Tuesday, July 2, 2013

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm

Đầu năm 2012 đến giờ, showbiz Việt đón thêm khá nhiều "thành viên mới" - Đó là các nhóc tỳ, con cái của những nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, không ít em bé là "tập hai".

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào năm 2008 và có một con trai kháu khỉnh. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của cô thăng tiến hơn. Ngoài đóng phim, Ốc Thanh Vân còn làm MC.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 1

Ốc Thanh Vân và con gái Cola trong lễ rửa tội cho bé

Con trai đầu lòng của Ốc Thanh Vân tên ở nhà là Coca, bé nay đã 2 tuổi, rất kháu khỉnh và bụ bẫm. Tên thật của Coca là Nguyễn Xuân Lâm. Tháng 4 vừa qua, Ốc Thanh Vân vừa hạ sinh thêm một em bé nữa. Đó là Cola - em gái của Cola. Cô cũng đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con gái bé nhỏ với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ thân thiết.

Hiện Ốc Thanh Vân đã bắt đầu quay lại sân khấu, tuy nhiên, cô mới chỉ đảm nhận vai trò MC hoặc khách mời cho những chương trình truyền hình. Nữ diễn viên cho biết, cô muốn dành cho hai con những sự chăm sóc tốt nhất.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 2

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Minh Hà

Là "bà xã" của nam ca sĩ nổi tiếng, Minh Hà trước đó đã từng du học luật ở Anh quốc, tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô toàn tâm toàn ý dành cho gia đình.

Lên xe hoa ngày 16/11/2010, đến nay hot girl một thời Minh Hà và Lý Hải đã có một bé trai hơn 1 tuổi. Bé Rio rất hiếu động và nghịch ngợm. Ngày 16/6 vừa qua, Minh Hà sinh thêm một thành viên mới cho gia đình. Đúng như mong ước của hai vợ chồng, bé thứ hai là con gái. Minh Hà cho biết, cô rất hạnh phúc bởi từ giờ có thể thỏa mãn sở thích thời trang, may đồ cho công chúa nhỏ.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 3

Minh Hà cũng mới đón thêm một em bé thứ 2

Khi mới sinh, Minh Hà không may bị xuất huyết tử cung, tuy nhiên, nhờ được cấp cứu kịp thời nên cô đã qua khỏi. Hiện hai mẹ con Minh Hà đã trở về nhà. Minh Hà rất hạnh phúc vì anh trai Rio rất thương em, khi em phải nằm viện, ngày nào Rio cũng vào thăm và còn thơm em rất tình cảm.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 4

Anh trai Rio rất thương em, khi em phải nằm bệnh viện, Rio thường xuyên cùng ba Hải vào thăm

Thùy Lâm

Thùy Lâm là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, trước đây cô vốn là ca sĩ. Tuy nhiên, khác với những hoa hậu khác sau khi đăng quang thường làm "bàn đạp" bước vào showbiz thì Thùy Lâm lại khác. Cô chọn con đường gia đình. Tháng 1 năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với một tiến sĩ kinh tế đi du học ở Mỹ về. Sau khi kết hôn, cuối năm cô sinh hạ một con trai kháu khỉnh và ít xuất hiện trước truyền thông. Thỉnh thoảng hai vợ chồng cùng nhau đi xem các chương trình ca nhạc tại Hà Nội.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 5

Thùy Lâm và chồng đã có một bé trai kháu khỉnh

Tháng 3 vừa qua, báo chí bắt gặp Thùy Lâm cùng chồng đi mua sắm tại một trung tâm thương mai, khi đó, bụng bầu của cô đã khá to. Được biết, Thùy Lâm khi đó đang mang bầu ở những tháng cuối, tuy nhiên, cô vẫn khá nhanh nhẹn và rất xinh đẹp. Sau sự xuất hiện này, Thùy Lâm tiếp tục im lặng trốn tránh truyền thông. Vì thế, công chúng không biết em bé thứ hai của gia đình hoa hậu là trai hay gái.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 6

Mới đây, cả gia đình lại đón thêm một thành viên mới

Jennifer Phạm

Là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm quen Quang Dũng khi về VN đóng bộ phim Những chiếc lá thời gian. Không lâu sau đó, cô và chàng ca sĩ này kết hôn và có một bé trai là Bảo Nam. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không bền. Sau hơn 2 năm chung sống, Jennifer và Quang Dũng chia tay. Jennifer nhận nuôi Bảo Nam, cô trở về Việt Nam làm diễn viên và MC.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 7

Jennifer Phạm và bé Bảo Nam

Sau khi ly hôn một thời gian, Jennifer Phạm công khai tình cảm với bạn trai mới. Đó là Đức Hải -  con trai một gia đình giầu có và quyền thế tại thủ đô. Hai người luôn sánh bước bên nhau trong những sự kiện mà Jennifer Phạm có mặt. Đức Hải cũng rất yêu quý con trai riêng của Jennifer là bé Bảo Nam.

Cuối năm 2012 vừa qua, Jennifer chính thức lên xe hoa với Đức Hải. Đám cưới được tổ chức trang trọng và hoành tráng. Jennifer Phạm khi có thai em bé thứ hai đã sang Mỹ dưỡng thai, đồng thời học thêm về MC và có thời gian chăm sóc Bảo Nam nhiều hơn. Giờ đây, cả gia đình Jennifer đang chuẩn bị đón thêm thành viên nữa chào đời. Theo tiết lộ, đó sẽ là một bé gái.

Sao Việt đón "tập 2" trong đầu năm - 8

Jennifer cũng có thêm một bé gái vào năm nay


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment