Sunday, July 14, 2013

Tiếng kêu thất thanh của người vợ bị chồng cũ giết tại UBND xã

 Chị Trần Thị Nhung (SN 1992, thôn Phú Gia, Bình Dương, Bắc Ninh) đã tử vong trên đường đi cấp cứu sau khi bị người chồng cũ Lưu Văn Việt (SN 1983, người cùng thôn) cầm dao đâm ngay tại UBND xã Bình Dương.

Ông Trần Văn Soạn (ông nội nạn nhân) cho biết Nhung và Việt đã ly hôn được vài tháng.  Gần đây, Việt đã nhiều lần tìm gặp Nhung, đề nghị quay lại chung sống nhưng người vợ cũ không đồng ý, điều này khiến Việt rất hậm hực.

Ngày 29/6/2013, Việt đã tìm đến nơi làm việc của Nhung ở huyện Gia Bình và nhờ một người bạn làm cùng công ty với Nhung nhắn nạn nhân ra cổng để nói chuyện. Vì không muốn mọi việc phức tạp, Nhung đồng ý ra gặp.

	Ảnh cưới của Việt và Nhung 

Ảnh cưới của Việt và Nhung

Trong cuộc trò chuyện, Việt yêu cầu Nhung nối lại quan hệ vợ chồng, song cô đã từ chối. Thuyết phục không được, Việt nổi máu điên, vớ lấy viên gạch ven đường, đập liên tiếp vào đầu và mặt Nhung khiến cô bị đa chấn thương.

Ngày 30/6, Nhung cùng lên Công an xã Bình Dương để trình báo vụ việc và được hướng dẫn viết đơn gửi lên Công an huyện Lương Tài, nơi xảy ra vụ việc.

Ông Soạn cho hay:  “Ngày 8/7, gia đình chúng tôi nhận được thông báo của Công an xã Bình Dương hẹn 8h ngày 9/7 lên trụ sở UBND xã để giải quyết vụ việc. Khi chúng tôi đang làm việc tại trụ sở UBND xã thì Việt tới và gọi Nhung ra nói chuyện. Chẳng biết hai đứa nói với nhau chuyện gì, nhưng khoảng 15 phút sau thì tôi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của cháu Nhung.

Khi tôi chạy ra thì thấy Việt tay phải cầm dao, tay trái túm tóc kéo Nhung ở hành lang trụ sở ủy ban, máu vương vãi khắp nơi”.

	Ông Trần Văn Soạn thuật lại lúc nhìn thấy Việt túm tóc Nhung ở nơi xảy ra sự việc

Ông Trần Văn Soạn thuật lại lúc nhìn thấy Việt túm tóc Nhung ở nơi xảy ra sự việc

Ông Lưu Văn Quang, công an viên xã Bình Dương – người có mặt ngay sau khi sự việc xảy ra cũng xác nhận tình tiết vụ việc: “Chúng tôi đã mời hai người đến UBND xã để làm công tác hòa giải và viết cam kế không tái phạm nữa…. Cả hai cùng bỏ ra ngoài hiên để nói chuyện gì đó.

Khoảng 10 phút sau, tôi đột nhiên nghe thấy tiếng chị Nhung thét lên. Khi chạy ra thì Nhung đang nằm gục trên hiên nhà và máu ướt hết quần áo rồi. Ngay sau đó, chị Nhung được đưa đi trạm y tế, rồi lên Bệnh viện Đa khoa Gia Bình để cấp cứu, nhưng không kịp, còn Việt bị bắt ngay tại đây”.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Việt và Nhung kết hôn đầu năm 2010 và có một con trai tên Lưu Trần H. Việt vốn làm nghề lái xe Bắc Nam, thường xuyên vắng nhà, mọi công việc trong gia đình đều do Nhung lo toan.

Vì Việt nghi ngờ Nhung có quan hệ lăng nhăng với người đàn ông khác qua tin nhắn điện thoại, quan hệ vợ chồng của cả hai rạn nứt sâu sắc. Ngày mùng 2 Tết 2013, Việt nhốt vợ trong nhà và đánh đập tàn bạo. Việt chỉ chịu dừng tay sau khi anh Lưu Văn Bắc (anh trai Việt) đi chơi về, phát hiện ra và can ngăn kịp thời.

Đến mùng 3 tết, Việt đưa Nhung về nhà ngoại “bàn giao” với lý do vợ có quan hệ bất chính. Đến tháng 3/2013, Việt và Nhung đưa nhau ra tòa, hoàn tất thủ tục ly hôn, Việt xin quyền nuôi con.

VN:F [1.9.22_1171]
please wait...
Rating: 0.0/ 10 (0 votes cast)

Comments

Powered by Facebook Comments


Source : haysao[dot]net

No comments:

Post a Comment