Friday, June 28, 2013

Hà Nội: Bắt giữ lô “hàng hiệu” giá chỉ 1.000 đồng

Khoảng 15h30 ngày 26/6, tổ công tác Y4/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng phát hiện xe ô tô BKS 30Y-4703 có dấu hiệu vi phạm choở hàng quá khổ, quá tải. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra.
 
Tài xế cùng chiếc xe chở hàng bị giữ.
Tài xế cùng chiếc xe chở hàng bị giữ.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện một số lượng lớn hàng hóa gắn mác của những hãng nổi tiếng như Gucci, Lacoste, điều hòa Panasonic… Tất cả những mặt hàng nói trên không có tem phụ Tiếng Việt.

Kiểm đếm, lực lượng chức năng xác định, số hàng thu giữ được gồm 20 bộ điều hòa, gần 3.000 kính thời trang, 350 ví da, trên 1.000 quần bò nam nữ các loại, gần 20.000 sản phẩm đồ lót phụ nữ, 60 lọ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc mang nhãn Trung Quốc và nhiều loại sản phẩm khác.
 
Trên hóa đơn, các loại hàng hóa được ghi giá chỉ vài nghìn đồng.
Trên hóa đơn, các loại hàng hóa được ghi giá chỉ vài nghìn đồng.

Lái xe là Nguyễn Văn Hiền (SN 1984, thường trú tại Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh) khai nhận rằng mình là người lái xe thuê, số hàng hóa nói trên được chở từ Lạng Sơn về. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe có xuất trình được 3 hóa đơn bán hàng.

Đáng chú ý, theo thông tin trên những hóa đơn bán hàng này, các loại quần áo, kính thời trang đều chỉ có giá vài nghìn đồng, thậm chí nhiều mặt hàng được ghi giá chỉ 1.000 đồng; điều hòa nhiệt độ được ghi giá 500 nghìn đến 1 triệu đồng…
 
Hàng hiệu giá siêu rẻ.

Hàng hiệu giá siêu rẻ.

Hàng hiệu giá siêu rẻ.
"Hàng hiệu" giá siêu rẻ.

Tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện cuùng số hàng hóa trên xe cho Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến Nguyên


Source : dantri[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment