Sunday, July 14, 2013

Điểm mặt các nữ "dâm quan" Trung Quốc

Lý Khải Hồng, “Thị trưởng tốt nhất Trung Quốc” ngã ngựa

Tháng 12/2009, Lý Khải Hồng, sinh năm 1954, Phó Bí thư thành ủy, Thị trưởng Trung Sơn (Quảng Đông) được bầu chọn trong danh sách “10 thị trưởng tốt nhất Trung Quốc năm 2009”, nhưng đến tháng 5/2010 bà ta bị cách chức để điều tra.

Ngày 27/10/2011, tòa án tỉnh Quảng Đông đã tuyên phạt Lý 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, tiết lộ thông tin giao dịch và nhận hối lộ, tịch thu tài sản 10 vạn NDT, nộp phạt 20 triệu NDT. Ở độ tuổi 56 nhưng bà ta có hơn chục tình nhân, kinh khủng nhất là trong số tình nhân có cả…anh con rể.

Nữ Phó thị trưởng Sán Vĩ: Không cho ai bỏ ta

Xuất thân nhân viên điện lực, nhưng vận đỏ nên khi từ Quý Châu đến Quảng Đông làm ăn, Mã Hồng Muội đã dần leo lên được ghế Phó thị trưởng Sán Vĩ. Có người bạn trai tri kỷ kém 6 tuổi là Diệp Kim Viễn, ở tuổi 52, Mã quyết không buông tha người này. Lô-gic của Mã là: “Trên tình trường, chỉ có ta bỏ chứ quyết không cho ai bỏ ta”.

Sau 7 năm cặp bồ, Diệp Kim Viễn muốn chia tay người tình già để lập gia đình, nhưng Mã quyết không chịu, Diệp bỏ trốn, Mã đã lùng tìm bằng được và tìm cách cho người tình cũ vào nhà đá, kết quả Mã cũng nhận án 10 năm tù về tội nhận hối lộ.

Nữ Phó tổng giám đốc sở hữu 40 người tình

Sinh năm 1959, Tưởng Diễm Bình là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam (hàm Phó giám đốc cấp Sở) năm 2001 đã bị kết án tử hình về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn; đến tháng 2/2003 được giảm án thành tử hình hoãn thi hành.

Nữ Phó Tổng giám đốc Tưởng Diễm Bình.
Nữ Phó Tổng giám đốc Tưởng Diễm Bình.
Là người có chút sắc đẹp, Tưởng đã lợi dụng triệt để “vốn tự có” để tiến thân. Tính ra có tới hơn 40 vị mày râu đã bị Tưởng Diễm Bình dụ lên giường để mở đường cho mụ từ chỗ là thanh niên nông thôn ở huyện Trà Lăng hẻo lánh leo lên đến ghế lãnh đạo một tổng công ty lớn.

Đối tượng đầu tiên gục gã dưới chân Tưởng khi Tưởng mới 17 tuổi là vị lãnh đạo công xã nhiều hơn 31 tuổi ở nơi Tưởng bị hạ phóng. Với cú hiến thân này, Tưởng đã được giới thiệu về Tương Đàm làm công nhân một nhà máy.

Trong số những người bị Tưởng hạ gục có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam. Đổi lại những lần lên giường là việc Tưởng nhận được những hợp đồng xây dựng béo bở và những công việc, vị trí công tác tốt cho người thân. Khi đã bị tạm giam tại Trại giam huyện Hán Thọ, Tưởng Diễm Bình vẫn dùng “vốn tự có” hạ gục được Vạn Giang, giám thị trại giam để được tuồn thông tin ra ngoài.

An Huệ Quân, nữ Cục trưởng dâm loạn

Tháng 6/2005, An Huệ Quân, sinh năm 1955, Cục trưởng Phân cục cảnh sát khu La Hồ (Thâm Quyến) bị Tòa án thành phố kết án 15 năm tù về tội nhận hối lộ. Thủ đoạn kiếm tiền của An Huệ Quân là nêu chiêu bài “tinh giản cơ cấu” để buộc cấp dưới chạy ghế, chạy chức.

Nữ Cục trưởng An Huệ Quân.
Nữ Cục trưởng An Huệ Quân.
Bà ta lập ra đề án giảm số đồn cảnh sát trong khu từ 25 xuống 8 (được chấp thuận 10 đồn). Cả khu La Hồ có 1.500 cảnh sát, trong đó có tới 500 cán bộ cấp phòng, ban được bổ nhiệm, cứ 2 lính có 1 quan. Tổng cộng An Huệ Quân đã vơ vét được 16,4 triệu tệ, 530 ngàn HKD, 1 ngàn USD và nhiều quà hối lộ của cấp dưới.

Không chỉ nhận tiền, An Huệ Quân còn đòi hối lộ tình. Lấy danh nghĩa đi khảo sát, mỗi lần đi công tác ngoài địa bàn, An Huệ Quân lại yêu cầu một cấp dưới trẻ khỏe, đẹp trai đi theo và đòi “phục vụ”. Nếu ai chấp thuận lên giường với bà ta thì khi về Thâm Quyến, người đó được cất nhắc; ai không chịu lập tức bị bà ta điều về nơi khó khăn, gian khổ để “rèn luyện thêm”.

Theo Thu Thủy
Tiền phong

Source : dantri[dot]com[dot]vn

No comments:

Post a Comment