Tuesday, July 16, 2013

Bầu Đức: Tôi mời Arsenal đến Việt Nam không phải vì tiền CEO Tin khác "Starbucks là nước có mùi cà phê pha đường. Đó là sự thật" Đặng Lê Nguyên Vũ: Starbucks chỉ là "người khổng lồ không bản sắc" Những thách thức nào ở Việt Nam đang chờ đón Starbucks? Cửa hiệu Starbucks đầu tiên tại Việt Nam mở cửa trong tháng tới Bầu Đức: Tôi mời Arsenal đến Việt Nam không phải vì tiền Coca Cola đầu tư 20 năm không có lãi. Tôi không tin! Nghi án khai lỗ, né thuế: Coca Cola không thể trả lời "bao giờ có lãi" Chủ tịch Sabeco lo ngại AB Inbev sẽ là Coca Cola thứ 2 tại VN DN giải khát Việt không thể thắng Coca Cola vì quá bảo thủ Bị bêu xấu trên lamchame, Mây Việt yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc Diễn đàn đưa tin sai, gây thiệt hại cho DN có thể bị phạt 7 năm tù TGĐ Taxi 24/7 khuyên DN bị bôi xấu trên webtretho khởi kiện Bộ TT&TT: Sẽ thanh tra nếu Webtretho, Lamchame vu khống doanh nghiệp VNPT thụt lùi vì đang tự “giam mình" trong ao nhà nhỏ hẹp? 2 "lỗ hổng cốt tử" khiến tập đoàn VNPT đang “tụt dốc” rất mạnh Doanh thu Viettel vượt VNPT 18.000 tỷ: Khoảng cách ngày càng lớn 6 tháng đầu năm, doanh thu Viettel vượt VNPT hơn 18.000 tỷ đồng

4h20 sáng hôm qua (15/7), chuyến chuyên cơ chở thầy trò HLV Arsene Wenger hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) mang theo 80 thành viên của đội bóng thành London để bắt đầu chuyến du đấu 3 ngày tại Hà Nội.

Chia sẻ suy nghĩ của mình khi được trực tiếp đón tiếp Arsenal tại đất nước chủ nhà, chủ tịch Hoàng Anh Gia lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Chúng tôi và Arsenal đã quen và thân từ cách đây 7 năm. Bản thân tôi vẫn gặp gỡ thường xuyên các lãnh đạo của Arsenal”. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, các cầu thủ được mệnh danh các “pháo thủ thành Luân Đôn” đặt chân tới Việt Nam nên với những người yêu bóng đá Việt, sự kiện này vô cùng hiếm hoi và đặc biệt.

Bầu Đức tâm sự: “Tôi muốn làm một cái gì đó cho Việt Nam, muốn phong trào thể thao của nước ta nóng lên, chứ không bao giờ nghĩ tới chuyện kiếm tiền từ việc này”. 

“Cảm xúc của tôi lúc này thì bình thường thôi nhưng với những người hâm mộ lần đầu được gặp các cầu thủ Arsenal tại Việt Nam hẳn sẽ có những cảm xúc đặc biệt, hồi hộp và mong ngóng,…”, Bầu Đức nói.

Mới đây, sự kiện chàng trai không tay, không chân Nick Vujicic tới Việt Nam, đã giúp tài sản ông chủ Tôn Hoa Sen tăng hàng trăm tỷ đồng. Vì vậy, với việc mời đội bóng lừng danh Arsenal sang thi đấu giao hữu, nhiều người cũng không khỏi đặt câu hỏi: Liệu Arsenal có phát ‘lộc’ cho bầu Đức hay không?  

Trả lời thắc mắc này của phóng viên Giaoduc.net.vn, người đứng đầu Tập đoàn HAGL thẳng thắn: “Tôi không quan tâm nhiều tới tiền bạc” và “đây là một lĩnh vực hoàn toàn khác, không thể kiếm tiền được”. 

Bầu Đức tâm sự: “Tôi muốn làm một cái gì đó cho Việt Nam, muốn phong trào thể thao của nước ta nóng lên, chứ không bao giờ nghĩ tới chuyện kiếm tiền từ việc này”. 

Ông cũng khẳng định thêm: “Muốn kiếm tiền phải kinh doanh, sản xuất cho tốt, chứ không phải thu lời từ bóng đá”. 

Mặc dù không tiết lộ về số tiền chi cho việc mời Arsenal tới Việt Nam, tuy nhiên, Bầu Đức nhấn mạnh: “Dù chưa thể công bố số tiền cụ thể, chi tiết được lúc này nhưng tôi có thể nói rằng: Arsenal là đối tác chiến lược của tôi. Mời họ về được một lần thì sẽ có thể mời được nhiều lần… Những lần sau, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa được Arsenal về Việt Nam là tốt rồi!”.

Như vậy, với tuyên bố trên của Bầu Đức, những người yêu bóng đá tại Việt Nam có thể yên tâm rằng: Trong thời gian tới, sẽ có nhiều cơ hội để gặp các cầu thủ của đội bóng Arsenal hơn. 

“Đối với đơn vị khác mời Arsenal có thể rất khó khăn nhưng với Hoàng Anh Gia Lai, do là một đối tác lâu đời nên chuyện mời lại rất đơn giản” – Bầu Đức chia sẻ thêm. 

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng người Pháp Arsene Wenger cũng đã bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với Việt Nam nói chung và HAGL, Bầu Đức nói riêng. 

Vị này cho biết có nhiều kỷ niệm tươi đẹp từ thời thơ ấu với Việt Nam. Ông cũng đánh giá rằng nền bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ và chỉ trong khoảng 10 năm nữa thôi, đội tuyển VN sẽ đủ sức cạnh tranh với các CLB tầm cỡ châu lục.

HLV Wenger cũng bật mí thêm kỉ niệm về buổi gặp mặt với bầu Đức 6 năm về trước và nói vui rằng: "Ông Đức ít khi nghe lời ai. May mà lần này ông ấy nghe tôi để bắt đầu vào xây dựng hệ thống đào tạo trẻ tại HAGL Arsenal JMG".

Source : giaoduc[dot]net[dot]vn

No comments:

Post a Comment