Sunday, July 14, 2013

MU không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney

Ngay sau khi tới Thái Lan, Rooney đã phải trở về nước vì chấn thương. Điều đó khiến BLĐ MU đã quyết định nghĩ lại trong vụ đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ này. Ngày hôm qua, Giám đốc điều hành của CLB, Ed Woodward, ưu tiên hàng đầu của MU lúc này là tour du đấu châu Á chứ không phải vấn đề “chàng Shrek”.

MU chưa muốn gia hạn với Rooney
MU chưa muốn gia hạn với Rooney

Ông cho biết: “Không có cuộc đàm phán gia hạn nào ở thời điểm này. Tôi không thảo luận với bất kỳ cầu thủ nào và chuyện đó cũng không có trong lịch làm việc của tôi. Chúng tôi sợ hãi khi cầu thủ sắp hết hợp đồng? Tất nhiên là không”.

Rõ ràng, chấn thương mới đây của Rooney cộng thêm phong độ trồi sụt của cầu thủ này trong giai đoạn cuối mùa giải trước càng khiến tương lai của anh càng trở nên bất định hơn. Còn nhớ, cách đây không lâu, những nhân vật chóp bu của “Quỷ đỏ” đã khẳng định sẽ giữ chân Rooney bằng mọi giá.

Hiện tại, Rooney đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, PSG hay Real Madrid. Trong đó, HLV Mourinho của Chelsea đặc biệt muốn chiêu mộ cầu thủ này. Mới đây, ngay sau khi R10 về nước vì chấn thương, ông lại lên tiếng mời gọi anh về với The Blues.

“Người đặc biệt” nói: “Trên khía cạnh đạo đức, tôi không thể nói về bất kỳ cầu thủ nào ở những CLB khác nhưng tôi không phải là kẻ đạo đức giả. Nó không phải là tính cách của tôi. Cá nhân tôi luôn nói những gì mình nghĩ. Rooney là cầu thủ mà tôi thực sự bị hấp dẫn. Tôi rất thích cậu ấy nhưng hiện tại, tiền đạo này đang là người của MU”.

Rất có thể, tương lai bất ổn của Rooney sẽ được giải đáp ngay sau khi CLB MU trở về từ tour du đấu châu Á. Chelsea cũng như nhiều CLB đang muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Anh.

H.Long
Theo Daily Mail

Source : dantri[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment