Saturday, July 6, 2013

'Tôi và Lâm Chi Khanh không có ác cảm' 'Tôi và Lâm Chi Khanh không có ác cảm'

- Thời gian qua, việc đi hát của Hương Giang thế nào?

- Kể từ sau Vietnam Idol, việc đi hát của tôi cũng khá thuận lợi, đủ để lo cho cuộc sống tự lập ở Sài Gòn và tự chuẩn bị cho mình những sản phẩm âm nhạc riêng trong thời gian tới.

- Đến hiện tại, chị thấy mình đã thay đổi ra sao?

- Tôi thấy mình trưởng thành hơn trong phong cách biểu diễn cũng như giọng hát. Bên cạnh đó, tôi cũng có nhiều cơ hội biểu diễn. Làm việc gì cũng thoải mái, tự do hơn trước.

- Với hình ảnh và tên tuổi khá hot, chị có phải kén chọn các chương trình biểu diễn?

- Thực ra dù hot hay không thì cũng nên có sự kén chọn đó nếu muốn bước lên những vị trí cao hơn trong nghề. Đôi khi tôi phải bỏ qua những chương trình, những sân khấu dù có thể kiếm được nhiều tiền nhưng lại không phù hợp với hình ảnh mà mình đang định hình.

- Các quán bar, vũ trường thường chuộng các ca sĩ có lợi thế về vũ đạo và ngoại hình nóng bỏng như chị. Chị có thường xuyên diễn tại đây?

- Có chứ, hầu như tuần nào cũng diễn. Vì thực ra trong tình trạng kinh tế khó khăn như hiện tại thì các sân khấu ca nhạc cũng ít hơn rất nhiều, còn quán bar thì hoạt động thường xuyên.

'Tôi và Lâm Chi Khanh không có ác cảm' - 1
Bộ ảnh nóng bỏng của Hương Giang Idol khiến các cô gái đều phải ganh tỵ.

- Một vài hình ảnh không được đẹp mắt của ca ca sĩ khi diễn tại quán bar thời gian gần đây khiến khán giả có cái nhìn không thiện cảm. Bản thân chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi nghĩ mình cứ làm tốt việc của mình và giữ đẹp hình ảnh của mình là được. Khi khán giả nhìn thấy được sự chừng mực của mình thì họ sẽ không ác cảm khi thấy mình biểu diễn tại những nơi như vậy. Còn chuyện của người khác thì tôi không thể quản được.

- Ca sĩ Cindy Thái Tài từng chia sẻ từng phải rơi nước mắt ngay trên sân khấu vì những thái độ không tôn trọng của khán giả. Bản thân chị đã gặp phải điều này chưa?

- Tôi thấy mình rất may mắn vì từ ngày tôi đi diễn với cái tên Hương Giang Idol đến nay chưa một lần tôi gặp phải sự cố từ khán giả dù chỉ là một lời trêu chọc chứ đừng nói là bị ném đồ hay gì khác. Nhưng nếu sau này tôi gặp phải những trường hợp như vậy thì tôi cũng vẫn sẽ bình thường hoàn thành phần biểu diễn của mình thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định đôi co với những người nhận thức và văn hoá kém.

- Trong bộ hình tung gần đây, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi rằng đến cả phụ nữ cũng phải ghen tỵ với chị. Phải chăng chị đẹp nhất là khi “nửa kín nửa hở”?

- Tôi không biết mình đẹp nhất lúc nào nhưng theo như quan điểm thẩm mỹ của tôi thì cái gì "nửa kín nửa hở" cũng hấp dẫn hơn. Có lẽ đó là lý do ê-kíp chụp hình đã thực hiện bộ ảnh như vậy.

- Dù vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng chị đang cố tình khoe thân để tạo sự chú ý. Chị chia sẻ gì về điều này?

- Tương tự như ảnh bán nude lần trước, cả hai đều là đơn đặt hàng của tạp chí. Tôi chưa nghĩ đến việc tự mình lên ý tưởng chụp những bộ hình đó vì nó chưa nằm trong kế hoạch quảng bá hình ảnh của tôi.

- Người ta nói, đàn bà đẹp nhất khi yêu. Chị nói gì về điều này?

- Tôi đồng tình chứ! Chuyện đó thì ai cũng đồng tình mà. Khi có tình yêu con người ta nhìn tươi tắn và sảng khoái hơn, nên tự khắc trông xinh đẹp hơn.

'Tôi và Lâm Chi Khanh không có ác cảm' - 2
"Có người rước thì ai mà không muốn kết hôn đàng hoàng".

- Sau lần chia sẻ đã chia tay bạn trai trước khi thi "Vietnam Idol", chị đã sẵn sàng để yêu trở lại?

- Tôi cũng chưa sẵn sàng vì thực ra tôi vẫn sợ bị tổn thương nhiều lắm. Lúc mới yêu thì đẹp nhất chứ lúc tan vỡ rồi chắc khó đẹp nhất. Tôi sợ mình bị ảnh hưởng công việc bởi những chuyện khác nên trong tình yêu tôi vẫn rụt rè.

- Từng chia sẻ “Rất thích được mặc váy cưới và làm một cô dâu nhẹ nhàng, tinh tế”, vậy chị sẽ chọn việc kết hôn đàng hoàng hay chọn làm mẹ đơn thân?

- Vấn đề này chắc phải để thời gian trả lời thôi. Có người rước thì ai mà không muốn kết hôn đàng hoàng (cười). Tuy nhiên nếu không có ai chắc làm bà mẹ đơn thân thôi vậy.

- Gần đây, chị và Lâm Chi Khanh thường được đưa lên bàn cân so sánh về nhan sắc, và phần thắng luôn thuộc về chị. Chị nghĩ sao về những so sánh này?

- Tôi biết nghĩ sao bây giờ, báo chí phải làm công việc của họ để thu hút người xem mình cũng đâu cản được. Về phần mình, tôi chưa bao giờ để ý sự so sánh đó hay người thắng là ai.

- Có thông tin rằng chị và Lâm Chi Khanh “bằng mặt nhưng không bằng lòng” cũng vì những bài viết này. Là người trong cuộc, chị phản ứng thế nào?

- Tôi nghĩ chính những sự so sánh đó khiến mọi người nhạy cảm, chứ thực ra tôi và chị Khanh có bao giờ gặp mặt, tiếp xúc hay trò chuyện gì nhiều để biết tính cách của nhau thế nào đâu mà bằng mặt hay bằng lòng gì được. Với tôi chị Khanh cũng như những nữ ca sĩ khác mà tôi không quen thân, hoàn toàn không có một chút ác cảm hay không bằng lòng nào.

Cảm ơn Hương Giang!


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment