Tuesday, July 9, 2013

Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar

Mới đây hình ảnh Angela Phương Trinh diện trang phục như bikini uốn éo ở trong bar tiếp tục khiến cô nàng “hứng rổ đá” từ dư luận. Hình ảnh quen thuộc này không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh gặp phải, mặc dù đã phải rất nhiều lần xin lỗi khán giả và quyết tâm xây dựng hình ảnh nhưng dường như “ngựa quen đường cũ”.

Hình ảnh được chụp tại một quán bar ở Hải Phòng, những động tác trườn bò, khiêu khích trên sàn nhảy dường như quá tuổi đối với cô nàng vừa bước qua sinh nhật lần thứ 18.

Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar - 1

Hình ảnh phản cảm của Angela Phương Trinh

Chúng tôi đã liên hệ với Angela Phương Trinh về những hình ảnh này thì cô cho biết cô không muốn phát biểu gì vào lúc này. Hiện tại cô đang rất bận rộn với những dự án sắp tới nên không muốn mọi người hiểu nhầm. Cô tâm sự thêm: “Đây là công việc và tôi thấy sự việc này bình thường nên tôi không muốn mọi người nói quá nhiều về nó”.

Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar - 2

Mặc trang phục thiếu vải và uốn éo giữa cột trong quán bar

Vào chiều nay nữ diễn viên “Bà mẹ nhí” sẽ có một buổi gặp gỡ và offline cùng các fan tại TP Hồ Chí Minh, người đẹp dường như không quan tâm đến những hình ảnh này và vẫn miệt mài với công việc đã được đề ra từ trước.

Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar - 3

Người đẹp cũng tự tung hình bán nude trên facebook cá nhân và tạo nhiều dư luận trái chiều

Phương Trinh không muốn nói về việc xõa trong bar - 4

Hình ảnh hôn "trai lạ" của Phương Trinh trước đó cũng gây xôn xao không kém


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment