Sunday, July 7, 2013

Người đẹp Du lịch Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 trả lại danh hiệu Hoa hậu dân tộc 2013 và nghi án 'mua giải' Tin mới hơn Tin khác Người đẹp Du lịch Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 trả lại danh hiệu Á hậu 2 Nguyễn Thị Loan: Nếu có 1 tỷ mua giải, tôi thà mở rộng quán ốc Sự thật đằng sau scandal Hoa hậu dân tộc 2013 mua giải, cặp kè Hoa hậu Việt Nam: Những scandal mua bán giải ầm ĩ nhất Đồng Lan The Voice: Tôi không muốn nhờ riêng đại gia chống lưng Vũ Song Vũ chiến thắng ngoạn mục tại Đối đầu The Voice Kids Linh Lan - Tuyết Lan - Phương Nhi đối đầu cực sung tại The Voice Kids Quỳnh Như - Lan Hương - Thành Tuân The Voice Kids đối đầu hết mình Trí Dũng - Phúc Nguyên – Quang Anh mang "lửa" lên sân khấu The Voice Bản sao 'nhí' của Hương Tràm tiếp tục làm sáng bừng sân khấu The Voice Giọng hát Việt 2013 lại dính lùm xùm 'dùng đồ không xin phép' Thảo Nhi-My Hoàn khiến khán giả The Voice 'điên theo' với Chạy mưa Mr Đàm chọn Minh Sang cùng mình chinh phục vùng đất lạ của The Voice Đồng Lan The Voice: Tôi không muốn nhờ riêng đại gia chống lưng Hương Giang Idol: "Tôi may mắn chưa một lần bị trêu chọc, ném đồ" Danh hài Chí Trung: Tôi nhiều lần khốn khổ khi đến đám tang Ưng Hoàng Phúc: 'Bồ ruột' có 5-10 người nhưng vài trăm cô nói yêu mình NSND Lê Khanh: Tôi là fan của nhiều người Khắc Việt nhập viện điều trị khẩn cấp Đã tìm ra người phát tán phim “Bụi đời Chợ Lớn”? NSƯT Xuân Hinh nhận giải thưởng San Francisco Award 2013 Ngọc Hân, Hương Giang Idol bức xúc vụ "cứu vợ mang thai, chồng đi tù" Rò rỉ những hình ảnh đẹp như mơ của Hoàng Tử và Lọ Lem Hoa hậu Ngọc Diễm phủ nhận tin đồn tình cảm với MC Anh Quân Phim Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán, nhà sản xuất gửi đơn tố cáo Hồng Nhung, Mỹ Linh kể những ký ức về Hà Nội Từ khóa hot showbiz tuần qua: Bụi đời chợ Lớn, Lý Nhã Kỳ (P55) Từ khóa hot showbiz tuần qua: Phương Thanh kết hôn, Bằng Cường (P54) Từ khóa hot showbiz tuần qua: Ngô Quang Hải, Jennifer Phạm (P53) Từ khóa hot showbiz tuần qua: Angela Phương Trinh, Hiệp 'gà' (P52) Mỹ nhân Trung Hoa Châu Tấn đuối sắc khi đứng cạnh Lý Nhã Kỳ Ảnh ngộ nghĩnh của sao Việt thời 'răng sún' Ngân Khánh tự tin sau scandal Elly Trần 'nóng bỏng' ngay cả khi vào bếp

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 qua đi, nhưng những rắc rối hậu cuộc thi vẫn chưa chấm dứt. Hết chuyện cáo buộc tân Hoa hậu mua giải, có quan hệ tình cảm mờ ám, đến chuyện công khai danh tính người lôi kéo thí sinh làm xấu cuộc thi... Hiện người bị tố cáo đã chính thức nhờ luật sư can thiệp nhằm làm rõ phải trái, lấy lại danh dự cá nhân.

Bên cạnh đó, việc thí sinh sau khi đạt giải bất ngờ trả lại danh hiệu vì bị Ban tổ chức (BTC) làm phiền, để đổi lấy sự bình yên cũng gây không ít bất ngờ cho BTC, cùng người hâm mộ.

Bị tố cáo xúi giục thí sinh, chuyên gia trang điểm mời luật sư can thiệp 

Vào ngày 2/7, thí sinh Vũ Trần Triều Thu – người đạt danh hiệu “Người đẹp ảnh” cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đã gửi báo cáo tới BTC cuộc thi nhằm trình bày về những sự cố mà cô gặp phải. Điểm đáng chú ý nhất trong bản báo cáo chính là thí sinh Triều Thu đã chỉ đích danh người lôi kéo các thí sinh bôi nhọ cuộc thi. Đó là chuyên viên trang điểm Trần Anh Kiệt, đồng thời cũng là người theo sát, chăm sóc cô trong những ngày tham dự cuộc thi.

Chuyên gia trang điểm Trần Anh Kiệt là người chăm lo và theo sát thí sinh Triều Thu hơn 3 tháng diễn ra cuộc thi bị thí sinh này tố cáo xúi giục thí sinh bôi nhọ cuộc thi.

Quá bất ngờ trước những lời được cho là "đặt điều", sai sự thực mà thí sinh Triều Thu đã tố cáo mình, chuyên viên trang điểm Anh Kiệt lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. Đồng thời, mới đây, anh phải nhờ tới sự can thiệp của luật sư vì việc bị thí sinh vu oan khiến anh bị mất danh dự và danh tiếng suốt 16 năm gây dựng trong nghề.

Tờ Infonet dẫn, chuyên viên trang điểm Anh Kiệt không giấu được sự thất vọng. Anh cho biết: "Sự việc xảy ra mấy ngày nay ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi, nhiều người không hiểu chuyện gọi điện mắng chửi tôi không thương tiếc. Đây là số điện thoại làm ăn của tôi nên tôi không thể thay đổi. Tôi khẳng định, tôi không lôi kéo bất kỳ thí sinh nào. Tôi cũng không tung tin mua bán giải hay chuyện tình cảm của tân hoa hậu".

Nhiều đồng nghiệp make-up cùng tham gia làm cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc cũng lên tiếng.

Trước những cáo buộc vô căn cứ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của mình. Anh Kiệt cho biết: "Hiện nay tôi đang làm việc với luật sư, tôi muốn mọi chuyện rõ ràng để lấy lại danh dự mà hơn 16 năm tôi gây dựng cho mình".

NTK Sơn Colletion, là người giới thiệu thí sinh Triều Thu cho chuyên viên trang điểm Anh Kiệt giúp đỡ, cũng khá bức xúc trước hành động của cô gái này và thương cảm cho Anh Kiệt. Tờ Infonet dẫn lời NTK: "Trong suốt quá trình tài trợ trang phục cho cuộc thi, tôi biết Anh Kiệt đã rất tận tâm giúp đỡ Triều Thu".

Riêng về việc chuyên viên trang điểm Anh Kiệt chăm lo tận tình cho Triều Thu cũng được thí sinh Phạm Thanh Tâm đoạt giải "Người đẹp Du lịch" xác nhận.

"Người đẹp Du lịch" trả lại danh hiệu vì BTC làm phiền

Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, mới đây, thí sinh Phạm Thanh Tâm chính thức thông báo trả lại danh hiệu "Người đẹp Du lịch" cho BTC. Lý do mà cô đưa ra cho quyết định của mình là vì cách cư xử thiếu tôn trọng và bắt ép thí sinh quá mức của BTC. Việc trả lại danh hiệu sẽ đảm bảo cô không gặp phải những rắc rối với những quy định khó hiểu trong hợp đồng.

Được biết, Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990, đang công tác tại Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cần Thơ với chức danh biên tập viên thông tin. Trong suốt quá trình 3 tháng diễn ra cuộc thi, Phạm Thanh Tâm luôn chấp hành đầy đủ yêu cầu từ phía ban tổ chức. Tuy nhiên sau khi nhận được giải thưởng "Người đẹp Du lịch", thí sinh này gặp nhiều áp lực khiến cô bức xúc.

Thí sinh Phạm Thanh Tâm đoạt danh hiệu Người đẹp Du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Theo đó, trong đêm chung kết, do nhiều căng thẳng nên Thanh Tâm lâm bệnh nặng. Sau đêm chung kết, cô trở về quê để trị bệnh. Hiện, Thanh Tâm được cơ quan cho phép nghỉ một tuần để dưỡng bệnh. Tuy nhiên, phía BTC đã đến Cần Thơ để gặp cô và lãnh đạo cơ quan nơi cô đang làm việc. BTC thông báo cô đã vi phạm quy định hợp đồng của công ty Ciat do bà Kim Hồng làm giám đốc, kèm theo yêu cầu thí sinh Phạm Thanh Tâm phải trở về TP.HCM để giải quyết việc vi phạm hợp đồng.

Tờ Infonet đưa tin, trong biên bản BTC gửi lãnh đạo của Phạm Thanh Tâm, có nội dung: Sau cuộc thi, Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và các người đẹp đoạt danh hiệu đều phải đi chào các lãnh đạo ở Quảng Nam, Hội An và tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, gặp gỡ các nhà tài trợ. Ngày 30/6 sẽ tham gia hoạt động tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Đồng Mô, Hà Nội. Tuy nhiên, khoảng sau 16h ngày 27/6/2013, BTC không liên lạc được với Thanh Tâm vì cô tự ý rời khách sạn mà không báo cáo. BTC đã rất nhiều lần nhắn tin, điện thoại cho Tâm nhưng không nhận được sự hồi âm.

Trước những "cáo buộc" đó, "Người đẹp Du lịch" đã phủ nhận hoàn toàn sự việc. Cô cho biết: Biên bản này viết không đúng với sự thật. Khi cô lâm bệnh, phải trở về quê điều trị đã có nhắn tin cho đại diện của BTC và nhận được xác nhận đồng ý. Nhưng trong biên bản không hề đề cập đến việc này.

Hơn nữa, theo cô đây là hợp đồng đã ký từ trước lúc đoạt giải. Do đó, việc quản lý này chỉ áp dụng khi cô còn là thí sinh cuộc thi. Sau cuộc thi, cô có quyền trở về với công việc như trước đây. Đồng thời cô khẳng định không làm gì xấu ảnh hưởng đến danh hiệu "Người đẹp Du lịch", nên việc bị triệu tập lên Sài Gòn gặp lãnh đạo của công ty Ciat giải quyết là hết sức vô lý. Vì vậy, người đẹp quyết định thông báo trả lại danh hiệu "Người đẹp Du lịch" của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 .

Phía BTC vẫn chưa lên tiếng về quyết định trả danh hiệu của người đẹp sinh năm 1990 Phạm Thanh Tâm.





Source : giaoduc[dot]net[dot]vn

No comments:

Post a Comment