Tuesday, July 9, 2013

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9

Khi thông tin nghỉ học từ năm lớp 9 của Angela Phương Trinh xuất hiện và gây ồn ào trên mạng, nữ diễn viên đã chọn giải pháp im lặng. Sau một thời gian để mọi chuyện lắng xuống, Angela Phương Trinh đã quyết định có những chia sẻ với truyền thông và chính khán giả của mình trong buổi họp mặt diễn ra vào chiều qua 9/7. Trước fan của mình, nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận: "Trinh đã nghỉ học từ năm lớp 9 do bận đóng phim nên Trinh chuyển sang học bổ túc để thuận tiện hơn cho công việc. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà Trinh bị săm soi nhiều và rất mệt mỏi. Trinh đã chọn cách im lặng để mọi việc không bị đi xa hơn. Mong các bạn cũng đừng nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực".

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 1
Angela Phương Trinh xinh tươi trong buổi họp fan

Sau những chia sẻ rất thật lòng này của Angela Phương Trinh, chúng tôi đã có thêm cuộc trò chuyện với nữ diễn viên:

Ồn ào của scandal học hành đã lắng xuống, giờ ngồi nghĩ lại, Trinh có thể chia sẻ về cảm giác lúc đó của mình?

Thời điểm đó Trinh hoang mang, lo lắng và khủng hoảng thật sự. Từ trước đến nay, những scandal "từ trên trời rơi xuống", Trinh đều chọn cách "phản kháng" bằng cách đưa ra những phản hồi chính thức và trực tiếp để khán giả không hiểu sai về mình. Tuy nhiên, mức độ của vụ ồn ào lần này thì quá lớn. Nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân Trinh mà còn cả gia đình của Trinh nữa. Trinh cũng từng nghĩ đến việc sẽ làm lớn mọi chuyện, mời pháp luật can thiệp vì rõ ràng đời tư của Trinh đang bị xâm phạm một cách nghiêm trọng. Nhưng may mắn là Trinh đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ những đàn anh, đàn chị đi trước trong nghề. Các anh chị ấy đã khuyên Trinh nên im lặng để mọi chuyện qua đi một cách tốt đẹp nhất.

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 2

Cụ thể scandal lần này đã ảnh hưởng đến Trinh thế nào?

Với bản thân mình, Trinh đã "chịu" quá nhiều scandal nhưng vụ ồn ào lần này vẫn khiến tâm lý của Trinh bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, điều khiến Trinh buồn và có phần bức xúc hơn cả chính là việc đời tư, gia đình của mình bị soi mói. mang lên mặt báo. Sau khi Trinh chia sẻ những dòng tâm sự của mình và mong muốn mọi người sẽ không tiếp tục khai thác thêm nữa thì ngay ngày hôm sau, có vài anh chị phóng viên đến tận nhà Trinh, đến cả nơi buôn bán của ba mẹ Trinh để chụp ảnh, đề nghị phỏng vấn... Trinh đâu phải phạm tội gì ảnh hưởng đến xã hội mà bản thân và gia đình phải gặp những chuyện như thế?

Nhưng dù gì thì vụ ồn ào này cũng là của Angela Phương Trinh - một người của công chúng, và truyền thông thì buộc phải khai thác để phục vụ độc giả?

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 3

Trinh hoàn toàn hiểu điều đó. Tuy nhiên nghệ sĩ cũng là con người, cũng cần có những chuyện riêng tư mà đúng không? Trinh có thể sẵn sàng chia sẻ bất cứ điều gì với truyền thông từ chuyện đóng phim đến ca hát, quảng cáo... nhưng còn về gia đình thì thật lòng Trinh không muốn bị mang ra bàn tán trên báo chí. Lần trước, Trinh chia sẻ chuyện của gia đình vì mong muốn mọi người hiểu hơn và có cái nhìn thông cảm cho Trinh. Sau lần đó, Trinh tự thấy mình đã có phần sai vì những chia sẻ của bản thân đã làm ảnh hưởng đến người thân khá nhiều...

Ngay thời điểm những ồn ào chuyện học hành chưa lắng xuống, Trinh đã xuất hiện rạng rỡ trong chiến dịch quảng bá cho phim "Biết chết liền" với một hình ảnh "rất Phạm Băng Băng". Những điều đó dường như đang "phản" lại các chia sẻ bị áp lực, ảnh hưởng tâm lý của Trinh đấy?

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 4

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 5

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 6

Nếu thời điểm đó Trinh vật vã, ủ rũ thì anh nghĩ có làm được gì không, hay nó lại tiếp tục ảnh hưởng đến công sức của bản thân và cả đoàn dành cho bộ phim? Trinh hoạt động trong showbiz từ còn nhỏ, bản thân cũng đã trải qua rất nhiều scandal nên biết mình cần phải làm gì để không làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Vậy còn lời hứa sửa sai của Trinh đã được thực hiện như thế nào?

Trinh đang tiếp tục học bổ túc để có thể sớm hoàn thành việc học của mình. Song song đó, Trinh cùng ekip bắt tay xây dựng lại hình ảnh thật phù hợp với bản thân và khán giả. Ngoài ra, Trinh cũng đang cố gắng sắp xếp để có thể sớm quay lại phim trường và hoàn tất MV ca nhạc mới nữa. Trinh muốn dành toàn bộ thời gian này cho việc học, công việc và gia đình của mình.

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận nghỉ học từ năm lớp 9 7

Một điều mà Trinh rất muốn chia sẻ với mọi người là Trinh không thể cấm cản ai tiếp tục mang quá khứ của mình ra bàn tán. Nhưng Trinh chỉ mong mọi người khoan vội đánh giá mà hãy nhìn vào những gì mà Trinh đang cố gắng xây dựng lại. 

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment