Friday, July 12, 2013

Thủy Tiên lên tiếng trước tin Đan Trường đồng tính Thủy Tiên lên tiếng trước tin Đan Trường đồng tính

Nhìn bề ngoài, nhiều người nói Thủy Tiên - bà xã kém Đan Trường 10 tuổi - là người khô khan, khó gần... Tuy nhiên, nữ doanh nhân Việt kiều này lại nhanh chóng đem tới cho người đối diện cảm giác thân thiện, thẳng thắn ngay từ những câu trò chuyện đầu tiên dù chị không thực sự sõi tiếng Việt.

- Dự định về nước của chị lần này vốn là để làm lễ ra mắt hai họ và đi du lịch cùng ông xã nhưng cuối cùng lại xảy ra những rắc rối cùng cô gái tên D. Chị nói gì về điều này?

- Thú thật tôi cũng có một chút mệt mỏi và căng thẳng nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Bởi anh Trường và tôi đã bàn bạc rất kỹ trước khi quyết định cùng anh Hoàng Tuấn đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Chồng tôi là một ca sĩ có danh tiếng. Tôi hiểu những chuyện như thế này sẽ ảnh hưởng tới tên tuổi, công việc và sự nghiệp của anh như thế nào. Nhưng chúng tôi không thể im lặng mãi...

Thủy Tiên lên tiếng trước tin Đan Trường đồng tính - 1Cuộc hôn nhân của Thủy Tiên đã sớm vướng sóng gió khi Đan Trường bị fan đòi tiền.

- Chị biết chuyện của anh Trường và D. từ lúc nào?

- Anh Trường đã nói rõ mọi chuyện giữa anh ấy và D. trong quá khứ với tôi từ trước khi cưới. Nhưng tôi thật sự bất ngờ khi thấy cô ấy nhắn tin cho tôi.

- D. tố Đan Trường rất nhiều chuyện, trong đó có cả chuyện anh ấy đồng tính. Chị nghĩ sao về chuyện này?

- Tôi chỉ muốn nói một câu đơn giản như thế này. Cô ấy hãy tự nhìn lại giai đoạn hai người còn quen nhau, nếu  thực sự anh Trường có vấn đề, tại sao cô ấy vẫn yêu anh ấy?

- Vậy còn chuyện anh Trường "bắt cá hai tay"?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ là anh Trường "bắt cá hai tay". Tôi nghĩ trong giai đoạn quen biết nhau, ai cũng có quyền lựa chọn và tìm hiểu. Tôi không trách cứ hay dằn vặt, oán thán anh Trường về chuyện này. Ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một nửa hoàn hảo và phù hợp nhất với mình. Bản thân tôi cũng vậy! Trước anh Trường, tôi cũng có những cuộc tình khác. Thế nên, tôi cũng xem xét, cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định kết hôn với anh.

- Chị đã bao giờ gặp cảnh hai người yêu nhau rồi chia tay và đòi lại tất cả những quà tặng?

- (Cười lớn) Thật sự chưa bao giờ! Tôi nghĩ là phụ nữ, mình phải trân quý bản thân mình trước khi đòi hỏi đàn ông tôn trọng hay yêu thương. Thế nên tôi luôn tránh những chuyện tự làm bản thân mình bị tổn thương hay đau đớn.

- Nhiều fan của Đan Trường đang lo sợ những chuyện vừa xảy ra có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của chị và nam ca sĩ, là người trong cuộc chị cảm nhận thế nào?

- Tất cả những gì tôi kỳ vọng là được ở bên cạnh chồng và tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Cuộc sống ở Mỹ của chúng tôi khác với Việt Nam khá nhiều. Mọi người không ai để tâm quá nhiều tới ý kiến của những người xung quanh. Tôi cũng vậy và nghĩ, nếu mình cứ chăm chăm nghe theo lời của thiên hạ thì khó sống lắm.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin Đan Trường đồng tính - 2
Thủy Tiên vẫn luôn tin tưởng vào chồng.

- Đan Trường luôn dành cho chị những lời có cánh. Bản thân chị nghĩ gì về ông xã của mình?

- Điều đầu tiên tôi muốn nói là tự hào vì chồng mình rất đàng hoàng. Đối với bản thân tôi, anh luôn tốt và nhiệt tình với mình. Thế nên tôi chẳng thấy có gì phải chê trách ở anh.

- Trong bức thư D. mới gửi tới một số báo chí cách đây không lâu có tiết lộ ba mẹ Đan Trường cảm thấy chán nản vì anh ấy không nghe lời họ, gia đình không hòa thuận như nhiều người vẫn tưởng. Chị nói gì về điều này?

- Thật sự mà nói, cô D. còn quá trẻ để nhận xét gia đình một người khác sống như thế nào. Cá nhân tôi, tôi thấy gia đình ông xã rất hòa đồng và đùm bọc lẫn nhau. Ngay cả khi ba mẹ chồng tôi qua Mỹ hoặc gia đình tôi về Việt Nam tham dự đám cưới, họ luôn mở cánh tay để chào đón và niềm nở giúp sức cho chúng tôi.

- Ba mẹ chị nghĩ gì về những sự cố đang xảy đến với Đan Trường?

- Ba mẹ khuyên tôi hãy cố gắng ở bên cạnh chồng để lo cho anh cũng như thu xếp công việc để về Mỹ lo cho công việc bên đó. Tôi và anh Trường còn rất nhiều việc để làm bên Mỹ.

- Câu hỏi cuối cùng, vợ chồng chị đã có kế hoạch sinh con chưa?

- Tôi nghĩ đứa trẻ là kết tinh từ tình yêu của hai người. Thế nên cứ để bông hoa tình yêu ấy từ từ nở rộ, chúng ta đừng nên thúc ép hay lên kế hoạch cụ thể khiến hoa trái phải chín ép.

Cảm ơn Thủy Tiên!


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment