Thursday, July 4, 2013

iPhone giá rẻ sẽ có giá từ 7 triệu đồng

Bên cạnh thiết kế, thông tin về giá là cũng là một trong những chủ đề nóng khi nói về iPhone giá rẻ.

Mới đây, PhoneArena đa trích dẫn thông tin từ Sonny Dickson, nguồn đã công bố ảnh linh kiện iPhone 5S và iPad mini 2 cho hay về mức giá dự kiến của smartphone này. Theo đó, iPhone giá rẻ sẽ có giá lần lượt là 7 triệu đồng (349 USD), 9 triệu đồng (449 USD) và 11 triệu đồng (549 USD) cho các phiên bản từ 16 GB, 32 GB cho đến 64 GB bộ nhớ trong.

Đây được cho là mức giá khá đắt so với kỳ vọng của nhiều người. Giá của iPhone giá rẻ thậm chí có thể ngang với những chiếc smartphone Android tầm trung và đắt gấp đôi so với các điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ.

iPhone giá rẻ sẽ có giá từ 7 triệu đồng

Việc iPhone giá rẻ có mức giá không rẻ cho thấy Apple muốn hướng thiết bị này tới những fan trung thành của mình thay vì cạnh tranh với dòng smartphone Android giá rẻ. Tuy nhiên, Táo Khuyết cần phải cân nhắc kỹ về mức giá của thế hệ iPhone này bởi nếu như giá máy vẫn còn cao, người dùng sẽ chấp nhận bỏ ra thêm tiền để chuyển sang sử dụng những model khác của hãng như iPhone 4S hay iPhone 5. Thực tế là iPhone giá rẻ chỉ rẻ hơn 200 USD so với iPhone 5, 100 USD so với iPhone 4S và khoảng cách về giá không lớn này có thể sẽ không khiến người dùng lựa chọn sản phẩm này.

Lite
Lite

iPhone giá rẻ sẽ mang tên là iPhone Light với thiết kế giống iPhone 5.

Thông tin mới nhất về iPhone giá rẻ cho thấy bộ vỏ khá sặc sỡ với nhiều màu sắc cùng chất liệu vỏ nhựa. Hiện tại, một số bộ vỏ dành cho thiết bị này đã được hé lộ bao gồm trắng, xanh nõn chuối, vàng chanh, hồng phớt, xanh lam.
Source : genk[dot]vn

No comments:

Post a Comment