Thursday, July 11, 2013

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo

Chiều qua, ngày 12/7, công ty HT Production đã tổ chức buổi họp báo để chia sẻ về những rắc rối mà ca sỹ Đan Trường đang phải chịu đựng trong một thời gian dài. Theo đó, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết Đan Trường bị một fan nữ quấy rầy và tống tiền hàng ngày.

Quá nhiều áp lực trong cuộc sống, mặc dù mới tổ chức đám cưới với Thủy Tiên tại Việt Nam nhưng Đan Trường cho biết thời gian này anh có nhiều nỗi buồn không dám tiết lộ với các fan hâm mộ. Thủy Tiên là người đã ở bên anh, chia sẻ cùng anh những nỗi niềm và cố gắng cùng nhau vượt qua cú sốc tâm lý này. Nhưng cho đến giờ phút này, đôi vợ chồng mới cưới quyết định không thể im lặng mãi, vì "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Đan Trường và ekip của mình chính thức lên tiếng.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 1
Thủy Tiên, Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi gặp gỡ phóng viên chiều qua.

Theo đó, Đan Trường cho biết trong vòng 7 tháng, một fan nữ tạm gọi là X. (Đan Trường muốn giữ bí mật tên của người này - PV) , Việt kiều Úc đã ủng hộ cho Đan Trường nhiều lần với tổng số tiền khoảng 20.000 USD để quay MV và chi phí cá nhân. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô gái này còn tặng cho nam ca sĩ một số quà tặng như khăn, mắt kính... Sau này, X. quy đổi số quà và tiền này để đòi Đan Trường phải trả lại cho mình lần đầu tiên là 30.000 USD.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 2
Nội dung tin nhắn tống tiền của X. gửi tới Đan Trường.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 3
Ông bầu Hoàng Tuấn cung cấp thông tin tống tiền của "fan cuồng" X.

Không dừng lại ở số tiền đó, X. và chồng mình liên tiếp có những tin nhắn "vòi vĩnh" tiền từ phía Đan Trường. Mặc dù đích thân Thủy Tiên đã gửi cho cô gái X. 30.000 USD nhưng phía X. tiếp tục có những tin nhắn khủng bố và đòi những khoản tiền tiếp theo. Muốn chấm dứt sự việc này tại đây, Đan Trường chính thức lên tiếng trên mặt báo để chia sẻ những rắc rối mình gặp phải giống như một cách chuyển lời đến X.

Sáng hôm nay, ngày 12/7, trên trang cá nhân của một phụ nữ tên D. Peppy - một Việt kiều tại Úc - người được cho là kẻ tống tiền Đan Trường xuất hiện rất nhiều phát ngôn, hình ảnh trùng khớp với vụ việc này. Theo đó, D. Peppy tung lên mạng những đoạn hội thoại giữa cô và nam ca sỹ Đan Trường và khẳng định những phát ngôn của anh trên mặt báo ngày hôm qua không đúng sự thật.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 4
Cô gái được cho là "người tống tiền" Đan Trường bức xúc lên tiếng.

Cụ thể, D. Peppy cho biết cô và Đan Trường từng có quan hệ tình cảm, thậm chí nói rằng Đan Trường yêu cùng một lúc hai người là cô và doanh nhân Thủy Tiên. Ngoài ra, số tiền mà D. Peppy giúp đỡ Đan Trường lớn hơn nhiều lần con số 20.000 USD, cô còn cung cấp nội dung tin nhắn được cho là của Đan Trường nói về việc anh có rất nhiều khán giả giúp đỡ mà không đòi lại tiền như D. Peppy.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 5
Những tin nhắn được cho là của Đan Trường với X. (D. Peppy).

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 6
Theo X., Đan Trường có quan hệ tình cảm cùng lúc với cô và Thủy Tiên.

Cô gái "tống tiền" Đan Trường phản pháo - 7
X. đăng tải hình ảnh biên lai chuyển tiền lần gần nhất cho Đan Trường.

Liên lạc với quản lý của Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết: "Việc cô gái này khẳng chuyện tình cảm với Đan Trường là điều hết sức nực cười. Theo tôi trai chưa vợ, gái chưa chồng có những mối quan hệ tình cảm cũng là chuyện bình thường và đó là chuyện riêng của Đan Trường. Nhưng khi yêu Thủy Tiên và tiến tới hôn nhân, lẽ dĩ nhiên Đan Trường phải bảo vệ hạnh phúc của mình, không có chuyện lấy vợ rồi còn liên lạc với cô nọ cô kia làm gì".

Về số tiền mà D. Peppy nói rằng cô đã giúp đỡ Đan Trường gấp nhiều lần con số 20.000 USD, ông bầu Hoàng Tuấn trả lời: "Tổng số tiền mà Đan Trường nhận được là 20.000 USD. Sau đó đích thân Thủy Tiên đã chuyển lại cho cô này 30.000 USD. Tôi không biết đào đâu ra những số tiền "khủng khiếp" như cô ta nói. Có thể cô ta liệt kê cả những món tặng phẩm khác như bóp, mắt kiếng... chăng?".

Hoàng Tuấn cũng cho biết Đan Trường có nhận được sự giúp đỡ của mọi người về chuyện tiền bạc, nhưng đó là điều hết sức bình thường trong chuyện làm ăn. Ví dụ như Đan Trường từng nhận được sự giúp đỡ của ca sỹ Thanh Thảo, đó là mối quan hệ bạn bè. Ở đây, cô X. (D. Peppy) đã có sự hiểu nhầm về mối quan hệ, "Cô ta nghĩ mình là người yêu Đan Trường, luôn có những cử chỉ âu yếm mỗi khi gặp gỡ, chụp ảnh, đi đâu cũng tuyên bố về tình yêu này. Thậm chí còn tỏ ra ghen tuông không lý do" - Hoàng Tuấn nói thêm.

Trong những lời lẽ bức xúc được chia sẻ trên trang cá nhân của D. Peppy, cô nói rằng cô và gia đình bị fan của Đan Trường dọa đốt nhà, dọa giết... sau những phát ngôn từ phía Đan Trường. Chia sẻ về điều này, Hoàng Tuấn trả lời: "Các fan của Đan Trường còn rất trẻ và đáng yêu, đôi khi trong cách ứng xử các em chưa được trưởng thành cho lắm. Giống như khi Đan Trường làm đám cưới, nhiều em khóc nức nỏ. Tôi rất thương tụi nhỏ, chúng nó còn trẻ con nên có thể có những hành động quá khích. Nhưng về vấn đề này, sao tôi có thể can thiệp được?".

Khi được hỏi về cách giải quyết vụ việc này, liệu phía Đan Trường có nhờ đến sự can thiệp của pháp luật - ông bầu Hoàng Tuấn trả lời: "Đan Trường không muốn đẩy sự việc đi quá xa và chỉ muốn có được bình yên trong cuộc sống. Nhưng nếu như phía X. tiếp tục đơn phương tuyên bố bằng những phát ngôn gây ảnh hưởng tới Đan Trường, lúc này công ty HT Production sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng".

Phát ngôn của cô gái được cho là "người tống tiền" Đan Trường về vụ việc này:

"Đọc bài báo xong thì ai tinh ý cũng sẽ hiểu. Tôi cho Đan Trương vay rất nhiều tiền không phải là chỉ 20 ngàn đô. Những lời lẽ Đan Trường post lên báo, thực chất trước đó Fan của Đan Trường đã đe doạ đốt nhà và chửi rủa vợ chồng tôi rất nhiều, nên chồng tôi mới có thái độ bức xúc như vậy. Không có lửa thì sao có khói. Đan Trường vay của tôi rất nhiều tiền, kể cả chuyến đi Thái du lịch, anh dẫn thêm nhân viên của anh đi và bắt tôi phải trả tiền cho tất cả - lí do của anh là anh không muốn mọi người biết về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hề có ý định đòi tiền, cho tới khi tôi gặp khó khăn và phải tìm đến anh, nói rằng anh hãy trả tiền lại cho tôi. Thì anh ngay lập tức có thái độ không muốn trả tiền và gọi điện cho bố mẹ tôi để tôi bị mất lòng tin trong gia đình. Đan Trường đã cư xử vô cùng tệ.

Chuyện tiền nong là như vậy, về chuyện tình cảm. Anh quen Thuỷ Tiên khi anh và tôi đã quen nhau trước đó và lừa dối tôi để tiếp tục vay nợ tiền. Hứa rằng sẽ cưới tôi. Bằng chứng thì có rất nhiều, tôi sẽ post lên cho mọi người hiểu vào ngày mai. Tôi mong rằng mọi người đủ tỉnh táo để biết đúng sai. Đan Trường là người vừa ăn cắp vừa la làng!".


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment