Friday, July 12, 2013

Bị nghi "đụng dao kéo", Quỳnh Anh Shyn viết status minh oan

Cách đây không lâu, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện tại một buổi họp báo phim cùng bạn trai Bê Trần với một khuôn mặt hoàn toàn khác lạ. Chiếc cằm tròn của Quỳnh Anh Shyn dài và nhọn ra hẳn, khiến tổng thể khuôn mặt của cô nàng thon gọn đến không ngờ. Khuôn mặt của hot girl Hà thành cũng căng và bóng hơn hẳn bình thường. Sự thay đổi này đã khiến cô nàng vướng vào nghi án sử dụng chất filler để tạo dáng khuôn mặt, xóa nếp nhăn.

Bị nghi "đụng dao kéo", Quỳnh Anh Shyn viết status minh oan 1

Quỳnh Anh Shyn bên Bê Trần tại buổi họp báo

Bị nghi "đụng dao kéo", Quỳnh Anh Shyn viết status minh oan 2

Cùng một điệu cười nhưng gương mặt của cô nàng khác trước khá nhiều, nhất là ở chiếc cằm nhọn

Thông tin này nhanh chóng được truyền đi khiến cho khá nhiều bạn trẻ bất ngờ bởi trong mắt họ, Quỳnh Anh Shyn vẫn là một cô bé còn trẻ con từ thời "bộ ba sát thủ" siêu kute, dễ thương trong sáng. Nhiều người còn tỏ ra khá thất vọng vì giới trẻ ngày nay chưa kịp lớn đã lạm dụng công nghệ làm đẹp, không chỉ ảnh hưởng đến hình tượng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, Quỳnh Anh Shyn đã viết một status trên facebook của mình về vấn đề này với một tâm trạng có vẻ khá bức xúc. " Chốt lại nhé mình không động chạm dao kéo gì cả, ngày nào cũng chụp ảnh rồi up clip các kiểu, mọi người cứ đem cả ảnh hồi mấy năm trước béo ú ra so sánh làm gì? Rồi bảo thích hình ảnh hồi đấy, bây giờ thì mình cũng đâu có đi theo phong cách sexy hay quyến rũ gì đâu, nói chung là cũng phải lớn dần chứ đâu thể trẻ con mãi mặt phúng phính được.

Và cực kì không thích kiểu "Bạn phẫu thuật thẩm mĩ à? Mình rất thất vọng, không còn tin không còn hâm mộ bạn blah blah"?!???? Đọc xong mình kiểu khó hiểu luôn. Nếu mình có phẫu thuật thẩm mĩ mà mình bị làm sao thì mình chịu đâu có ảnh hưởng gì đến mọi người đâu đúng không? Thế nên là cứ bình thường đi, chả có chuyện gì đâu, lớn lên thì ai chẳng phải khác :)) Mà không khác thì thôi.

P.s: Và hơn nữa khi mà đa số các bạn 9x như mình bây giờ đều lấy Hàn Quốc ra làm hình tượng mà vẫn còn kì thị phẫu thuật thẩm mĩ thì chắc phải xem lại... :)) Vậy nhé, chúc buổi tối vui vẻ!!!"

Bị nghi "đụng dao kéo", Quỳnh Anh Shyn viết status minh oan 3
Status khá dài của Quỳnh Anh


Status của Quỳnh Anh vừa được cập nhật một thời gian ngắn đã nhận được rất nhiều like và comment từ cư dân mạng. Người đồng tình, cảm thông, nhưng cũng có người vẫn giữ quan điểm rằng mọi người cũng không nói Quỳnh Anh phẫu thuật thẩm mĩ mà chỉ đang đặt nghi án cô nàng sử dụng chất filler.

Trong việc này tất cả mọi vấn đề đều đang ở dạng phỏng đoán chứ cũng chưa có gì chắc chắn. Tuy nhiên cư dân mạng góp ý cũng chỉ là vì lo lắng cho cô nàng khi sử dụng công nghệ làm đẹp quá sớm mà thôi.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment