Tuesday, July 16, 2013

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên

Chiều hôm qua (16/7), chúng tôi đã vô tình bắt gặp được cô nàng đang hot nhất cộng đồng mạng những ngày gần đây - Bà Tưng, đang đi dạo trong một trung tâm thương mại. Đặc biệt, Bà Tưng diện trang phục khá đơn giản và kín đáo với áo khoác và quần jeans bụi bặm chứ không như phong cách sexy thường thấy trong các đoạn video gây sốc trên mạng trước đó.

Sau khi dạo một vòng trung tâm thương mại, Bà Tưng đi dạo ra một công viên gần đó và đến mua một que kem từ xe bán hàng rong, tìm một chỗ ngồi xuống thản nhiên ăn kem. Cô nàng rất tự nhiên, vừa ăn kem vừa điện thoại "tám" chuyện với bạn. Ăn xong que kem, cô tiếp tục đến một hàng rong khác để mua đồ ăn vặt tiếp rồi sau đó mới đón taxi về nhà.

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 1
Bà Tưng diện trang phục kín đáo và bụi bặm

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 2
Mua kem từ một xe bán hàng rong...

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 3

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 4
... thản nhiên ngồi ăn kem một mình

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 5

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 6

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 7
Phong cách thường ngày khá tự nhiên của Bà Tưng

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 8
Có khá nhiều người nhận ra và đến bắt chuyện với Bà Tưng

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 9
Cô liên tục mua đồ ăn vặt

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 10
Chụp ảnh tự sướng...

Bà Tưng mặc kín, thản nhiên ăn kem một mình giữa công viên 11
... đón taxi về nhà


Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment