Sunday, July 14, 2013

Đọc truyện sex có tác hại thế nào với teen ?

Thực tế hiện nay xuất hiện rất nhiều website/wapsite Đăng tải nhiều nội dung đồ trụy như , truyện người lớn , truyen sex , phim ảnh .v.v…

doc truyen sex có tác hại thế nào với teen

(Đọc truyện sex dẫn đến vô cảm)

Thời gian gần đây tỉ lệ tìm kiếm từ khóa “ sex ” gia tăng đột biến. cụ thể và tháng 5 năm 2012 tử lệ tìm kiếm trên google là Khoảng 7.700.000 kết quả.
nhưng số lượt tìm kiếm tính đến tháng 5/2013 đã tăng lên con số kỷ lục Khoảng 14.700.000
kết quả , điều đáng báo động ở đây là tỷ lệ đọc truyện người lớn được truy cập bằng điện thoại di động.
cũng theo thống kê của google thì độ tuổi đọc các truyện khiêu dâm đa số là các bạn trẻ tuổi từ 14 đến 22. sau đây chúng tôi xin liệt kê 1 số tác hại của việc đọc phim sex , truyện khiêu dâm.

không nen đọc truyện sex
Từ khóa truyện sex tăng đột biến

Tính độc hại của truyện khiêu dâm còn cao hơn phim ảnh sex gấp nhiều lần nếu một người đọc truyện khiêu dâm thì từ truyện kích thích người đọc xem phim sex sẽ nhiều hơn.Không những thế nó còn làm cho người đọc thích “thủ dâm” và muốn có quan hệ tình dục ngay, dẫn đến tình trạng sa đà vào tệ nạn mại dâm để giải quyết nhu cầu của người trẻ.

Đối tượng chủ yếu là học sinh Sự xuất hiện của truyện khiêu dâm cũng là ăn theo lối sống “hiện đại” của giới trẻ,Với những câu chuyện phi thực tế, văn ngôn khó nghe, sex truyện khiêu dâm đang len lỏi vào đời sống của giới trẻ, Không còn lén lút bằng những cuốn truyện chuyền tay nhàu nhĩ, giờ đây bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể đọc truyện khiêu dâm chỉ bằng 1cú click chuột là có thể coi sex, Nổi cộm trong vấn đề này là các trang web tinhdon***, truyenv***,phe*** … đã tồn tại từ rất lâu mà chưa bị triệt bỏ.

(nhiều web mang tính khiêu dâm)

Đối tượng nào thường tìm đến với sex Hầu như là giới trẻ và đặc biệt là tuổi mới lớn, học sinh cấp 2, 3, Bởi truyện khiêu dâm không quá lộ liễu, quá “nóng” như hình ảnh âm thanh của phin se em truyện sex ít bị người khác phát hiện hơn kể cả khi bạn lướt web tại nơi quán net công cộng, Qua khảo sát gần 180 bạn từ độ tuổi 14 – 18 tuổi thì số đông từ chối trả lời câu hỏi về xem truyện khiêu dâm online,một số ít còn lại thừa nhận rằng mình thường lén lút xem truyện sex nhiều hơn xem phim ảnh.

Duy Anh (duyanh…@yahoo.com) tâm sự: “Em chỉ dám xem truyện thôi, không dám vì sợ bố mẹ hoặc người xung quanh bất chợt nhìn thấy, Xem truyện chỉ là những con chữ, không dễ bị phát hiện như hình ảnh trên phim, Hơn nữa, hình ảnh trong phim “thật” quá khiến em thấy ghê ghê, đọc truyện thì phải vận dụng trí óc để tưởng tượng nên thích thú hơn, ám ảnh cũng lâu hơn.

  ”Những câu  phim sex  thường xoay quanh các mối quan hệ bất chính ngoài truyền thống: trẻ em và phụ nữ, thanh niên và phụ nữ lớn tuổi, anh ruột và em gái… khiến người đọc choáng váng vì bất ngờ và có tác động mạnh đến tâm trí của những bạn trẻ đang tuổi dậy thì luôn tò mò về cơ thể của người khác phái.Những câu chuyện tình sốc nặng và những  sex  dâm đãng như giữa trò với gia sư, trò với giáo viên đã khiến suy nghĩ của một số bạn trẻ trở nên lệch lạc, nhìn đâu cũng thấy chuyện tính dục, ham muốn khác lạ, được “làm” như trong truyện, Sự tha hóa đạo đức sẽ ngày một trầm trọng nếu bạn trẻ còn tiếp tục làm mụ mị đầu óc bằng những web phim sex.

(web/wap sex nổi lên như 1 trào lưu của giới trẻ )

Nên đưa Giáo dục giới tính thành môn học chính thức“Sự cần thiết phải có bộ môn giáo dục giới tính riêng, có bài học bắt buộc, có học có kiểm tra thì ý thức người học người dạy mới có truyện người lớn chuyển biến”, Đó là ý kiến của ông Lê Đình Lập (Sở GD – ĐT Hà Nội).Cũng theo chuyên gia tư vấn, Tiến sĩ Tâm lý học Trương Thị Bích Hà thì có đến 85%

vị thành niên không hiểu biết về Sức khỏe sinh sản, nam vị thành niên quan hệ lần đầu với gái mại dâm do tò mò, kích thích của phim ảnh truyện khiêu dâm, Nữ vị thành niên lại thường thắc mắc về chuyện trinh tiết, cá biệt có nhiều em còn thắcmắc: làm thế nào để vá được màng trinh.

Bạn trẻ đến tuổi dậy thì thường tò mò hiếu kỳ và không có ai hướng dẫn, kéo theo nhiều hậu quả đau lòng. Theo thống kê của bệnh viện phụ sản Hà Nội, tỷ lệ trẻ vị thành niên vào viện nạo phá thai chiếm tỷ lệ 10%, Và quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư cổ tử cung rất cao, Hãy trang bị kiên thức kiến thức đầy đủ cho bản thân, để có đủ bản lĩnh, đủ tự tin tránh xa cái xấu, biết yêu cái đẹp, cái thiện, Cùng với nhà trường và gia đình tạo ra những sân chơi lành mạnh bổ ích phù hợp với lứa tuổi,Note : theo VDR đc biết thì tỉ lệ các bạn teen ( cả boy & girl) sưu tầm truyện sex rất nhiều…và nguồn của nó đều xuất phát từ những web sex hoặc của các phong trào phản động trong và ngoài nước muốn đầu độc lớp trẻ tương lai của đất nước làm tha hóa cả 1 lớp trẻ.Vì vậy các bạn trẻ hãy tỉnh táo trước khi coi phim sex nhé!!!

VN:F [1.9.22_1171]
please wait...
Rating: 10.0/ 10 (1 vote cast)
Đọc truyện sex có tác hại thế nào với teen ?, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Comments

Powered by Facebook Comments

Filed in: Tin tức 9x

Source : haysao[dot]net

No comments:

Post a Comment