Saturday, July 13, 2013

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng

Xu hướng thời trang thì nhiều vô kể, nhưng chẳng mấy xu hướng nào thực sự gần gũi đối với số đông công chúng. Thế nhưng, có một cách vô cùng nhanh và hiệu quả để mang xu hướng đến gần với công chúng hơn, đó là khi các xu hướng xuất hiện song hành cùng ngôi sao. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất qua xu hướng tóc. Đặc biệt, khi một kiểu tóc đẹp, sành điệu trở thành nét đặc trưng của một ngôi sao nổi tiếng thì không có gì lạ khi kiểu tóc đó trở thành "hot trend" được công chúng 
ưa thích.

Tóc bổ luống Đan Trường

Đầu bổ luống đã từng gắn liền với  Đan Trường trong suốt thời gian đầu anh đi hát. Thậm chí, kiểu tóc này của Đan Trường còn từng gây sốt một thời gian dài trong cộng đồng thanh niên Việt thời điểm đó.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 1
Kiểu tóc bổ luống, đi liền cùng năm tháng của Đan Trường.

Tóc bạch kim Đàm Vĩnh Hưng

Những đường line bạch kim đã mang lại ấn tượng khó phai cho  Đàm Vĩnh Hưng trong lòng người hâm mộ. Vẫn mái tóc đó, "Ông hoàng nhạc Việt" hiện tại chỉ thay đổi bằng cách vuốt keo, tạo kiểu tóc dựng.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 2

Tóc sư tử Bảo Thy

Kiểu tóc sư tử của  Bảo Thy cũng đã một thời khiến bao cô nữ sinh phải "phát điên". Với kiểu tóc xù giống bờm lông sư tử này,  Bảo Thy trông cá tính và nổi bật hơn hẳn những cô gái cùng lứa thời đó.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 3
Kiểu tóc sư tử "lừng lẫy" một thời của Bảo Thy.

Tóc tết Ngọc Trinh

Tóc tết vốn trở thành "món ruột" của phái đẹp từ xưa đến nay, nhưng chỉ đến năm 2012, khi xu hướng tóc tết được lăng xê mạnh mẽ trong làng thời trang quốc tế với nhiều kiểu đa dạng thì tóc tết mới được ưa chuộng mạnh mẽ trở lên. Đặc biệt, ngôi sao đã có công mang xu hướng tóc tết trở nên "hot" trở lại chính là Ngọc Trinh.

Không ngoa khi nói rằng, Ngọc Trinh chính là "nữ hoàng tóc tết". Bởi những mái tóc tết như tết đuôi cá, tết mái, tết búi... luôn xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại các sự kiện khác nhau, và chúng đều mang lại cho cô vẻ duyên dáng, nữ tính và ngọt ngào. Thậm chí, kiểu tết tóc đuôi cá yêu kiều của Ngọc Trinh còn được phái đẹp đua nhau học hỏi, các loại hình tết tóc thuê cũng phát sinh từ đây mà ra. Bên cạnh đó, kiểu tóc này của cô còn được không ít mỹ nhân khác "học hỏi".

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 4
Không ngoa khi nhận xét rằng, Ngọc Trinh là "nữ hoàng tóc tết" của Vbiz.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 5
Không chỉ tết đuôi cá, Ngọc Trinh còn biến tấu tóc tết vô cùng đa dạng và thú vị. Tựu trung, chúng đều mang cho cô sự trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 6
Thời gian gần đây, Ngọc Trinh rất thích tết mái hay tết búi.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 7
Các Hoa hậu Việt cũng bị ảnh hưởng bởi trào lưu tết tóc của Ngọc Trinh.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 8
Thậm chí những mỹ nhân hàng đầu Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi cơn sốt "tóc tết".

Tóc bob Minh Hằng

Năm 2007,  Thanh Hằng đã tạo nên một làn sóng tóc bob và kiểu tóc này nhanh chóng đứng đầu trong danh sách xếp hạng những kiểu tóc thịnh hành nhất lúc bấy giờ. Đến năm 2009, với sự ra đời của bộ phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc, kiểu tóc bob lại một lần nữa gây "sốt" trong phái đẹp khi xuất hiện cùng với  Minh Hằng. Cùng là tóc bob, nhưng kiểu của  Minh Hằng trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn nên rất được các thiếu nữ ưa thích. Kiểu tóc này cũng đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của  Minh Hằng, tạo cho cô một ấn tượng đặc biệt và khác hẳn so với những gì vốn quen thuộc với công chúng trước đó.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 9
Kiểu tóc "bob" năm 2009 đã trở thành "cơn sốt" khi xuất hiện cùng Minh Hằng. Với kiểu tóc này, Minh Hằng trông vô cùng xinh đẹp, dễ thương và đáng yêu.

Tóc pixie Xuân Lan

Kiểu tóc pixie là trào lưu trên thế giới từ vài năm nay. Tại Việt Nam,  Xuân Lan là ngôi sao đầu tiên gắn liền hình ảnh của mình với kiểu tóc cá tính, hiện đại và khá "kén" này. 

Trước kia, không mấy phái đẹp nào dám thử nghiệm mái tóc pixie này. Ngày nay, tóc pixie luôn đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc được ngôi sao và phái đẹp nói chung lựa chọn khi cần F5 hình ảnh.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 10
Xuân Lan và mái tóc pixie đã thành thương hiệu từ nhiều năm qua.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 11
Các ngôi sao yêu thích style mạnh mẽ, thời trang đều lựa chọn kiểu tóc này.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 12
Hiện tại, các ngôi sao vốn "đóng đinh" style nữ tính như Phương Linh, Minh Hằng cũng lựa chọn tóc pixie để F5.

Tóc ngắn Mỹ Linh

Nhắc đến  Mỹ Linh, công chúng sẽ nhớ đến hai từ: "tóc ngắn". Nếu như trước kia, mái tóc của  Mỹ Linh "tém" và cá tính - một ấn tượng quá đỗi khác lạ so với những năm thời bấy giờ. Và dù cho tới nay, cô vẫn không thay đổi kiểu tóc ngắn quen thuộc, nhưng vẻ đẹp ngày càng mặn mà cùng những biến tấu tóc ngắn sang trọng của cô đã góp phần không nhỏ khiến  Mỹ Linh ngày càng trở nên cuốn hút.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 13

Tóc xoăn lệch Hà Hồ

Nổi tiếng với khả năng biến hóa phong cách tài tình, nhưng ở Hà Hồ, người ta vẫn luôn thấy được nét sang trọng và mặn mà đáng mơ ước. Có lẽ vì vậy mà phong cách thanh lịch, quý phái của cô vẫn là điều được các quý cô đặc biệt hâm mộ. Và nhắc tới style này, chắc chắn sẽ không ai có thể bỏ qua kiểu tóc xoăn bồng bềnh mái lệch gợi cảm - yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét kiêu kì, quyến rũ đặc trưng của cô. 

Các mỹ nhân khác cũng nhanh chóng "phải lòng" kiểu tóc kiêu sa này. Phần mái rẽ ngôi lệch tới 3/4 đầu, cùng phần đuôi tóc lượn sóng được hất sang bên vai còn lại rất nhẹ nhàng mà cuốn hút, được các mỹ nhân áp dụng cùng các trang phục đầm dạ hội.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 14
 Kiểu tóc này đã được Hà Hồ áp dụng từ rất lâu, với đủ mọi phong cách: mạnh mẽ, sexy, casual cho tới lộng lẫy.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 15
Một kiểu tóc vừa sang trọng, lại vừa tiện dụng và dễ phối cùng nhiều phong cách khác nhau, đó là lý do vì sao kiểu tóc này nhanh chóng được phái nữ ưa chuộng.

Sao Việt và những kiểu tóc đã thành thương hiệu riêng 16
Với Ngô Thanh Vân, Linh NgaLý Nhã Kỳ; kiểu tóc này mang lại sự sang trọng quý phái xứng tầm đẳng cấp.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment