Monday, July 8, 2013

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013

Năm 2013, “mốt” của màn ảnh rộng Việt dường như là "đá trái sân". Khá nhiều nhân vật showbiz trong nước – từ ca sĩ, người mẫu đến hot girl – đều hăm he thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Tất nhiên, không phải ai đá trái sân cũng thành công, cũng không phải tất cả đều thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt và đánh giá khả năng của một vài “kẻ lấn sân” trong năm nay!

Trang Trần

Có thể nói siêu mẫu Trang Trần là điểm sáng nhất trong Biết chết liền. Cô vào vai nữ nhà báo liều lĩnh xâm nhập vào hang ổ của Chí Tài.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 1

Trang Trần hoàn toàn thể hiện được sự máu lửa, linh động khi tác nghiệp của nhà báo. Cho đến khi bị bắt giam, cô tiếp tục bộc lộ vẻ gan lì, căm phẫn đối với kẻ thù. Về sau, khi đã hóa "ma", Trang Trần càng biểu hiện rõ nét sự điên dại, hận thù, tàn độc của mình. Bên cạnh đó, siêu mẫu còn xứng đáng được khen ngợi về tinh thần hi sinh vì vai diễn. Cô sẵn sàng lầy lội trong bùn bẩn, cũng như chấp nhận khoe thân lở loét. Trang Trần đã hoàn thành vai diễn ấn tượng từ ngoại hình đến diễn xuất.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 2

Đây là lần đầu Trang Trần diễn xuất trong phim điện ảnh. Nhiều người chỉ biết cô là siêu mẫu nên tạm xem là "lấn sân". Nhưng thật ra Trang Trần đã được đào tạo bài bản và tốt nghiệp diễn xuất hạng ưu. Hi vọng trong tương lai siêu mẫu sẽ phát huy năng lực sở trường ở lĩnh vực mà cô mới tìm về.

Sơn Ngọc Minh (V.Music)


Trong Biết chết liền, Sơn Ngọc Minh vào vai Sơn – một chàng trai có nhân cách khó lường.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 3

Sơn Ngọc Minh đã "âm thầm" hoàn thành vai diễn của mình bên cạnh một Angela Phương Trinh luôn "nóng hừng hực". Sơn Ngọc Minh thể hiện nhân vật một chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu, rồi nổi giận khi phát hiện mình bị "cắm sừng", đau khổ, tuyệt vọng khi người yêu bị hãm hại mà cuối cùng là "bộ mặt thật" gây bất ngờ ở kết thúc phim.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 4

Có thể thấy, nhân vật Sơn được xây dựng đầy thâm sâu nhưng đạo diễn Lê Bảo Trung lại dành quá ít đất để thể hiện. Do vậy, khả năng diễn xuất của Sơn Ngọc Minh trong Biết chết liền ít nhiều bị kìm hãm. Nếu có một kịch bản và nhân vật khác được khai thác toàn diện, chắc rằng  Sơn Ngọc Minh sẽ để lại nhiều dấu ấn hơn.

Trần Ngọc Khanh (V.Music)

Trái ngược với người "đồng đội" Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh thủ vai Hùng trong Biết chết liền. Đây là một anh chàng hài hước, dí dỏm, vui tính và cực kì sợ ma.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 5

Có thể là may mắn của Trần Ngọc Khanh khi kịch bản Biết chết liền vô tình làm lu mờ hầu hết nhân vật vì tham chia đất diễn cho cả dàn diễn viên "hot". Thế nên  Hùng nhát gan, người tạo ra những tràng cười trong phim, trở thành nhân vật được lòng khán giả nhất. Ngọc Khanh có lối diễn khá tự nhiên. Từ ánh mắt láo liên đến vẻ co rúm sợ hãi vì sợ ma, anh đều thể hiện và lấy được tiếng cười nơi khán giả.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 6

Trần Ngọc Khanh có khả năng trong việc diễn xuất, thế nhưng đến hiện giờ, anh vẫn bị đóng khung trong một thể loại hài, chưa có chút đổi mới, đột phá nào. Hy vọng trong thời gian tới, Ngọc Khanh sẽ có cơ hội thể nghiệm một loại vai khác để chứng minh năng lực của mình.

Lilly Luta

Cùng với Trần Ngọc Khanh, Lilly Luta cũng là một nhân tố gây cười trong Biết chết liền. Thế nhưng, nhân vật của cô lại không nổi bật được như Ngọc Khanh.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 7

Là bạn thân của Angela Phương Trinh, kiêm người yêu của Ngọc Khanh, nhân vật của Lilly Luta thuộc tuýp con gái dễ thấy ngày nay: nhõng nhẽo, mơ mộng, có chút đanh đá và lắm trò. Đây là vai không khó diễn nhưng cũng rất dễ... chìm, bởi về cơ bản nó đã nhạt - không hài hước, không cá tính. Diễn xuất của Lilly Luta vẫn còn giả ở nhiều đoạn. Tuy nhiên nhờ vẻ dễ thương, lý lắc nên phần nào lấy điểm cộng trong mắt người xem.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 8

Lần đầu diễn xuất chắc hẳn "bạn gái tin đồn của Bùi Anh Tuấn" vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Hãy cùng đợi xem ở phim điện ảnh tiếp theo, Lilly Luta có thể bức phá gì không?

Andrea

Trong HIT: Hoàng tử & Lọ Lem, Andrea vào Nga - một ca sĩ trẻ có nhiều triển vọng, xinh đẹp.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 9

Qua trailer ngắn ngủi, khán giả chưa thể nhận xét diễn xuất của Andrea nhưng nhìn chung, lợi thế ngoại hình và sự quyến rũ sẽ hỗ trợ hot girl rất nhiều trong việc thể hiện nhân vật này. Thêm vào đó, trước đây, Andrea đã có kinh nghiệm diễn xuất trong phim truyền hình Hai phía chân trời nên cô là một nhân tố "lấn sân" rất đáng mong đợi.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 10

Yanbi

Yanbi hóa thân thành Bình - một nhạc sĩ phối khí từ miền Trung lên Sài Gòn lập nghiệp trong HIT: Hoàng tử & Lọ Lem.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 11

Vào một vai có hoàn cảnh không mấy khác biệt với mình ngoài đời, đây là lợi thế lớn với một người mới bắt đầu diễn xuất như Yanbi. Thế nhưng trước dàn bạn diễn nữ quá "hot" và Trương Nam Thành cũng không kém cạnh, Yanbi nếu không thể hiện tốt hết sức thì rất có thể sẽ chìm nghỉm.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 12

Ngọc Trinh

Mặc dù được thông báo rằng vai diễn của Ngọc Trinh trong HIT: Hoàng tử & Lọ Lem sẽ vô cùng nhỏ nhưng khán giả vẫn không hết háo hức chờ đợi lần đầu đóng phim của người đẹp.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 13

Diễn xuất của Ngọc Trinh trong trailer gói gọn ở việc diện bikini gây chú ý giữa một hồ bơi đầy đàn ông. Nhưng nếu nhân vật của cô nàng chỉ có vậy thì tất nhiên không thể đòi hỏi thêm, vì cô đã diễn tròn vai rồi. Thay vì đánh giá khả năng diễn xuất, nên đánh giá "body chuẩn không cần chỉnh" của nàng thì hơn.

Dự đoán khả năng của những “kẻ lấn sân” điện ảnh Việt 2013 14

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment