Thursday, July 11, 2013

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng

Thời gian vừa qua, "gà cưng" của Ngô Thanh Vân chính là nhóm 365 liên tục đi diễn và tham dự sự kiện với 4 thành viên. Nhiều tin đồn trước đó râm ran về việc thành viên Tronie tách nhóm và 365 chỉ còn lại là 4 thành viên gồm: Isaac, S.T, Will và Jun. 

Chiều qua (11/7) công ty VAA đã tổ chức buổi họp báo để chính thức thông tin việc thành viên Tronie đã rời nhóm 365, mặc dù cả hai bên đến nay vẫn chưa thỏa thuận được về việc thanh lý hợp đồng. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi bất ngờ trước buổi họp báo vài giờ, Tronie đã tung lên facebook cá nhân hợp đồng độc quyền của nam ca sĩ với công ty của Vân Ngô. Tại buổi họp báo thành viên Tronie dù được phía công ty mời tham gia nhưng vẫn không tới tham dự nên nhiều câu hỏi dành cho thành viên này vẫn đang bị bỏ ngỏ. 

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 1

 Thành viên Tronie của nhóm nhạc 365, nam ca sĩ đã không xuất hiện mặc dù đã được phía công ty và Vân Ngô mời

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 2

Tronie (ở giữa) giữ vai trò Rapper và dancer ngày còn hoạt động trong nhóm

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 3

Bảng hợp đồng được thành viên Tronie tung ra trước buổi họp báo ít giờ

Ngô Thanh Vân cho biết, hiện tại Tronie đã vi phạm nghiêm trọng quy định của hợp đồng là bảo mật thông tin liên quan đến công ty. Bất cứ thành viên nào của 365 vi phạm hợp đồng quá 3 lần sẽ bị phạt mức lợi nhuận theo dự kiến thu được trong vòng 1 năm của nhóm. 

Hiện tại Tronie đã tách nhóm nhưng vẫn là ca sỹ độc quyền của công ty VAA do chưa thanh lý được hợp đồng giữa cả hai bên. Nói về quá trình hoạt động của nhóm 365 nhiều lần "đả nữ" của làng điện ảnh đã súyt bật khóc vì xúc động. Cô cho biết, Tronie đã có ý định tách nhóm nhiều lần dù cô đã cố nắng níu giữ. Tuy nhiên, cả Ngô Thanh Vân lẫn 365 đều tôn trọng nguyện vọng của Tronie, song, từ ngày tách nhóm đến nay phía Vân Ngô đã cố gắng liên lạc với Tronie để gặp gỡ và xử lí công việc nhưng Tronie vẫn tiếp tục lánh mặt và giao toàn quyền cho luật sư riêng. 

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 4

Ngô Thanh Vân khá tâm trạng tại buổi gặp mặt với truyền thông

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 5

Mặc dù rất tiếc về trường hợp học trò ra đi nhưng cô vẫn tin tưởng 365 sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới

Sau khi thành viên Tronie tách khỏi nhóm 365, 4 thành viên còn lại vẫn tiếp tục hoạt động bình thường cùng với các chương trình, show diễn và sự kiện của nhóm như đã kí kết. Vị trí Rapper của Tronie giờ đây sẽ do thành viên Will đảm nhận và phần vũ đạo sẽ do công ty sắp xếp tập luyện cho nhóm vào thời gian tới. 

Khi được hỏi về sự thiệt hại mà phía VAA phải chịu do Tronie rời nhóm thì Vân Ngô thẳng thắn: "Sự ra đi của Tronie để lại cho công ty khá nhiều vấn đề khó khăn khi nhóm đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Nhưng may mắn là mọi việc đã được thu xếp ổn thỏa".

Cô cũng cho biết thêm, trong những tháng vừa qua công ty cho biết vẫn trả lương bình thường cho thành viên Tronie. Liên quan đến việc thu nhập thấp mà phải bỏ nhóm, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ rằng: "Trong 3 năm vừa qua, công ty đã đầu tư cho nhóm khá nhiều và hầu như chưa thu lại được nhiều lợi nhuận. Lợi nhuận mà Tronie từng nói đến trên trang cá nhân chỉ là mức lương cứng, trên thực tế số tiền mà mỗi thành viên nhận được cao hơn gấp 3 - 4 lần".

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 6

Nhóm nhạc 365 hiện tại còn 4 thành viên, nhóm vẫn tiếp tục hoạt động theo chiến lược công ty đã đề ra

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 7

Bốn thành viên bao gồm Isaac, Will, S.T và Jun

Công ty VAA cũng cho biết thêm sẽ sớm liên hệ với thành viên này để bàn chi tiết về việc thanh lý hợp đồng và không muốn dồn ép Troine vào bước đường cùng. Công ty cũng muốn tạo điều kiện cho Tronie phát triển riêng nhưng anh đã không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào từ Ngô Thanh Vân hay công ty VAA. Đến thời điểm hiện tại, Tronie chưa có bất cứ động thái chính thức nào về việc rời khỏi nhóm cũng như giải quyết hợp đồng.

Về việc nghệ danh Tronie liệu thành viên này có được giữ hay không thì cô cho biết: "Thương hiệu 365 thuộc quyền sở hữu của công ty VAA. Tronie có quyền giữ lại nghệ danh này, nhưng bất kỳ thứ gì gắn với 365 thì không được, cả những fanpage mang tên Tronie 365 cũng sẽ bị khóa lại". 

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 8

Tạm thời Will sẽ giữ trọng trách Rapper của nhóm thay thế Tronie

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 9

Isaac chia sẻ tại buổi họp báo

Ngô Thanh Vân: Tronie vi phạm quy định hợp đồng - 10

"Bà bầu" Vân Ngô được đánh giá là người khá mát tay khi đào tạo thành công nhóm 365 - một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất hiện nay tại showbiz Việt

Cũng thời gian này, 4 thành viên của nhóm 365 vẫn đang kiên trì luyện tập trau dồi các kỹ năng âm nhạc để chính thức ra mắt sản phẩm mới kỉ niệm 3 năm ca hát của nhóm. 


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment