Wednesday, July 10, 2013

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ

Không mấy ai trong chúng ta biết chính xác thời điểm xuất hiện chính xác của hai từ "hot girl" - vốn đã quá đỗi gần gũi đối với giới trẻ. Khái niệm chính xác về một "hot girl" cũng khá là mù mờ, nhưng dù thế nào đi nữa, "xinh đẹp" vẫn là yếu tố không thể thiếu. Ngoài ra họ còn là người nổi bật nhất trong đám đông, có ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức của bộ phận giới trẻ, tạo nên trào lưu, xu hướng nhất định trong một khoảng thời gian. Trong thời đại thông tin mở rộng như hiện nay, yếu tố đầu tiên để khắc họa một "hot girl" trong mắt cộng đồng vẫn chính là nhan sắc. 

Theo thời gian, những cô nàng hot girl nổi danh trên cộng đồng mạng cũng dần trở thành thiếu nữ trưởng thành và tham gia vào các hoạt động giải trí như đóng phim, làm ca sĩ, đóng clip ca nhạc. Vẻ ngoài của các hot girl cũng theo đó mà thay đổi ít nhiều, từ phong cách thời trang cho đến cách làm đẹp, và cũng không hiếm hot girl thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Quỳnh Anh Shyn

Sinh năm 1996, Quỳnh Anh Shyn sớm được cư dân mạng "nhớ mặt đặt tên" khi luôn song hành cùng 2 cô bạn của mình là An Japan Mẫn Tiên, tạo nên nhóm "bộ ba siêu cute". Sở dĩ Quỳnh Anh Shyn được yêu thích cũng bởi cô nàng sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh xắn đúng với lứa tuổi và một thành tích học tập đáng nể, lý lịch "sạch bong". Nụ cười tươi sáng cùng khuôn mặt bầu bĩnh thơ ngây đã trở thành "thương hiệu" của Quỳnh Anh Shyn.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 1

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 2
Vẻ bụ bậm, trong trẻo vốn đã gắn liền với Quỳnh Anh Shyn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu sẵn một chiếc cằm khá "nhọn".

Thế nhưng chỉ mới một ngày trước, Quỳnh Anh Shyn đã khiến ai nấy đều cảm thấy bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí với khuôn mặt "lạ hoắc". Chiếc cằm tròn trĩnh đậm chất trẻ con của Quỳnh Anh Shyn bỗng... dài và nhọn ra hẳn, khiến tổng thể khuôn mặt của Quỳnh Anh Shyn thon gọn đến không ngờ. Khuôn mặt của cô nàng hot girl cũng căng và bóng hơn hẳn bình thường. Trong khi chỉ mới vài ba ngày trước đó, Quỳnh Anh Shyn vẫn cập nhật thường xuyên hình ảnh cá nhân với khuôn mặt bụ bẫm quen thuộc. Sự thay đổi nhanh đến chóng mặt này đã khiến cô nàng vướng vào nghi án sử dụng chất filler để tạo dáng khuôn mặt, xóa nếp nhăn. Theo các bác sĩ chuyên ngành khuyến cáo, filler tuy công dụng nhanh nhưng cũng đầy nguy hại tiềm ẩn và có không ít ngôi sao đã phải chịu hậu quả đáng sợ từ nó.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 3
Bỗng dưng khuôn mặt Quỳnh Anh Shyn dài hơn, chiếc cằm nhọn hơn, da mặt căng bóng khác thường.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 4

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 5
Có không ít suy đoán rằng, cô nàng đã dùng filler để "F5" cho khuôn mặt của mình trở nên chững chạc, thon gọn hơn.

Angela Phương Trinh

Vốn là một diễn viên nhí có tài năng đã được chứng thực và không ngại thử sức ở lĩnh vực ca hát, nhưng ở thời điểm hiện tại, đối với công chúng thì hình tượng của Angela Phương Trinh vẫn giống như một hot girl hơn là một diễn viên hay ca sĩ. Sở dĩ, Angela Phương Trinh ngày càng ít hoạt động nghệ thuật nhưng lại dính liền không dứt với những scandal. Ngay đầu năm 2013, công chúng đã được một phen hoảng hốt khi  cô nàng sinh năm 1995  thừa nhận rằng cô nàng đã tu sửa nhan sắc bằng dao kéo.

Đây quả là một tin đáng ngạc nhiên, bởi với công chúng, Angela Phương Trinh luôn được đánh giá là một cô nàng sở hữu khuôn mặt sắc sảo, xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ. Nhưng đối với riêng Angela Phương Trinh, cô nàng lại không cảm thấy hài lòng đối với chiếc mũi của mình.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 6

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 7
Dù sở hữu một chiếc mũi với phần cánh mũi khá to, nhưng Angela Phương Trinh vẫn được đánh giá là một cô nàng xinh đẹp.

Cô cũng chia sẻ với báo giới rằng, cô hoàn toàn hài lòng về nhan sắc sau khi đã bỏ ra một số tiền lớn để nâng mũi bằng sụn tai, đồng thời thu gọn cánh mũi. Không thể phủ nhận rằng, chiếc mũi đã qua "dao kéo" giúp các nét trên khuôn mặt Angela Phương Trinh trông thanh mảnh hơn hẳn. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bình luận rằng, chiếc mũi mới này khiến cô nàng trông cứng và "đơ", lại có phần "ác" hơn hẳn.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 8
Chiếc mũi mới "thẳng tưng", cao vút và nhỏ gọn của cô nàng.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 9
Những ngày đầu mới xuất hiện, chiếc mũi của Angela Phương Trinh trông khá... kỳ quái.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 10
Sau một thời gian, chiếc mũi của cô nàng trông đã bình thường và phù hợp với khuôn mặt hơn.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 11
Chiếc mũi mới làm khuôn mặt Angela Phương Trinh trông thanh thoát hơn, nhưng cũng có người cho rằng nó khiến cô bị "đơ".

Kelly

Sinh năm 1990, Kelly được biết đến khi cô giành danh hiệu Miss Ảnh của cuộc thi Miss Teen 2008. Cô nhanh chóng trở thành một trong những hot girl đời đầu của miền Nam, nổi tiếng trên toàn quốc nhờ khuôn mặt tròn đầy, những đường nét ấn tượng, nổi bật, đặc biệt là đôi mắt to.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 12

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 13
Vẻ xinh đẹp ấn tượng của Kelly trước khi đụng chạm dao kéo.

Năm 2011, có lẽ vì muốn đạt tới vẻ đẹp hoàn hảo nên Kelly đã tìm đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là độn cằm, để có được một khuôn mặt V-line sắc nét. Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận, nhưng chiếc cằm ngày càng "xô lệch" của Kelly lại chính là câu trả lời rõ ràng nhất. Chính chiếc cằm giả này đã làm Kelly kém sắc hơn cả khi chưa "tu sửa".

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 14
Sau khi tu sửa một thời gian, chiếc cằm của Kelly đã trở thành ví dụ điển hình cho minh chứng của hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 15

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 16
Dù vậy, khi lên hình và được photoshop kỹ lưỡng, trông Kelly vẫn khá xinh đẹp.

Vân Navy

Tiếp cận với công chúng bằng vai diễn nhỏ trong "Nhật ký Vàng Anh" cùng những bộ ảnh "cute", cô gái sinh năm 1990 với nickname Vân Navy cũng nhanh chóng có tên trong danh sách các hot girl đình đám vài năm trước. Dù không có một khuôn mặt xinh lung linh như các hot girl khác, nhưng Vân Navy lại có style khá lạ cùng một khuôn mặt khó có thể quên được, dù chỉ là cái nhìn đầu tiên.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 17

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 18
Vân Navy và ngoại hình "cute" cực hot một thời.

Bẵng đi một thời gian, Vân Navy khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình của mình: khuôn mặt thon gọn hơn, sống mũi cao hơn, cằm V-line đáng mơ ước của phái đẹp. Ngay lập tức, báo chí đưa ra nghi án hot girl đã gọt mặt và nâng mũi. Về phần mình, Vân Navy chỉ thừa nhận rằng cô có sửa cho cánh mũi nhỏ hơn, còn khuôn mặt thon gọn là do tác động của việc giảm cân.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 19
Nay cô đã đằm thắm, gợi cảm hơn với khuôn mặt "mới".

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 20

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 21
Tuy bị đồn là đã gọt hàm và nâng mũi, nhưng Vân Navy chỉ thừa nhận rằng cô nàng từng cắt cánh mũi.

Hạ Hồng Vân

Ghi dấu ấn bằng vai diễn "Chít" trong phim truyền hình "Chít và Pi", cô gái có cái tên khá hay: Hạ Hồng Vân, nhanh chóng trở thành hot girl Hà Thành. Vân được yêu thích bởi khuôn mặt lí lắc cá tính, không bị dập khuôn theo hình mẫu ngọt ngào tiểu thư như những hot girl cùng thời. 

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 22

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 23
Vẻ xinh xắn cá tính của Hạ Hồng Vân.

Khi Hạ Hồng Vân có tiếng cũng là lúc các scandal lần lượt tìm đến hot girl này. Ngay sau khi bộ phim “Chít và Pi” kết thúc, người ta bỗng thấy Hạ Hồng Vân lột xác hoàn toàn với khuôn mặt thon gọn và vẻ ngoài cực kì khác lạ. Nhiều teen đã thất vọng vì cho rằng Hạ Hồng Vân đã thẩm mỹ gọt cằm. Từ đó không ít fan quay ra anti cô hot girl này.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 24
Sau khi sửa cằm, Hạ Hồng Vân bỗng... biến thành một cô nàng khác.

Hot girl Việt và những nghi án "dao kéo" khi còn quá trẻ 25
Thật khó để nhận ra Hạ Hồng Vân xinh đẹp, quyến rũ, đài các của ngày nay là cô nàng Vân "Chít" cá tính ngày xưa.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment