Monday, July 1, 2013

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook

Trong thời đại công nghệ, facebook giống như là "ngôi nhà thứ hai" của mỗi người. Đó không chỉ là nơi chia sẻ cảm xúc, trò chuyện, kết bạn, truyền tải thông tin, kiếm tiền bằng cách quảng cáo,... mà còn là nơi những cuộc "khẩu chiến" nảy lửa diễn ra. Với các hot teen thì những màn "chiến tranh bàn phím" đó càng được chú ý hơn. Từ trước đến nay, cũng đã có không ít trường hợp các hot teen Việt dùng facebook để chia sẻ suy nghĩ của mình nhưng lại "đụng chạm" đến một hot teen khác, vô tình kéo theo màn tranh cãi diễn ra.

Chan Than San và Kelbin

Giai đoạn năm 2011 là thời kỳ mà hai cái tên Kelbin, Chan Than San cực nổi trong cộng đồng teen Việt bởi độ phủ sóng khá lớn của họ trên các mặt báo. Chính vì vậy, khi hai hot boy này xảy ra xích mích, nhất là lại trên facebook, cuộc chiến này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có vẻ như nguồn gốc của cuộc chiến này xuất phát từ những comment "khiêu khích" của Chan Than San phía dưới note PR cho một cuộc thi của sản phẩm chăm sóc da dành cho nam của Kelbin, với phần thưởng là một chiếc iPad2. Khi mà công nghệ PR qua facebook chưa phát triển như hiện tại thì cách PR này của Kelbin đã khiến cho Chan Than San lên tiếng với nội dung: "Kelbin ơi, anh vừa được tặng iPad2 đó, khi nào thì em được tặng". Kelbin trả lời: " Em không có thích iPad2 lắm". Và Chan Than San đáp trả khả "khiêu khích": " Oh, vậy là dạo này kiêm luôn nghề viết pr dạo à em?"

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 1

Chan Than San

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 2

Kelbin

Ngay lập tức, Kelbin đã chụp màn hình đoạn comment này, kèm luôn một status FB được cho là của Chan Than San gửi cho Kelbin từ cách đó nửa năm. Đoạn tin nhắn này được ghi với những câu khá gây shock và đầy ngụ ý: " Em Kelbin cũng là hot boy, cũng đẹp, anh sang Thailan Hongkong rồi đây, khi nào em sang? Em đang đứng ở đâu vậy?" Và sau đó trên Facebook của cả hai người đều có những dòng comment công kích nhau mà chẳng ai nhường ai.

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 3

Kelbin chụp màn hình và đưa việc này lên facebook trước

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 4

Và bức ảnh đáp trả của Chan Than San, ảnh chụp màn hình một câu "khiêu khích" không mấy lịch sự của Kelbin gửi cho anh cách đó nửa năm

Tuy rằng sau khi bình tĩnh suy nghĩ lại thì cả Chan Than San và Kelbin đều cảm thấy mình nóng vội và "cả giận mất khôn", tuy nhiên màn khẩu chiến nảy lửa này của hai chàng hot boy đã khiến cho họ ít nhiều mất điểm trong lòng cộng đồng mạng.

Hồng Quế "nâng giá" trước Angela Phương Trinh


Tháng 6/2012, Angela Phương Trinh đã có một phát ngôn khiến cho nhiều người khá sốc khi nói rằng " Có người sẵn sàng bỏ 20.000 ngàn đô chỉ để gặp Trinh 20 phút". Tuyên bố này nhanh chóng được truyền đi với tốc độ chóng mặt và ngay lập tức trở thành tâm điểm cho nhiều cuộc trò chuyện, kể cả những cuộc trò chuyện trên facebook. Các hot teen Việt cũng đã "bắt sóng" kịp để đưa ra quan điểm của mình trước sự việc này.

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 5


Hồng Quế có vẻ như không mấy đồng tình với màn phát ngôn của Angela nên đã đưa vấn đề này ra để "mổ xẻ" theo hướng mỉa mai và đá xoáy. Tuy trong status của mình cô đã viết tắt nhưng khi đọc qua thì ai cũng hiểu được cô đang nhắc đến Angela Phương Trinh. Trong status của mình, chân dài Hà thành còn nói vui với bạn của mình rằng để gặp cô phải có giá 30.000$.

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 6

Hồng Quế

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 7

Hồng Quế vốn đã không có cảm tình với Angela Phương Trinh. PinkQ đã từng thẳng thừng hỏi: “Cô ấy xứng đáng đứng cạnh tên tôi?”.

Midu khoe bảng điểm, bị hiểu nhầm đá đểu Angela

Khoảng đầu tháng 6, Midu bất ngờ chia sẻ bảng điểm và những dòng cảm xúc về chuyện học hành của mình nói riêng cũng như đối với những người nổi tiếng nói chung. Tuy nhiên đăng status học hành trong thời điểm khá nhạy cảm, khi mà trước đó không lâu, Angela Phương Trinh có viết tâm thư về việc mình không thi tốt nghiệp đã khiến cho nhiều người nhầm tưởng rằng Midu đang "đá đểu" Angela Phương Trinh.

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 8

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 9

Để tránh hiểu nhầm, ngay sau đó Midu đã lại phải viết thêm một status nữa để nói rõ hơn ý của mình muốn chia sẻ. "Vì mấy hôm nay bị lôi kéo vào những chuyện không hay, những hiểu nhầm và hoài nghi về học vấn nên Du mới đăng status vừa rồi. Còn về việc có người cho rằng Du dạng đá đểu là hoàn toàn không có, và bản thân Du cũng không hề có ý đó..."

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 10

Baggio bức xúc vì bị Yanbi nhắc tên

Mới đây, trên Facebook chính thức của Baggio đã đăng một status với nội dung như sau: "Thể loại gì mà bày đặt kéo tên bố mày vào thế?? Thích đánh bóng tên tuổi kiểu gì bố mày không quan tâm nhưng bố mày đã im lặng không muốn đả động gì thì câm mồm đi... Hiểu nhất với chả hiểu nhì!!"

Hot teen Việt và những màn "khẩu chiến" trên Facebook 11

Xuất phát từ một bài báo mà Yanbi phát biểu rằng, chính Baggio là người hiểu mình nhất. Theo đó, trong bài phỏng vấn, Yanbi tâm sự trước khi bắt đầu tình cảm với Andrea thì anh cũng đã có vài lần nói chuyện với Baggio và có cái nhìn thiện cảm về anh chàng này. "Theo Yanbi, Baggio là người hiểu hơn ai hết vì sao tình cảm với Andrea lại chấm dứt và có phải do kẻ thứ 3 hay không. Chính vì thế, trước những tin đồn không hay về mình, Yanbi không muốn lên tiếng giải thích bởi vì anh nghĩ rằng có giải thích cũng vô ích vì không thể cản đường được dư luận."

Có vẻ như lần này Baggio đã không giữ được bình tĩnh khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment