Sunday, July 14, 2013

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở

Đan Trường bị "tố tình" và "tống tiền"

Tuần qua, ca sĩ “hai quê” Đan Trường vừa dính phải một scandal lớn nhất từ trước đến nay trong sự sự nghiệp của mình. Một fan nữ tên Dung đã làm khuấy đảo cuộc sống cá nhân của Đan Trường và cả cuộc hôn nhân của anh với Thủy Tiên. Ngoài việc “tống tiền”, fan nữ này còn “tố tình” Đan Trường. Rất nhiều câu hỏi đã đặt ra xung quanh câu chuyện có nhiều góc khuất này. 

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 1
Đan Trường, vợ và ông bầu Hoàng Tuấn đang bàn bạc để đưa vấn đề ra ánh sáng

Với lý do rằng trong quá khứ đã từng giúp đỡ Đan Trường rất nhiều với một số tiền lớn, fan nữ đã một mực đòi lại tất cả ngay sau khi Đan Trường có vợ “đại gia”. Chàng ca sĩ “hai quê” đã từ từ trả gần hết số “nợ” lên đến 60.000USD. Tuy nhiên, sau đó, một người tự xưng là chồng của fan nữ vẫn tiếp tục đòi thêm tiền từ Đan Trường. Không thể chịu đựng thêm, Đan Trường và Thủy Tiên đã đưa mọi việc ra truyền thông. Ông bầu Hoàng Tuấn đã một mực đưa sự việc ra ánh sáng nhưng Thủy Tiên vẫn rất mong muốn mọi thứ trôi qua nhanh chóng và không ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của chồng.

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 2
Một status của fan nữ tống tiền Đan Trường

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 3
Hình ảnh thân mậ của cả 2

Sau khi sự việc trên phơi bày trên báo chí, rất nhiều fan hâm mộ của Đan Trường đã phản ứng rất mạnh mẽ. Họ cho rằng không có lửa thì không thể có khói, Đan Trường đã phải làm gì đó không minh bạch trong quá khứ nên bây giờ mới phải vội vàng trả số tiền lớn như vậy cho cô gái kia. Những hình ảnh thân mật của cả 2 cũng không phải tự dưng mà có. Chính sự úp mở trong lời chia sẻ của Đan Trường về mối quan hệ của anh và fan nữ kia mới là lý do khiến fan thất vọng. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa sáng tỏ và còn rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi vào câu trả lời cuối cùng. Hi vọng Đan Trường sẽ không bị giảm lượng fan trung thành sau một scandal lớn như thế này.

Ngô Thanh Vân và rắc rối của 365

Thời gian vừa qua, nhóm 365 của “đả nữ” Ngô Thanh Vân suốt các chuyến lưu diễn miền Tây đã chỉ xuất hiện với 4 thành viên. Cũng trong thời gian đó, tin đồn về việc thành viên còn lại – Tronie – gây sóng gió và đòi rút khỏi 365 cũng đã dấy lên nhiều phản ứng trong fan hâm mộ. Khi xuất hiện trên sân khấu với chỉ 4 thành viên, 365 đã thông báo với khán giả rằng vì gia đình có việc quan trọng nên Tronie mới không thể tham gia chương trình. Nhưng trên facebook và các thông tin ngoài luồng, người hâm mộ đều biết rằng có xích mích không nhỏ giữa Ngô Thanh Vân và Tronie.

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 4
Tronie đã chính thức rời khỏi 365

Vừa qua, Ngô Thanh Vân cũng đã tổ chức buổi họp báo, giải thích rõ về sự việc của Tronie và ra mắt phiên bản 4 thành viên của 365. Chị đã chia sẻ rất nhiều về những nỗ lực của cả công ty và 365 để giữ Tronie ở lại. Tuy nhiên, vì những bức xúc quá lớn về cả áp lực làm việc, chế độ hậu đãi và những con số không rõ ràng trong hợp đồng lao động… thành viên thứ 5 của 365 đã quyết định rút khỏi nhóm.

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 5
Bản hợp đồng đã được tung ra trước họp báo vài ngày

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 6
Ngô Thanh Vân buồn bã trong ngày công bố phiên bản 4 thành viên của 365

Trên trang cá nhân của mình, Tronie cũng đã công bố mức lợi nhuận mà các thành viên trong 365 nhận được trong thời gian hợp tác độc quyền với công ty của Ngô Thanh Vân. Con số đã khiến hầu hết khán giả “phẫn nộ”. Đến 90% lợi nhuận trong mỗi chương trình ca nhạc mà nhóm tham gia đều thuộc về tay công ty. Tính ra, 365 chỉ nhận được 2% catse sau mỗi chương trình. Tuy nhiên, gần đây, chia sẻ các nhà báo và những người làm trong showbiz đã cho thấy, đó là con số khá bình thường và rất công bằng cho tất cả các bên. Vì thế, không có gì là quá bất ngờ hay đáng để Tronie tức giận như vậy. Bên cạnh đó, khi ký hợp đồng, bản thân ca sĩ này đã đồng ý với các điều khoản trên. Việc làm lộ hợp đồng và kết thúc hợp tác sớm với công ty chắc chắn sẽ khiến Tronie bị xử lý dưới pháp luật

Bùi Anh Tuấn có "đập đá"?

Sau sự kiện “bùng show” ngay khi trở lại với showbiz, Bùi Anh Tuấn đã khiến khán giả nghi ngờ rất nhiều về khả năng dính vào các tệ nạn của mình. Vừa qua, báo giới vì không thể liên hệ trực tiếp được với Bùi Anh Tuấn đã có nhiều câu hỏi đặt ra với mẹ của anh. Họ cho rằng Bùi Anh Tuấn đang chơi “đập đá” – một loại tệ nạn rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Mẹ của Bùi Anh Tuấn đã khẳng định rằng con mình không có bất kỳ biểu hiện nào của tệ nạn trên. Vì sức khỏe của chàng hoàng tử The Voice vốn yếu, lại thêm áp lực về tinh thần nên không thể hoàn thành tốt vai trò của mình trên sân khấu. 

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 7
Mẹ Bùi Anh Tuấn chỉ khẳng định là con đang có sức khỏe yếu và không có dấu hiệu gì của việc dính vào tệ nạn

Lý do cho việc “bùng show” của Bùi Anh Tuấn theo mẹ anh cũng là vì sức khỏe. Vì cảm thấy không khỏe và khó làm hài lòng khán giả nên Bùi Anh Tuấn đã có hành động hơi trẻ con: tắt điện thoại và sang nhà bạn ngủ. Chính vì cách làm việc không chuyên nghiệp của anh, người quản lý cũ vốn đã để lại nhiều tai tiếng đã không thể tiếp tục hợp tác. Hiện tại, chỉ có mẹ của Bùi Anh Tuấn là người trực tiếp quản lý công việc cho con. 

Tuần qua: Sao và chuyện hậu trường úp mở - 8
Hi vọng Bùi Anh Tuấn sẽ sớm trở lại với khán giả

Cho đến lúc này, Bùi Anh Tuấn vẫn chưa sẵn sàng để quay lại sân khấu. Sức khỏe yếu đồng thời, việc hút thuốc với liều lượng cao đã khiến anh hát không tốt như mọi khi. Đó là những lý do mà mẹ Bùi Anh Tuấn đã đưa ra. Có vẻ chàng hoàng tử của chúng ta đang quá “hư hỏng” để có thể làm một hình mẫu thần tượng tốt cho giới trẻ. Hi vọng không lâu nữa, người ta sẽ nhìn thấy Bùi Anh Tuấn trở lại, đơn giản và ngượng ngùng trên sân khấu như ngày nào. 


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment