Wednesday, July 10, 2013

Những smartphone giảm giá mạnh trong tháng 6 tại Việt Nam

Tổng hợp những smartphone giảm giá mạnh trong tháng 6.

Trong tháng 6 vừa qua, nổi bật trong số smartphone giảm giá mạnh nhất là BlackBerry Z10.

1. BlackBerry Z10 (12,5 triệu đồng)

Hiện tại, mức giá BlackBerry Z10 chính hãng tại Việt Nam đã giảm khá mạnh xuống chỉ còn 12,5 triệu đồng, giảm 3 triệu đồng từ mức 15,5 triệu đồng sau hơn 1 tháng được bán. Nguyên nhân chính của việc giảm giá là doanh số không mấy khả quan từ smartphone này. Đơn cử như trường hợp của một đại lý bán lẻ có phân phối chiếc BlackBerry Z10 , trong một tháng họ chỉ bán được khoảng 30 máy, con số quá ít đối với một smartphone cao cấp.

BlackBerry Z10 giảm giá mạnh còn 13,5 triệu đồng tại Việt Nam

Tình cảnh của BlackBerry Z10 xách tay cũng không khá khẩm hơn là bao: Dù rằng mức giá đã giảm mạnh xuống còn 12 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng nhưng sức mua từ phía người dùng vẫn rất nhỏ giọt. Phần nhiều trong số người dùng khi mua một smartphone cao cấp thường lựa chọn iPhone hoặc những siêu phẩm Android vốn đã quen thuộc thay vì chọn một thiết bị chạy trên nền tảng khá lạ lẫm như BlackBerry Z10 .

Theo ghi nhận, đa phần trong số người mua BlackBerry Z10 đều là những fan của BlackBerry đã có một thời gian dài sử dụng các thiết bị của công ty này. Do vậy, khi BlackBerry Z10 ra mắt, các fan thường lựa chọn để có những trải nhiệm mới mẻ hơn đến từ hãng điện thoại yêu thích của mình.

2. Xperia TX (8 triệu đồng)

Trong tháng 6 vừa qua, mẫu smartphone cao cấp của Sony là Xperia TX đã bất ngờ giảm giá mạnh tới 4 triệu đồng từ mức giá 12 triệu đồng xuống chỉ còn 8 triệu đồng. Đây là động thái mạnh của Sony để đẩy mạnh doanh số của smartphone này. Với mức giá giảm mạnh như vậy,Xperia TX chính hãng đã có mức giá ngang so với hàng xách tay qua đó tăng sức chú ý hơn với người dùng.

sieu-pham-xperia-tx-cua-sony-ve-vn-gia-tren-14-trieu-dong

Việc Xperia TX giảm giá mạnh cũng không loại trừ các mẫu smartphone khác của Sony như Xperia T, Xperia V cũng sẽ có đợt giảm giá lớn bởi trong thời gian vừa qua, Sony đã ra mắt khá nhiều smartphone mới và sẽ nhanh chóng đưa chúng về Việt Nam. Giảm giá máy là một cách làm hợp lý để dọn đường cho những siêu phẩm Sony sắp về Việt Nam trong thời gian tới như Xperia ZR hay Xperia UL.

sieu-pham-xperia-tx-cua-sony-ve-vn-gia-tren-14-trieu-dong

Xperia TX được đánh giá rất cao khi xuất hiện tại triển lãm IFA hồi tháng 9 năm ngoái. Model này sở hữu thiết kế khá giống dòng Arc “huyền thoại” với lưng máy thon gọn, uốn cong về 2 đầu rất đẹp mắt. Máy sở hữu độ mỏng 8,6mm, màn hình 4,55 inch 720p với mặt sau làm bằng nhựa nhám chống bám bẩn. Khi mới về Việt Nam (cuối tháng 1), sản phẩm này được bán với giá 13 triệu đồng (chính hãng).

Với những thông số khá tốt như chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, camera sau 13 Mpx và pin 1.750 mAh, đây sẽ là một sản phẩm tầm trung đáng chú ý trên thị trường trong thời gian tới.

3. Q-Smart Pad (3,7 triệu đồng)

Q-Smart Pad là thiết bị phablet màn hình 5 inch đến từ thương hiệu Việt Q-Mobile được trang bị vi xử lý lõi kép 1 Ghz, 512 MB RAM, camera 8 megapixel và viên pin dung lượng 2.000 mAh. Bắt đầu từ tháng 6 vừa qua, Q-Smart Pad sẽ được khuyến mại với mức giá 3,7 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên so với khi máy bắt đầu được bán tại Việt Nam với giá 4,8 triệu đồng. Do đó, nếu đang tìm mua một chiếc smartphone có màn hình to, giá rẻ, Q-Smart Pad là lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc.

Những smartphone giảm giá mạnh trong tháng 6 tại Việt Nam

4. HTC Desire V (4 triệu đồng)

Cũng giống như Q-Smart Pad, HTC Desire V đang được khuyến mại tại một số đại lý bán điện thoại lớn với mức giá 4 triệu đồng. Với cấu hình không quá cũ cùng thương hiệu tên tuổi trên toàn thế giới, HTC Desire V cũng có thể là lựa chọn tốt cho các người dùng nữ yêu thích sự đơn giản và không đòi hỏi quá cao về cấu hình. Ngoài ra, Desire V và Q-Smart Pad cũng sẽ chiếm được nhiều cảm tình đối với khách hàng thích sử dụng nhiều SIM do có hỗ trợ 2 khe SIM.

danh-gia-chi-tiet-htc-desire-v-hai-sim-hai-song-dang-cap

HTC Desire V được trang bị vi xử lý đơn nhân tốc độ 1 Ghz cùng 512 MB RAM và màn hình 4 inch cho độ phân giải 480x800 pixel. Máy được tích hợp camera 5 megapixel khá đủ dùng với người dùng phổ thông trong khi thời lượng pin lại hơi thấp với chỉ 1.650 mAh.

HTC Desire V không phải là điện thoại dành cho mọi người. Đây là chiếc smartphone nhắm tới phân khúc người dùng nhiều SIM nhưng lại muốn sử dụng một chiếc smartphone tốt. Chính vì thế nếu muốn mua một chiếc điện thoại cao cấp thì Desire V không phải là lựa chọn của bạn. 

5. Optimus G xách tay (7 triệu đồng)

Với mức giá 7 triệu đồng cho hàng xách tay, Optimus G nổi lên là lựa chọn sáng giá cho những ai đang muốn đổi điện thoại có cấu hình cao hay đang cân nhắc tới dòng điện thoại xách tay Hàn. Cấu hình của máy đủ sức khiến người dùng cảm thấy hài lòng với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz kết hợp với nhân đồ họa Adreno 320 và 2 GB RAM. Kết quả benchmark đã chứng minh được sức mạnh vượt trội của “khủng long” Optimus G và đã từng có thời điểm Optimus G gần như không có đối thủ.

Những smartphone giảm giá mạnh trong tháng 6 tại Việt Nam

Điểm nhấn thiết kế của Optimus G là khung viền kim loại sáng bóng đem lại sự tinh tế, sang trọng kết hợp với bộ tông trắng toát lịch lãm. Sườn máy được bổ sung thêm một khung viền kim loại trông không những làm tôn lên nét đẹp mà còn khiến máy trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra độ mỏng khá khiêm tốn ở mức 8,64 mm cũng khiến cho siêu phẩm một thời của LG giành được không ít cảm tình của người dùng. Tuy nhiên, với kích thước hơi "quá khổ" so với bàn tay của nữ giới thì Optimú G sẽ thích hợp hơn dành cho người dùng là các quý ông. 
Source : genk[dot]vn

No comments:

Post a Comment