Thursday, July 4, 2013

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt

Khi sự nổi tiếng đem lại cho các hot girl các cơ hội mới, nguồn thu nhập lớn hay sự tự tin, niềm kiêu hãnh thì ngược lại, chính danh tiếng cùng sự “quan tâm” quá mức lại khiến cho những chuyện vốn dĩ là của riêng tư hot girl đó được đem ra “soi”, bàn tán và trở thành một đề tài chưa bao giờ hết “hot”.

Chuyện tình cảm cá nhân, chuyện hot girl hẹn hò với chàng trai nào hay chia tay ai là một việc tưởng như rất bình thường. Thế nhưng nếu nhìn lại trong khoảng thời gian gần đây, giới trẻ đã được chứng kiến những cuộc “hợp - tan” của các cặp đôi từng rất được mến mộ cũng như đón nhận thêm sự “chào đời” của những cặp đôi mới.

Khi các hot girl công khai “nửa ấy”

Đó là lúc mà chỉ cần một tấm hình chụp chung tình tứ, một vài câu status nhớ nhung, yêu thương hay bị bắt gặp đi chơi chung với anh chàng nào đó thì ngay lập tức nghi án hẹn hò được đặt ra với hot girl. Thế rồi với sự lùng sục triệt để cùng sức lan truyền chóng mặt của mạng xã hội thì dường như không gì có thể qua được mắt của cư dân mạng.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 1

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 2
Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn luôn là một cặp đôi đẹp trong mắt nhiều teen.

Theo lẽ thông thường, có chuyện vui thì mang ra khoe, khi các hot girl gật đầu đồng ý tiết lộ danh tính “chàng” của mình thì cũng là lúc từ khán giả, fan, cho tới dư luận, truyền thông đổ xô vào khai thác, tung hô, hậm chí là dành cho cặp đôi những sự ca tụng, ưu ái hơn nhiều lần cái họ có.

Đó là chưa kể các nhãn hàng, quảng cáo cũng liên tiếp “nhắm” vào thị hiếu của giới trẻ mà “chọn mặt gửi vàng” cho một “hot couple” làm gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu khiến tên tuổi và hình ảnh của các hot girl được phủ sóng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 3

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 4
Chuyện tình của Hà Lade và bạn trai Kiên Ứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia tay như một kết thúc không bất ngờ

Nhưng mọi thứ đều tồn tại 2 mặt. Ngoài sự hãnh diện khi đi đâu cũng được quan tâm, làm gì cũng được chú ý thì những rắc rối đồng hành cũng “từ trời rơi xuống” với nàng hot girl. Những va chạm trong cuộc sống, những mối quan hệ bạn bè, công việc từ cá nhân cho tới công khai của 2 người cộng thêm sự “quan tâm” quá mức từ cộng đồng mạng khiến những cô gái ở độ tuổi còn rất trẻ ấy đôi lúc mệt mỏi và chán nản.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 5

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 6
Andrea và Baggio từng là một cặp đôi hot số 1 trong lòng giới trẻ. Chính vị vậy thông tin họ chia tay làm nhiều người ngỡ ngàng.

Nếu những cặp đôi khác trong lúc giận dỗi có thể không gặp nhau, không gọi điện hay nhắn tin vài ngày thì với các hot girl, dù cảm xúc cá nhân thế nào vẫn phải làm việc chung, xuất hiện bên cạnh và cười nói vui vẻ với bạn trai mình. Đó là một trong những lý do đơn giản dẫn tới việc các mâu thuẫn ngày càng vượt xa khỏi tầm kiếm soát của những người trong cuộc.

Sau những dấu hiệu nghi án chia tay được đặt ra thì việc “đường ai nấy đi” đối với một vài cặp đôi đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng mọi người, đặc biệt là các fan đã từng dành nhiều tình cảm cho cả 2 người.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 7

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 8
Cặp đôi Hà Min- Tùng Tống cũng để lại nhiều tiếc nuối cho teen Hà Nội.

Và các cặp đôi mới lại “chào sân”

Như thể “tre già măng mọc”, khi các cặp đôi xuất hiện, được tung hô và yêu mến rồi chia tay thì sự xuất hiện của những cặp đôi mới mới mẻ hơn, “bỏng tay” hơn lại ngay lập tức được quan tâm. Dù những cuộc tình mới không êm ả diễn ra như nó vốn có hay là những người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng thừa nhận thì cũng không thể phủ nhận độ nóng mà những cặp đôi này mang lại.

Mới nhất là chuyện tình “nửa ngờ nửa thật” của hot girl “chân dài” Mie cùng hot Vlogger đình đám Jvevermind. Đây thật sự là một tin gây nhiều bất ngờ khi cả 2 đều là những cái tên rất quen thuộc với giới trẻ và đều có một lượng fan “hùng hậu”. Cả 2 đều chưa có động thái lên tiếng nhưng việc Mie vừa ra Hà Nội đã gặp JV đầu tiên, rồi chuyện tình tứ đi xem show cùng nhau… đã là câu trả lời thỏa đáng nhất cho mọi người.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 9

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 10
Với độ hot vốn có của cả 2, chuyện tình cảm của Mie và JV đang là một đề tài rất nóng hổi với fan của 2 người.

Cặp đôi nhiều “tai tiếng” là Andrea và Yanbi. Chuyện tình của một hot girl gốc Tây Ban Nha xinh đẹp hiếm có với chàng ca sỹ underground tài năng sẽ là một mối tình trong mơ nếu không có việc Andrea từng “quen” hot boy Baggio khiến 2 chàng trai có lời qua tiếng lại với nhau.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 11

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 12
Dù chỉ mới bắt đầu nhưng chuyện tình cả Andrea và Yanbi không mấy êm ả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cặp đôi Emily - Soobin hay việc Anna Trương công khai “nửa ấy” cũng gây nhiều sự thích thú, tò mò cho giới trẻ.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 13

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 14
Người yêu đẹp trai mới lộ diện của Anna Trương.

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 15

360 độ chuyện tình cảm của các hot girl Việt 16
Dù Emily hơn bạn trai Soobin tới 3 tuổi nhưng cả 2 vẫn cực kỳ hạnh phúc.


Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment