Friday, July 12, 2013

Vừa “yêu” vừa giữ dáng chuẩn

Chẳng cần đến phòng tập mà bạn vẫn có thể đốt cháy rất nhiều calo khi cùng người mình yêu “quyện” vào nhau.

“Khóa môi”: 68 calo/ giờ

Hãy nhớ khi 2 bạn trao nhau nụ hôn nồng cháy trong 30 phút liền. Hãy thử lại càng nhiều lần càng tốt. Nụ hôn dài, sâu không những thể hiện tình yêu mặn nồng mà còn giúp 2 bạn đốt cháy được 68 hoặc có khi lên tới 90 calo mỗi giờ.

Hãy thử biến những nụ hôn thành một buổi tập luyện đúng nghĩa bằng cách hôn ở những vị trí mới lạ.

Thoát y: hơn 8 calo

Có thể bạn không chú tâm nhiều vào việc cởi quần áo khi bạn đang thân mật với “nửa kia”, nhưng một nhà nghiên cứu người Ý cho biết rằng: chỉ riêng hành động “thoát y” của một người cũng loại trừ được 8 -10 calo.

Thậm chí hấp dẫn hơn cả là khi một người đàn ông cố gắng cởi một chiếc áo ngực bằng miệng sẽ giúp đốt cháy tận 80 calo. Vậy, không nên chỉ nhanh chóng cởi trong vài giây, thay vào đó, biến  nó thành một “màn dạo đầu” hấp dẫn, dùng quần áo để trêu chọc đối phương, nếu có thể bạn nên tìm một chiếc khăn choàng cổ yêu thích và nhảy một điệu thật quyến rũ với nó.

Vừa “yêu” vừa giữ dáng chuẩn

Xoa bóp: hơn 80 calo/giờ

Ai chẳng bị quyến rũ bởi những động tác xoa bọp nhẹ nhành từ đối phương.

Nhưng nếu bạn là người cho, bạn sẽ có được một lợi ích khác ngoài việc làm cho “người ấy” của bạn hạnh phúc là được đốt cháy calo. Bởi hóa ra, việc massage có thể làm tăng nhịp tim của bạn lên và kích thích cơ thể của bạn vào chế độ đốt năng lượng.

Tuy vậy, cách để tiêu hao nhiều năng lượng hơn là sự chậm rãi. Điều này nghe có vẻ ngược đời nhưng việc thực hiện chậm và sâu không chỉ gợi cảm hơn mà còn kích thích hoạt động của nhiều cơ khác nhau. Nên để anh ấy/cô ấy nằm trên một cái bàn massage để bạn có thể thực hiện mọi việc trong tư thế đứng và tất nhiên calo sẽ càng được đốt cháy.

“Quan hệ”: 144 calo/nửa giờ

Ai cũng biết sex là một hình thức đốt cháy calo, nhưng bạn có biết 30 phút “yêu” giúp tiêu hao năng lượng của thanh socola bạn có thể vừa ăn vào bữa tối?

“Chìa khóa” khiến sex đốt cháy nhiều calo đó là nó buộc cơ thể nóng lên và giữ cho tình trạng ấy lâu hơn cả. Thêm chút rên rỉ hay thở gấp sẽ tiêu thêm 18-30 calo.

Và nên cố gắng thường xuyên thay đổi tư thế làm “chuyện ấy”. Nếu bạn đang nằm trên, hãy cố gắng di chuyển phần hông của bạn giống như nữ vũ công múa bụng, cảm giác sẽ rất tuyệt vời và sẽ cung cấp cho bạn thêm cách giảm mỡ vùng hông.

Có lẽ cách tốt nhất để tối đa hóa lượng calo đốt cháy trong quá trình quan hệ tình dục là đạt cực khoái. Các chuyên gia đã tính toán rằng, những phụ nữ đạt cực khoái tiêu tốn nhiều calo trong thời gian làm ”chuyện ấy” hơn so với những đối tượng còn lại.

Oral sex: 100 calo/nửa giờ

Việc “yêu” bằng miệng thông thường có thể chỉ đạt hiệu quả như chút thời gian chóng vánh bạn tập với máy Elip.  Nhưng nếu bạn muốn được đốt cháy nhiều calo thì hãy dùng nhiều kỹ thuật kéo – đẩy Kinzbach. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một số động tác yoga để có giảm thêm 35 calo.

Dùng tay: 100 calo/giờ

Tất nhiên, “yêu” bằng tay đã là truyền thống nhưng không thể phủ nhận là nó có thể đốt cháy tới 50 calo chỉ trong vòng 30 phút.

Hãy dùng đôi tay linh hoạt cùng nhiều động tác một lúc để tạo hiệu quả cao nhất giúp “lên đỉnh” và tiêu hao calo.

Âu yếm, mơn trớn: 238 calo/nửa giờ

Màn âu yếm với những âm thanh sột soạt áo quần cùng người bạn yêu có thể đốt cháy cả áo quần của 2 bạn.

Các bác sĩ giải thích rằng hành động ấy làm tim bạn đập liên tục, khiến hơi thở của bạn trở nên nặng nề hơn và đốt cháy nhiều calo hơn. Bạn nên thử việc lăn vòng xung quanh phòng và thay đổi cảnh quan xung quanh. Một chút sáng tạo sẽ giúp bạn có một sự kết hợp tuyệt vời giữa thể dục và sex.

Khiêu vũ lãng mạn: 103 calo/nửa giờ

Một vài điệu nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển nhất là khi không còn mảnh vải che thân sẽ là cách hữu hiệu để giảm cân. Ngay sau một bài tập aerobic, phụ nữ trở nên hưng phấn và giúp “cô bé” bôi trơn dễ dàng hơn.

Cần có thêm những điệu xoay bất ngờ cho những điệu nhảy chậm và kết hợp với những nụ hôn, thơm vào cổ và những động chạm khác để “bữa tiệc sex” được hoàn hảo.

Theo Soha.vn

VN:F [1.9.22_1171]
please wait...
Rating: 0.0/ 10 (0 votes cast)

Comments

Powered by Facebook Comments


Source : haysao[dot]net

No comments:

Post a Comment