Tuesday, July 16, 2013

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong"

Thời gian này, khi thế giới hot girl Việt vẫn đang chuyển động trong guồng quay cực nhanh với những gương mặt mới trẻ trung, xinh đẹp và đầy tài năng thì giới hot boy lại vô tình trở lên trầm lắng hơn nhiều. Những gương mặt mới chưa đủ sức gây ấn tượng trong khi những cái tên cũ đã trở nên “nhàm” và không còn nhiều hoạt động thu hút giới trẻ.

Tuy nhiên, dạo gần đây, cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin về một anh chàng với vẻ ngoài điển trai lạnh lùng hao hao các tài tử xứ Hàn của với nickname là Alvin Ichi. Alvin thường xuyên tham gia chụp hình cho các báo, các shop thời trang với những concept khác nhau và update hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Đó là lý do mà facebook cá nhân của cậu bạn này sở hữu lượng người theo dõi “khủng”. Ngoài việc chụp hình thì Alvin cũng có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực thể thao.

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 1

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 2
Gương mặt đẹp cùng chiều cao nổi bật giúp Alvin được nhiều người chú ý.

Tuy nhiên, bộ hình mới đây của Alvin chụp cùng một số người bạn được đăng tải trên một trang tin đã nhận được những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những sự khen ngợi, tung hô cũng có không ít những lời lẽ “ném đá” từ cư dân mạng. Lý do phần đông là danh xưng "hot boy" được cho là tự phong cho mình trong khi chưa có một ai ghi nhận, hay chưa có một hoạt động nổi bật nào thực sự ghi dấu ấn. 

Cùng trò chuyện với Alvin Ichi để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Họ tên: Nguyễn Bình An


Nicknane: Alvin Ichi


Ngày sinh: 15/081993


Trường: Đại học công nghiệp Hà Nội


Chiều cao: 1m82


Thành tích:    HCV giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội năm 2012


                  HCV môn nhảy cao giải điền kinh sinh viên toàn quốc năm 2012


               HCĐ môn chạy tiếp sức 4 nhân 100m giải điền kinh sinh viên toàn quốc năm 2012


                TOP 3 cuộc thi Xtyle model team 2012 do Kenh14.vn tổ chức


Chào Alvin Ichi, bộ hình bạn chụp cùng một vài người bạn mới được đăng tải trên 1 trang tin nhận được những ý kiến trái chiều, trong đó có không ít những “gạch đá”. Bạn nghĩ sao về điều này?

Khi bắt đầu lên ý tưởng và chụp những bộ hình mới thì An và các bạn đã nghĩ tới những ý kiến nhận xét đó. Việc gì cũng vậy, lúc nào cũng phải có mặt được, mặt không được. Chính từ những ý kiến trái chiều, " gạch đá " đó đã giúp An và các bạn rút ra được những bài học kinh nghiệm mới cho bản thân.

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 3

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 4
Một vài hình ảnh trong bộ hình mới của Alvin nhận được nhiều "gạch đá".

 Không ít ý kiến cho rằng danh xưng “hot boy” là do các bạn tự phong tặng chứ không có một hoạt động hay tài năng gì nổi bật?

Cái danh "hot boy" An chưa bao giờ tự nhận cho mình cả. Vì đối với An, An cũng giống như bao đứa con đi học xa nhà khác, một sinh viên chính nghĩa, đầu tháng thịt chó cuối tháng mì tôm (cười).

Theo cá nhân của Alvin thì thế nào mới là một hot boy thực thụ?

Theo mình, một hotboy thực thụ là một người gần như hoản hảo về mọi mặt. Có sắc, có tài, có học và có đức.

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 5

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 6

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 7
Những hình ảnh thời trang long lanh của Alvin.

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với công việc làm model cho các báo teen vậy?

Trong một lần tình cờ làm khán giả của một chương trình thời trang thì An đã may mắn quen được một người slylist giỏi và người đó đã dẫn dắt An đi những bước đầu tiên trên con đường làm model teen như hiện nay.

Thực tế đã chứng minh rằng có rất nhiều người trở nên nổi tiếng hơn nhờ việc làm mẫu teen. Đó có phải là điểm bạn yêu thích nhất ở công việc này?

Làm một người mẫu teen sẽ giúp cho các bạn tuổi teen biết đến mình nhiều hơn, theo mình nghĩ điều đó ko phải là sự nổi tiếng. Hơn nữa bây giờ người mẫu teen là một công việc gần như đã quá quen thuộc với mọi người nên nếu nói là làm teen model để được nổi tiếng thì không hoàn toàn đúng.
Ban đầu khi mới bước chân vào công việc này, mình cũng chỉ làm để thoả mãn sở thích thích chụp ảnh và một phần nào đó cũng là kiếm thêm một khoản thu nhập để phụ giúp bố mẹ ở quê mà thôi chứ không hề có ý nghĩ về sau sẽ thế nào. Dù sao thì ở Việt Nam thì đây cũng không được coi là một nghề, hơn nữa tuổi thọ cũng không cao mà.

Alvin còn sở hữu một bảng thành tích chơi các môn thể thao khá đáng nể nữa. Chia sẻ đôi chút về điều này được không?

Ngay từ nhỏ An đã được tiếp cận với các môn thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền vì bố An là một VĐV bóng chuyền rất giỏi. An tập chơi bóng từ năm còn học cấp 1 cho tới bây giờ.

Một lần tình cờ thì An đã được gọi vào đội tuyển nhảy cao của nhà trường, thực ra là An thuộc đội bóng chuyền, nhưng khi theo dõi An thi đấu thấy An có sực bật tốt nên thầy huấn luyện đã chọn tham gia thi đấu. Nhờ nhận được sự giúp đỡ, quan tâm động viên của thầy và sự cố gắng của bản thân, An đã dành HCV môn nhảy cao với mức xà khi tập luyện An chưa bao giờ vượt qua nó. Cảm xúc đó bây giờ nghĩ lại thì An vẫn nhớ như in trong đầu.

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 8

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 9
Cậu bạn từng "sánh vai" nhiều hot girl trong các bộ hình.

Bạn có dự định lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật nào đó sau này không?

Hiện tại mình vừa thi xong khoa Diễn Viên trường đại học sân khấu điện ảnh. Mình cảm thấy kỳ thi cực kỳ tốt và hi vọng vào kết quả khả quan dành cho mình. Mình có đam mê đó là nghệ thuật nên mình sẽ học sân khấu để thực hiện đam mê đó.

Ngoại hình đẹp long lanh như vậy giúp ích bạn được điều gì trong cuộc sống hàng ngày?

Việc có một ngoại hình ưa nhìn mình coi đó như một may mắn lớn mà ông trời và bố mẹ ban tặng. Nó giúp mình được mọi người để ý tới và cũng làm mình được tiếp cận với nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên An luôn tâm niệm rằng vẻ ngoài chỉ là một điều kiện cần mà thôi. Tính cách, tâm hồn và tài năng mới thực sự quan trọng.

Nhưng sự nổi tiếng trên cộng đồng mạng của Alvin có mang lại điều gì phiền toái?

Sự nổi tiếng trên cộng đồng mạng đôi khi cũng đem lại một số ít những phiền toái dành cho mình. Ví dụ như là những inbox qua facebook đặt ra các câu hỏi dành cho An, An chưa kịp trả lời thì họ đã dành cho An những lời lẽ tương đối ko thân thiện rồi. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng mình cũng cảm thấy vui khi bên cạnh luôn có những người bạn, dù chỉ qua facebook thôi nhưng luôn quan tâm, hỏi han và dõi theo mình hằng ngày.

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 10
Alvin thường "diễn" lạnh lùng trong các shoot hình

Theo bạn thì nổi tiếng “ảo” khác với nổi tiếng thật ở điểm nào?

Nổi tiếng ảo chỉ cần chăm chút kỹ lưỡng facebook của mình thôi, thế nên gần như nếu biết cách thì ai cũng có thể làm được. Còn nổi tiếng thật thì cần có tài năng thực sự, tham gia các hoạt động nên sẽ mất thời gian, công sức, thậm chí là phải đổ mồ hôi nước mắt để đi tới thành công.

Cảm ơn Alvin Ichi về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 11

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 12

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 13

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 14

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 15

Gặp Alvin Ichi - cậu bạn đang bị cư dân mạng chỉ trích là "hot boy tự phong" 16

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment