Friday, July 5, 2013

Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT chuyên Tin khác Kết thúc môn thi cuối, hàng ngàn sĩ tử lại hối hả về quê Đề thi tiếng Anh: Kiến thức lớp 12 hơn 60% Bộ GD - ĐT: Đợt thi thứ nhất có 111 thí sinh bị đình chỉ thi Thí sinh rạng rỡ vì dễ "ăn điểm" với môn thi tiếng Anh, Hóa học Bài giải đề thi vào Đại học môn tiếng Anh khối A1 Đáp án đề thi vào Đại học môn Hóa khối A Đã có đề thi vào Đại học môn tiếng Anh khối A1 Đã có đề thi vào Đại học môn Hóa khối A Phó Chủ tịch Vĩnh Phúc: Yêu cầu Sở GD&ĐT làm đúng Nghị định 'Thưa Kẻ lười biếng, cậu đúng là quả bom tấn'! 'Kẻ lười biếng' từ chối lên báo 'Kẻ lười biếng' là thần chém gió hay tên đốt đền? 'Kẻ lười biếng' và cách nhanh nhất để Bộ Giáo dục lấy lại niềm tin Gửi chuyên gia giáo dục: Xin đừng bắt các em phải lớn quá nhanh 'Kẻ lười biếng hẳn đã thương đau cho mình và bạn bè nhiều lắm' TS Lương Hoài Nam: 'Có vẻ người ta thấy sợ clip Kẻ lười biếng' Ngưỡng mộ nhưng... phản bác 5 quan điểm của 'kẻ lười biếng' Thay đổi cách dạy và học: 'Thật là... đơn giản'! Trường đại học thứ 5 gửi phương án tuyển sinh riêng Lá thư nghẹn ngào của một quan tham Việt Nam gửi Nick Vujicic Gợi ý giải Đề thi môn Ngoại ngữ Cô Nguyệt Anh, bé Ánh Dương và buổi kỳ ngộ sau thư gửi lãnh đạo TQ 'Thưa sinh viên - những người sống hời hợt và vô bổ'!

Cụ thể, điểm chuẩn Trường THPT chuyên Hà Nội –Amsterdam cao nhất đối với lớp chuyên tiếng Anh với 40,25 điểm, tiếp theo là tiếng Trung 39 điểm, Ngữ văn 38, 75 điểm.

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên của Hà Nội năm nay khá cao. Ảnh minh họa Xuân Trung
Sở GD&ĐT Hà Nội cũng lưu ý đối với Trường THPT Sơn Tây, tuyển bổ sung vào lớp chuyên Sử đối với những học sinh dự thi vào lớp chuyên Văn của trường không trúng tuyển, có điểm xét tuyển từ 28,50 trở lên, nếu có nguyện vọng vào học lớp chuyên Sử, nộp đơn dự tuyển (theo mẫu) tại trường từ 8h00 ngày 6/7/2013 đến 17h00 ngày 7/7/2013, nhà trường sẽ xét theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Cũng theo đó, tuyển bổ sung vào lớp chuyên Tin đối với những học sinh dự thi vào lớp chuyên Toán của trường không trúng tuyển, có điểm xét tuyển từ 22,00 trở lên, nếu có nguyện vọng vào học lớp chuyên Tin, nộp đơn dự tuyển (theo mẫu) tại trường từ 8h00 ngày 6/7/2013 đến 17h00 ngày 7/7/2013, nhà trường sẽ xét theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Ngoài ra, trường tuyển bổ sung vào lớp chuyên Sinh đối với những học sinh dự thi vào lớp chuyên Hóa của trường không trúng tuyển, có điểm xét tuyển từ 22,25 trở lên, nếu có nguyện vọng vào học lớp chuyên Sinh, nộp đơn dự tuyển (theo mẫu) tại trường từ 8h00 ngày 6/7/2013 đến 17h00 ngày 7/7/2013, nhà trường sẽ xét theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.


Source : giaoduc[dot]net[dot]vn

No comments:

Post a Comment