Saturday, July 6, 2013

Nó đã học viết truyện sex như thế đó

Bạn nó bảo “mày lên tay đấy nhỉ, truyện sex của mày rất được chuộng”. Nó cười không nói gì, bạn nó nói tiếp “đã bao giờ trong lúc viết mày ham muốn thực hành chưa?”…

Nó năm nay mười sáu tuổi và được thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của mẹ cùng dáng người dong dỏng của cha. Vì vậy ở tuổi mười sáu, nhưng trông nó như là thiếu nữ vậy. Nó sống khép kín, có lẽ tính cách này của nó được tạo nên bởi gia đình. Bởi cha nó làm giám đốc một công ty luôn bận rộn với công việc, họp hành và tiệc tùng. Mẹ nó thì là bác sĩ, hầu như thời gian của bà là ở bệnh viện.
Đêm nay mẹ phải trực trong bệnh viện, còn bố chắc sẽ lại đi tiếp khách đêm cũng không về. Một mình nó nằm mãi trằn trọc không ngủ được, ngồi dậy đi đến bàn vi tính bật máy lên. Chiều nay trên lớp con bạn nó cho nó một địa chỉ trang web và bảo nó vào đọc thử hay và hấp dẫn lắm.

Hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, khiêu gợi hiện ra trước mắt nó

Nó di chuột vào trang web sex, hình các cô gái ăn mặc hở hang, khiêu gợi hiện ra trước mắt nó, nó ngại. Như một phản xạ nó quay lại sau lưng xem có ai đang nhìn mình không, không gian vẫn yên tĩnh.Tò mò nó kích vào những dòng chữ hiện ra trên màn hình, hàng loạt truyện hiện ra. Nó online yahoo, chắc giờ này đứa bạn nó đang trên mạng.
“Tao đang vào trang web mày đưa nè”
 “Uh, vậy hả. Đã đọc được gì chưa? Hay lắm đó mày”
“Nhưng nhiều lắm biết vào cái nào bây giờ”
“Mày thử đọc truyện tao viết nhé”
Rồi con bạn gởi cho nó bài nhỏ viết, truyện bắt đầu bằng những từ ngữ, khung cảnh mà nó nghĩ chỉ dành cho người lớn. Nó đọc gần như không hiểu. Nó hỏi con bạn, nhỏ “à” lên một tiếng “tao quên mất, nếu để mày đọc truyện sex luôn thì sẽ không hiểu được, để tao cho mày trang này mày xem đi rồi mày sẽ hiểu tao viết gì”.

Câu truyện sex bắt đầu bằng những từ ngữ, khung cảnh mà nó nghĩ chỉ dành cho người lớn

Nhấp vào bộ phim con bạn gửi nó thấy một người con gái đang mặc bộ đồ nhưng gần như không mặc, rồi một người con trai xuất hiện, hai người bắt đầu làm những hành động mà nó không dám xem tiếp nữa. Nó bảo với con bạn “ghê quá mày ơi”, “uh, lúc đầu mày xem sẽ thấy sợ. Nhưng từng tí một rồi sẽ quen thôi, tao lúc đầu cũng thế” con bạn nó nói như một người rất giàu kinh nghiệm.
Mẹ nó thấy nó mệt mỏi hỏi nó, nó bảo tại con thức đêm học. Thấy con chăm chỉ học mẹ nó mừng ra mặt, cũng không hỏi gì thêm.
Đêm nay nó quyết tâm xem cho hết bộ phim hôm trước đang xem dở, mặt nó nóng gay lên, đầu óc nó quay cuồng. Nó sắp không chịu đựng được nữa, nó tắt màn hình đứng bật dậy, tim đập loạn xạ.
 “Mày đã quen chưa”
 “Tao bắt đầu đọc truyện của mày rồi”
 “ Mày sẽ thấy nhiều điều thú vị”

Không hiểu sao những bộ phim đó lại có ma lực hấp dẫn nó đến vậy

Nó bắt đầu học viết, đêm nào nó cũng viết. Nó dựa trên những bộ phim cấp ba để viết, và không hiểu sao cái đó lại có ma lực hấp dẫn nó đến vậy. Nó thích cái cảm giác khi truyện của nó post lên, nó nhận được những lời nhận xét của những người cũng ham mê các truyện sex như nó.
Bạn nó bảo “mày lên tay đấy nhỉ, truyện của mày rất được chuộng”. Nó cười không nói gì, bạn nó nói tiếp “đã bao giờ trong lúc viết mày ham muốn thực hành chưa?”. Nó hơi giật mình về câu hỏi của con bạn, nhưng rồi nó cười và trả một cách nhẹ tênh “điều đó là bình thường”.
Trước mặt nó là anh chàng mà con bạn giới thiệu cho nó trong buổi sinh nhật nó, anh ta đang nhìn nó với ánh mắt mà nó biết là anh ta muốn gì ở nó. Nó nhếch mép cười, tặc lưỡi một cái. Anh ta và nó hòa làm một.

Tất cả đối với nó giờ là vô nghĩa

Bây giờ nó đang ngồi cùng mẹ nó trong bệnh viện, khuôn mặt nó vô cảm. Cái thai đã được hai tháng, bố nó đã tát nó ngã xuống sàn, mẹ nó thì mắng nhiếc chửi rủa. Nhưng nó cảm thấy vô nghĩa.
VN:F [1.9.22_1171]
please wait...
Rating: 0.0/ 10 (0 votes cast)

Comments

Powered by Facebook Comments

Filed in: Tin tức 9x

Source : haysao[dot]net

No comments:

Post a Comment