thóa mạ nặng nề?

Lúc đầu, tôi cảm thấy hơi sốc nhưng dần thì cũng quen, nghệ sỹ mà có người thích mình nhưng cũng có người không thích. Đôi khi, có những ý kiến quá đáng tôi cũng vào phản bác lại để bảo vệ danh dự của mình.

Tuy nhiên, dù ai có mắng chửi thế nào trên facebook, tôi cũng không bao giờ xóa ý kiến của họ vì tôi muốn để đó cho mọi người tự xem và đánh giá.

Vậy Phương Trinh nghĩ họ có ý đồ gì với mình không? Hay ai đó thuê họ làm việc này nhằm hạ nhục chị?

Chắc là không ai dư tiền để làm những việc vớ vẩn như thế này đâu. Có thể, do một số người ác cảm với những hình ảnh nổi lọan của tôi nên đâm ra ghét tôi và muốn miệt thị tôi cho thỏa mãn.

Angela Phương Trinh nói về chuyện bị "ném đá" - 2
Angela Phương Trinh không hề tỏ ra bức xúc trước những lời chỉ trích cô.

Phương Trinh có muốn nhắn nhủ gì đến họ không?

Mọi người cần phải hiểu một điều, công việc và đời sống hằng ngày luôn có sự khác biệt, đâu phải khi người diễn viên đóng vai ác thì bên ngoài họ cũng là người xấu.

Tôi thì không hề bị tổn thương, ngược lại cảm thấy rất bình thường khi đọc những câu mà mọi người nói xấu mình.

Vì vậy, tôi cũng không mong mọi người sẽ thay đổi cách nghĩ về tôi. Chì cần gia đình, bạn bè hiểu tôi là đủ.

Cảm ơn Angela Phương Trinh!


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment