Wednesday, July 3, 2013

Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng

Hôm qua, thông tin về chuyện Tân hoa hậu dân tộc mua giải trị giá 1,5 tỷ đồng khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Cùng với đó là việc có tin đồn cho rằng, vì quan hệ tình cảm với con trai TS Kim Hồng là Quốc Khánh mới khiến thí sinh Ngọc Anh đăng quang. Thậm chí, có nguồn tin con cho rằng, các thí sinh nói họ nhiều lần tận chứng kiến cảnh quý tử nhà Hoa hậu quý bà Kim Hồng đi vào phòng của thí sinh 04 (Nguyễn Thị Ngọc Anh) chơi. Một số thí sinh trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên cũng khẳng định, ngay sau khi đêm chung kết kết thúc, bảo vệ của khách sạn đã một phen nhốn nháo, đích thân gõ cửa từng phòng đi tìm con trai bà Hồng.

Trước những thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh để tìm hiểu rõ thực hư. Dù khá buồn bã vì vừa lên ngôi chưa lâu đã gặp phải thị phi, nhưng Ngọc Anh vẫn bình tĩnh trả lời những câu hỏi.

Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng - 1

HH các dân tộc VN 2013: Nguyễn Thị Ngọc Anh

Em nghĩ sao về những thông tin báo chí đăng trong ngày hôm qua?

Em cảm thấy rất buồn và bức xúc. Bởi đây là một thông tin vô căn cứ, trái đạo đức. Quốc Khánh mới chỉ 15 tuổi, làm sao em có thể có quan hệ tình cảm với cậu bé đó được. Em là sinh viên Đại học, được giáo dục tử tế, em không bao giờ làm việc như vậy.

Vậy em có quen con trai TS Kim Hồng trước cuộc thi hay không?

Không ạ, khi bước vào vòng chung kết ở Hội An, em mới biết Quốc Khánh là con trai của cô Kim Hồng. Trước đó em không hề biết Quốc Khánh là ai. Nhân dịp nghỉ hè, Quốc Khánh cùng bạn ra Hội An xem thi hoa hậu. Khi đó, cô Kim Hồng giới thiệu Quốc Khánh với tất cả các thí sinh, chứ đâu chỉ em. Gặp mọi người, Quốc Khánh đều chào hỏi rất lễ phép và thân thiện.

Vậy có nguồn tin là nhiều lần Quốc Khánh vào phòng riêng của em chơi?

Không thể có chuyện đó ạ. Em ở cùng phòng với hai bạn thí sinh khác, làm sao Quốc Khánh có thể vào phòng em chơi khi còn hai bạn khác nữa. Mọi người có thể hỏi hai thí sinh ở cùng em thì sẽ biết được sự thật.

Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng - 2

TS Kim Hồng và con trai

Thế còn tin đồn là sau đêm chung kết, em và Quốc Khánh cùng một số bạn nữa đi bar đến 2h sáng mới về?

Sự thật là sau đêm chung kết có tiệc Gala chúc mừng thành công của cuôc thi, khi đó, em và cô Hồng, con trai cô và các bạn thí sinh được giải có ngồi ở khách sạn đến 2h45 phút sáng. Nhưng đây là tiệc chúc mừng, có rất đông người chứ không phải là riêng em và Quốc Khánh. Tại bữa tiệc, Quốc Khánh có nâng ly chúc mừng em cũng như các bạn khác. Em cũng không hiểu tại sao câu chuyện sau đó lại bị xuyên tạc như vậy.

Có thí sinh cũng cho rằng, em biết mình sẽ được giải nên không hòa đồng với các bạn?

Thực sự tin này cũng khiến em rất buồn. Khi tham gia cuộc thi, ai cũng mong mình là người chiến thắng. Em cũng chỉ biết mang hết sức mình để đến với cuộc thi, gặp ai em cũng chào hỏi và nói chuyện vui vẻ. Có người yêu quý mình thì cũng có người ghét mình nên đặt điều nói xấu. Em biết mình không làm vừa lòng hết tất cả mọi người, nhưng tuyệt đối không có chyện em không hòa đồng với các bạn vì nghĩ mình sẽ được giải.

Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng - 3

Ngọc Anh bị cho là mua giải với giá 1,5 tỷ đồng

Thế còn tin đồn em mua giải giá 1,5 tỷ đồng, em nghĩ sao?

Em thấy rất bất ngờ với tin này. Gia đình em đâu có giầu để bỏ tiền ra mua giải cao như vậy. Đây là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, rất uy tín, có nhiều Ban ngành cùng tham gia, giải thưởng đâu thể mua được. Em mong muốn cơ quan công an sẽ vào cuộc để trả lại sự công bằng cho em và ban tổ chức cuộc thi.

Sau cuộc thi, em đã có những hoạt động gì trong vai trò hoa hậu?

Em có đi từ thiện cùng BTC cuộc thi và các thí sinh khác. Sau đó em trở về trường và gia đình. Mọi người đều rất vui và chúc mừng em đoạt danh hiệu hoa hậu. Đây cũng là lần đầu tiên có một cô gái xứ Thanh đăng quang trong cuộc thi HH cấp quốc gia nên gia đình, họ hàng nhà em rất tự hào. Các bạn trong lớp ở Viện ĐH Mở cũng nhắn tin chúc mừng em rất nhiều. Em hạnh phúc vì điều đó.

Vậy sau khi có thông tin về những lùm xùm, gia đình và người thân của em phản ứng trước điều này như thế nào?

Mọi người rất buồn khi thấy em vừa đăng quang đã vướng phải lùm xùm như vậy. Tuy nhiên, bố mẹ và gia đình luôn động viên em: "Cây ngay không sợ chết đứng". Do đó, em tin rằng mình không làm gì sai thì không có gì phải xấu hổ. Em tin vào sự công bằng của cuộc thi.

Xin cảm ơn và chúc em may mắn!

Tân HH dân tộc: Tôi không quen con trai TS Kim Hồng - 4

HH Ngọc Anh cho biết, "cây ngay không sợ chết đứng" nên cô không phải xấu hổ về những lời đồn không hay về mình


Source : hn[dot]eva[dot]vn

No comments:

Post a Comment