Sunday, July 7, 2013

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1)

Sở thích xem tính cách, dự đoán cuộc sống, tình cảm hay công việc... thông qua 12 cung hoàng đạo đã trở thành sở thích quen thuộc của không ít người hiện nay. Và chắc hẳn, nếu là người yêu thích horoscope, bạn sẽ biết rằng mỗi cung hoàng đạo đều có màu sắc cũng như "tinh thần" tượng trưng rất khác biệt, tùy theo nguyên tố đại diện cho cung của bạn là gì. Vậy thì sao chúng ta không thử chọn đồ mỗi sáng theo đặc điểm riêng trong cung hoàng đạo của bạn. Đây sẽ vừa là sáng kiến mới lạ cho việc chọn đồ mỗi sáng, lại vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn vì được mặc đồ hợp với con người mình. Cùng thử nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nguyên tố tượng trưng cho cung Bạch Dương chính là Lửa. Bởi vậy mà màu đỏ thường khiến cho người lúc nào cũng rất năng động, tràn đầy nhiệt huyết như Bạch Dương cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên, sử dụng sắc đỏ trong trang phục mùa hè sẽ dễ làm bạn nhìn thật nóng nực. Bởi vậy bạn có thể phối một item màu đỏ với đồ màu sắc trung tính khác, hay dùng phụ kiện màu đỏ để làm điểm nhấn nổi bật chính trong set đồ của mình. Tuy nhiên, để tránh cảm giác ngột ngạt, chói lọi mà màu đỏ mang lại, bạn nên chọn áp dụng nó cho những trang phục ở phần dưới như shorts, váy ngắn, hay món đồ nhỏ nhắn hơn như giày, túi, kính...

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 1

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 2

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 3

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 4

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu với nguyên tố tượng trưng là Đất thường mang tới cho mọi người xung quanh cảm giác ấm áp, thân thiện bởi tính cách hòa đồng và năng nổ của mình. Đó dường như cũng là những điểm tương đồng khá đặc trưng của tone màu hồng ngọt ngào. Tất nhiên, bạn nên chọn cho mình sắc hồng pastel, hồng matte hay hồng không có sắc neon để vừa dễ dàng chọn được đồ hợp với màu da, lại vừa không sợ vô tình biến mình thành "chú vẹt lòe loẹt" trên phố. Để giữ nguyên vẻ ngoài nữ tính, thân thiện của mình, bạn nên chọn cách phối đồ nhẹ  nhàng, đơn giản với cả cây hồng pastel/hồng nude, hay pha trộn một chút với sắc trắng trendy, hiện đại.

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 5

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 6

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 7

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đại diện cho nguyên tố Khí, thường là những người khá thông minh, linh hoạt và cá tính. Gam màu đại diện cho cung này là vàng. Để có thể mix được set đồ cá tính, trẻ trung đúng tính cách cùng gam màu "khó" này, bạn nên chọn những trang phục có kiểu dáng tiện dụng, casual như tank-top cotton, shorts... Ngoài ra, hãy thử nhấn nhá táo bạo với những món đồ in họa tiết khác, nhưng tất nhiên, bạn nên giảm thiểu chi tiết trên trang phục để không khiến mình trở nên thật diêm dúa, loè loẹt trong mắt người đối diện.

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 8

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 9

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 10

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những người theo cung Cự Giải với nguyên tố đại diện là Nước thường có cá tính nhưng lại hơi bị động, thích sự yên bình chứ không muốn mình quá nổi bật. Nhưng tất nhiên, cá tính có sẵn trong người cũng khiến cung Cự Giải không cho phép mình mờ nhạt, xấu xí hơn người khác. Có lẽ vì vậy mà màu sắc yêu thích của những người cung này là trắng và ánh bạc - sắc màu hiện đại, trendy, dễ dàng khiến người mặc trở nên ấn tượng mà không bao giờ bị loè loẹt. Sẽ không quá khó để bạn phối đồ với trang phục màu trắng bởi nó hợp với mọi gam màu khác nhau. Nhưng để có thể trở nên ấn tượng mà không quá "phô trương", bạn có thể thử nghiệm với xu hướng white-on-white đình đám và kết hợp thêm vài phụ kiện ánh bạc thật hợp gout nhé!

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 11

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 12

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 13

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 14

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cũng là đại diện của nguyên tố Lửa, nhưng khác với Bạch Dương, những người thuộc cung Sư Tử ngoài tính cách năng động, linh hoạt còn khá lạc quan và lành tính. Bạn sẽ dễ thấy ở Sư Tử tính cách vui vẻ, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết. Chính vì thế, sắc vàng hay cam tươi tắn, nóng bỏng của Lửa sẽ hợp với Sư Tử hơn là đỏ. Những bạn nữ cung Sư Tử sẽ cảm thấy thật yêu đời khi "diện" một chiếc váy vàng sorbet vừa xinh xắn lại vừa hút mắt, hay năng động hơn với cách kết hợp vàng-trắng nhẹ nhàng mà trẻ trung. Dù vậy, hãy nhớ chọn những món đồ có thiết kế đơn giản để không khiến mình trông như đang mặc đồ của những thập niên xưa cũ, bạn nhé!

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 15



Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 16

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 17

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với nguyên tố đại diện là Đất, những người cung Xử Nữ thường rất độc lập, được khá nhiều người hâm mộ bởi tính cách mạnh mẽ, kiên định và hết sức tự tin của mình. Chính vì vậy, sẽ không có gam màu nào khác có thể phù hợp với Xử Nữ hơn là màu tối, trong đó đặc trưng nhất cho tính cách của họ là nâu và xanh navy. Đây vừa là lợi thế, lại vừa là "yếu điểm" trong cách chọn đồ của Xử Nữ. Bởi nâu và navy sẽ dễ dàng mang tới cho bạn set đồ mát mắt, dễ mặc vào mùa hè, nhưng cũng có thể khiến bạn già đi vài tuổi nếu bạn chọn sai kiểu dáng trang phục. Hãy nhớ, bạn nên phối nâu và navy với những item ngắn, kiểu dáng đơn giản pha chút cá tính trẻ trung như áo pull, áo ba lỗ, skort, quần yếm, shorts...

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 18

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 19

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 20

Chọn đồ hè xinh xắn theo màu sắc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo (P1) 21

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment