Monday, July 1, 2013

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm"

Từng là những hot girl rất nổi với tần suất xuất hiện cực nhiều trên báo chí, là tâm điểm của cư dân mạng, được giới trẻ giành nhiều tình cảm và mến mộ. Tuy nhiên việc những cô nàng này không chọn nghệ thuật làm con đường phát triển cho riêng mình hoặc giành nhiều thời gian cho việc học tập đã khiến cho các hot girl này đã không còn giữ được độ hot như ban đầu nữa.

Mẫn Tiên

Từng là một mẩu trong "bộ ba sát thủ", Mẫn Tiên cùng với An Japan, Quỳnh Anh Shyn từng là những cái tên siêu hot của giới trẻ Hà Thành bởi sự xinh xắn, trong trẻo. Tuy không sở hữu một chiều cao nổi bật những Mẫn Tiên lại có gương mặt dễ thương, trong sáng cùng nụ cười luôn thu hút người đối diện. Đặc biệt, cô nàng này được xem là khá ngoan hiền khi không hề vướng phải bất cứ scandal nào kể từ khi tên tuổi của mình vụt sáng trong lòng giới trẻ Hà Thành.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 1


Nổi tiếng cùng lúc, tuy nhiên, trong khi hai cô bạn của mình là Quỳnh Anh và Hoài An vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật, các sự kiện của giới trẻ, từ dự sự kiện, làm Mc, đóng phim, diễn xuất trong MV ca nhạc,... thì Mẫn Tiên lại có vẻ khá trầm và không có hoạt động gì nổi bật. Nhiều người cảm thấy khá tiếc khi Mẫn Tiên đã không sử dụng lợi thế mà mình đang sẵn có để tiếp tục phát triển hơn.

Hiện tại, Mẫn Tiên đang là học sinh trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô nàng chuẩn bị bước sang lớp 12 nên việc học chắc chắn sẽ nặng và vất vả hơn. Vì vậy có lẽ giới trẻ cũng như những ai yêu mến Mẫn Tiên hẳn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa nếu muốn được chứng kiến cô bạn này "tái xuất".

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 2

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 3

Thảo Hương

Sinh năm 1998, Thảo Hương từng khiến giới trẻ phát sốt bởi ngoại hình xinh xắn và nhất là gương mặt sáng, dễ thương không make up của mình. Bởi vậy, ngay sau khi những shoot hình cực đẹp của Thảo Hương được cư dân mạng truyền tay nhau thì cô nàng đã được mọi người yêu mến đặt cho biệt danh hot girl "đẹp không son phấn". Thảo Hương còn từng gây sốt với bài phỏng vấn sau đó, khi thật thà chia sẻ rằng cô bạn không biết make up. Vẻ đẹp tự nhiên cùng cách trả lời chân thành của Thảo Hương đã khiến cho cô nàng nổi bật hơn so với nhiều cô gái khác, cũng như nhận được nhiều yêu mến hơn.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 4

Khoảng giữa năm 2012 là thời điểm mà Thảo Hương được nhắc đến cực nhiều bởi nick name "Đẹp không son phấn" của mình. Tháng 8/2012, Thảo Hương cũng tham gia cuộc thi X-Gen, nhưng không may mắn lọt vào vòng trong.

Kể từ thời điểm đó, Thảo Hương cũng ít xuất hiện trên báo chí và các phương tiện thông tin khác. Cô bạn từng chia sẻ không muốn tham gia và lấn sân nghệ thuật mà ước mơ lớn nhất của Thảo Hương là trở thành một nhà báo giống như mẹ. Cư dân mạng cũng như những người yêu mến Thảo Hương đều khá nuối tiếc bởi với một ngoại hình trong sáng cùng lợi thế là đã được nhiều người biết đến, Thảo Hương hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa nếu theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, hiện tại cũng mới chỉ sắp bước vào lớp 10 nên có thể Thảo Hương vẫn đang đầu tư cho việc học nhiều hơn.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 5

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 6

Vân Shi

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và thuần khiết, Vân Shi từng được cư dân mạng yêu mến đặt cho nick name "Cô bé trà sữa". Sinh năm 1997, Vân Shi từng lọt Top 15 Chung kết cuộc thi Ảnh của một hãng phim, gạt giải Ba cuộc thi Múa thành phố Hà Nội năm 2011. Gương mặt khả ái cùng nụ cười kẹo ngọt đã giúp cho Vân Shi có khá nhiều người hâm mộ chỉ trong một thời gian ngắn, nhất là sau cuộc thi X-Gen vào tháng 8/2012, với việc lọt vào vòng 2, Vân Shi càng được nhiều người biết đến hơn.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 7

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 8

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 9

Tuy nhiên, tháng 9/2012, Vân Shi lại dính phải scandal bị lập fanpage ném đá. Và những thông tin mà page này đưa ra đều là những hình ảnh không đẹp về một "cô bé trà sữa" đang được nhiều người yêu mến, từ việc bảng điểm không đẹp đến việc "dạt nhà". Mặc dù sau đó Vân Shi đã lên tiếng, rằng đó chỉ là quá khứ nông nổi của một cô gái chưa đến tuổi vị thành niên, và trong cuộc sống ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng có lẽ những thông tin này ít nhiều đã khiến cho Vân Shi bị mất điểm trong mắt cư dân mạng.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 10

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 11

Từ khoảng thời gian đó, Vân Shi cũng đã không còn xuất hiện dày đặc trên báo như trước nữa. Đầu năm nay, Vân Shi quyết định Nam tiến, chuyển vào học tập và làm việc tại TP. HCM để tìm cơ hội phát triển cho con đường nghệ thuật của mình. Tuy nhiên từ đó đến nay, công chúng vẫn chưa nhận được thành quả lao động nghệ thuật của Vân Shi. Có lẽ với một cô bé 17 tuổi như Vân, những người yêu mến cô sẽ còn phải chờ đợi một thời gian nữa để những thành quả đó không bị "chín xanh" như thời gian trước đó.

Trâm Anh

Trâm Anh được đa số teen Hà thành biết đến bởi vẻ đẹp long lanh, trong sáng như thiên thần. Trong buổi lễ khai giảng năm học 2012-2013 của trường THPT Phan Đình Phùng- Hà Nội, nét đẹp thánh thiện, tinh khôi của Trâm Anh dường như đã trở thành tâm điểm của các ống kính máy ảnh.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 12

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 13

Nick name “nữ sinh thiên thần” gắn với cô bạn này cũng bắt đầu từ đó. Trong tà áo dài trắng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười hiền dịu, Trâm Anh dường như là tiêu biểu cho vẻ đẹp của nữ sinh Việt. Thậm chí, cái tên Trâm Anh còn trở thành một hiện tượng trong thời gian ấy khi giới trẻ đua nhau like, share những hình ảnh của cô bạn và thậm chí còn thành lập “hội phát cuồng”.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 14

Tuy nhiên, sau thời kỳ "hoàng kim" đó, Trâm Anh có vẻ như quá bận bịu với việc học tập cho năm cuối cấp nên đã không giành nhiều thời gian cho việc tham gia sự kiện hay thậm chí là chụp ảnh, update facebook như những hot girl khác. Chính vì vậy tuy Trâm Anh vẫn là gương mặt được yêu mến nhưng cô nàng đã không còn hot như thời gian đầu nữa.

Điểm danh những hot girl Hà Nội "nhanh nổi nhanh chìm" 15


Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment