Sunday, July 14, 2013

Nóng: Sao mất “zin” khi nào?

Angelina Jolie, Demi Moore, Johnny Depp…đều đánh mất “ngàn vàng” khi còn là học sinh trường cấp 2.

Sao mất “zin” khi nào?

Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian thú nhận, cô đã mất zin từ năm 14 tuổi với một anh chàng lớn tuổi. Bố cô ấy đã rất tức giận khi biêt về mối quan hệ này của cô.

Sao mất “zin” khi nào?

Angelina Jolie mất zin với bạn trai năm 14 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi đã duy trì trong một thời gian dài, thậm chí họ đã có dự định sẽ tiến xa hơn.

Sao mất “zin” khi nào?

Daniel Radcliffe thú nhận mất đời trai tân năm 16 tuổi với một phụ nữ lớn tuổi hơn. Nam diễn viên này cũng cho biết, sự khác biệt tuổi tác khiến họ lúng túng trong chuyện “yêu”.

Sao mất “zin” khi nào?

Nổi tiếng ăn chơi, năm 15 tuổi Paris Hilton đã nói lời tạm biệt trinh tiết. Khoảnh khắc đầu đời đó diễn ra ở khách sạn và với anh chàng bạn trai.

Sao mất “zin” khi nào?

Quý ông nổi loạn của làng nhạc Sean Combs “P. Diddy” đã từng khiến nhiều người bàng hoàng khi thú nhận, cố gắng sex với một cô bé 10 tuổi khi anh chàng mới 7 tuổi, nhưng rồi mọi việc không đi đến đâu. Mãi đến năm 13 tuổi anh chàng mới thực sự mất đời trai tân.

Sao mất “zin” khi nào?

Trong một cuộc phỏng vấn, Fergie chia sẻ rằng, cô lần đầu tiên sex năm 18 tuổi. Người đẹp cho biết: “Tôi mất nhiều tâm sức và ý chí để thực hiện nó. Nhưng, tôi đã trao trinh tiết cho người mình yêu.”

Sao mất “zin” khi nào?

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hồn ma, Demi Moore là một cô nàng nổi loạn khi ở tuổi thiếu niên. Vì vậy, không có gì lạ khi cô mất zin năm 15 tuổi với cậu bạn trai.

Megan Fox thú nhận, cô mất zin năm 17 tuổi. Nữ diễn viên của Robot đại chiến chia sẻ: “Không quá khó để thực hiện điều đó khi nó được bắt nguồn từ tình yêu. Lần đầu tiên của tôi rất tuyệt vời.”

Sao mất “zin” khi nào?

Kim Kardashian tâm sự rằng, cô đã trao trinh tiết cho bạn trai  năm 14 tuổi. Anh chàng may mắn đó chính là cháu trai của Micheal Jackson, TJ Jackson.

Sao mất “zin” khi nào?

Nam diễn viên điên trai Johnny Depp tiết lộ mất đời trai tân từ năm 13 tuổi. Anh chàng thú nhận là đã rất tự hào khi thực sự trở thành đàn ông ở tuổi đó.

Nguồn soha.vn

VN:F [1.9.22_1171]
please wait...
Rating: 0.0/ 10 (0 votes cast)

Comments

Powered by Facebook Comments


Source : haysao[dot]net

No comments:

Post a Comment