Wednesday, July 3, 2013

Mẹ và anh trai Huyền Anh (tên thật của nickname Bà Tưng) đều khẳng định rằng cô gái rất ngoan ngoãn và tử tế. Bà con lối xóm lại tỏ ra bất ngờ trước độ “phủ sóng” của Huyền Anh ở thời điểm hiện tại. Mẹ và anh trai Huyền Anh (tên thật của nickname Bà Tưng) đều khẳng định rằng cô gái rất ngoan ngoãn và tử tế. Bà con lối xóm lại tỏ ra bất ngờ trước độ “phủ sóng” của Huyền Anh ở thời điểm hiện tại.

Hàng xóm “đảo điên” Tại xóm 8 Mỹ Thành (Yên Thành, Nghệ An) nhiều ngày nay, người dân từ già tới trẻ đều sốt sắng với những thông tin về bà Tưng trên báo chí. Theo một người bà con gần (xin được giấu tên) của Huyền Anh, cô là con gái út trong gia đình có của ăn của để tại xóm 8, Mỹ Thành. Ngay từ nhỏ Huyền Anh đã là một đứa bé có vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương và được nuông chiều. Đến năm lớp 10, Huyền Anh bỏ dở việc học ở trường THPT Phan Thúc Trực (Yên Thành) để chuyển vào TP.HCM cùng với anh trai, và theo học ngành thiết kế nội thất tại trung tâm Thiết kế & Nghệ thuật quốc tế ADS. Thời gian gần đây, khi cô bé 20 tuổi quê lúa liên tục “ra mắt” trong cộng đồng mạng bằng những clip, hình ảnh nóng, những phát ngôn gây sốc, vùng quê yên ả Mỹ Thành bỗng nhiên cũng dậy sóng. Cứ đi ra khỏi nhà là mọi người lại râm ran bàn tán về chuyện cô bé Huyền Anh ngày nào giờ đã thành người nổi tiếng. Có những người không hề biết đến máy tính hay công nghệ thông tin nhưng cứ nghe đám trẻ đi học về kháo nhau rồi truyền tai nhau nên hầu như chẳng ai còn lạ lẫm nữa. Chị L.K.H. - chủ nhà hàng P.K.H., cũng là cô ruột của bà Tưng cho biết: “Nó (Huyền Anh) là cháu ruột con anh trai tôi nhưng nó đi Nam cách đây mấy năm rồi, cũng ít về nhà nên tôi cũng ít gặp. Công việc hàng quán thì bận rộn, đông khách, thời gian đâu mà đọc báo. Mà thực sự thì bố mẹ nó chia tay nhau lâu rồi nên cũng ít đi lại và ít quan tâm. Chỉ biết là nó học gì đó mãi tận Sài Gòn thôi. Gần đây nghe con gái mình ở Hà Nội gọi điện về nói chuyện Huyền Anh, tôi mới xem và biết. Giờ nó xinh hơn hồi ở nhà nhiều, nhưng những việc nó làm là không chấp nhận được. Tôi thực sự bất ngờ”. Trần Tâm N. (Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) chia sẻ: “Em đã từng là bạn học cùng khóa với Huyền Anh, nhưng bạn ấy chuyển đi từ năm lớp 10. Sau này cũng không có dịp gặp vì bạn ít về mà em cũng đi học xa. Gần đây, em đã rất bất ngờ và sửng sốt khi nhận ra hình ảnh bạn ấy trên mạng. Có lẽ đứa nào đi học cũng biết chuyện này. Không hiểu Huyền Anh đang nghĩ gì mà lại làm thế” “Tôi tự hào về con” Căn nhà khang trang của bà Vinh (mẹ Huyền Anh) nằm lẩn khuất sau tán cây rậm rạp trước cổng. Bà Vinh kinh doanh cà phê và nhà nghỉ, khách khứa dập dìu. Đã qua một đời chồng và có 2 con, khuôn mặt người phụ nữ trung niên vẫn đầy nhan sắc. Bà Vinh cho biết: “Huyền Anh là con gái tôi, sinh ra và nuôi nó bao nhiêu năm nên tôi hiểu và tin nó. Cuộc sống của nó như thế nào là do nó lựa chọn. Tôi tôn trọng quyết định của con. Tôi có hai đứa con, đứa nào cũng thế. Làm mẹ thì chỉ biết lo cho con ăn học đàng hoàng và đến nơi đến chốn thôi” Bàn về chuyện con gái mình liên tục tung clip cùng với những hình ảnh sexy, phản cảm lên mạng, bà mẹ khẳng định chắc chắn: “Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình”. Anh trai Huyền Anh là Lê Anh Tuấn (SN 1990) cũng từng có đam mê ca nhạc và đã từng theo học hát. Hai anh em từng ở cùng trong TP.HCM một thời gian trước khi Tuấn bỏ về quê kinh doanh cùng mẹ. Sắp tới, Tuấn sẽ đi du học nước ngoài. Còn anh trai bà Tưng cho biết: “Huyền Anh là em gái em nhưng nó có sự lựa chọn của nó, có người bảo trợ và lo cho cuộc sống của nó rồi”.
Source : news[dot]zing[dot]vn

No comments:

Post a Comment