Monday, July 8, 2013

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 1
Sau khi tham dự những show diễn lộng lẫy tại Tuàn lễ thời trang Paris, Kristen Stewart lại trở về với trang phục bụi bặm, giản dị bao gồm áo denim layering với T-shirt, quần skinny jeans xắn ống và giày converse. Các màu sắc trong set đồ đơn giản nhưng khá hài hòa. Chiếc kính gọng đen làm cho khuôn mặt của Kris thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 2
Miley Cirus khoe thân hình mảnh khảnh của mình với chiếc áo crop-top ôm sát và dường như là cô nàng đã "quên" nội y. Quần jeans suông xắn gấu khỏe khoắn và phong cách khi được kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn gam trắng. Tuy nhiên, thiếu đi màu son đỏ, gương mặt của Miley không "tỏa sáng" như mọi lần trước đó.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 3
Rihanna vận dụng phong cách thể thao vào trang phục của cô với áo thun Adidas oversize và sneaker đen-trắng. Cô còn phá cách thêm khi sử dụng một item nữ tính như băng đô, nhưng item này lại trở nên cực kỳ cá tính khi kết hợp cùng kinh râm.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 4
Từ những item cơ bản, Vanessa Hudgens khéo léo kết hợp áo thun trơn với quần pallazo để kéo dài đôi chân đến mức tối đa. Kính râm và túi xách cũng được lựa chọn đơn sắc để set đồ không bị rối mắt.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 5
Giữa ngày hè oi bức, Victoria Beckham diện một set đồ kín bưng và "đen toàn tập": áo khoác da đi cùng skinny jeans và boots cao gót, mũ rộng vành. Bộ trang phục này có vẻ hơi "nặng nề", nhất là đối với những ai có vóc dáng quá thanh mảnh như Vic.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 6
Miranda Kerr dạo phố cùng chồng và con trai trong chiếc váy maxi mỏng manh, thướt tha. Phụ kiện đi kèm là chiếc túi đeo chéo của LV và sandal đế bệt nạm đinh ánh kim.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 7
Taylor Swift đã có một bữa tiệc bên bờ biển để ăn mừng ngày độc lập với bạn bè. Cô khoe vòng 1 gợi cảm với chiếc áo bơi họa tiết đỏ trắng nổi bật cùng với chân váy xòe denim. Set đồ đúng chất party lại rất ăn khớp với những tông màu chủ đạo của lá cờ Mỹ.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 8
Alessandra Ambrosio thoải mái trong tiết trời hè với T-shirt, quần short jeans và sandals trắng. Cặp kính gọng tròn khá hợp tông với họa tiết màu đỏ trên T-shirt.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 9
Kate Bosworth mảnh mai trong chiếc váy suông màu cam rực rỡ. Chân váy được cách điệu bằng họa tiết hoa đục lỗ. Phụ kiện đi kèm là túi xách đeo chéo màu ánh kim nổi bật và kính râm gọng kim loại.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 10
Britney đã mắc lỗi thời trang với toàn bộ set đồ của mình. Chiếc áo thun ren khiến cho dáng người của cô không khác gì một “quả lê” với ba vòng tăng dần kích thước từ trên xuống dưới. Chân váy cắt xếp lạ mắt nhưng lại chẳng mấy ăn nhập với áo. Thêm vào đó, đôi boots cao cổ cũng "không liên quan" với tổng thể trang phục.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 11
Katy Perry cực kỳ lạ lẫm trong bộ trang phục matchy-matchy theo xu hướng pyjama. Buộc cả vạt áo và gấu quần, đi cùng với phụ kiện như cặp kính mắt tròn, hoa tai cỡ lớn và băng đồ thắt nơ, Katy trông chẳng khác nào một cô gái digan.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 12
Xuất hiện ở sân bay, Suzy ăn vận đơn giản với áo phối 2 tông màu trắng-xanh navy mix cùng skinny jeans và boot cổ lửng

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 13
Jeon Ji Hyun nữ tính nhưng vẫn sành điệu với set đồ hai gam màu đen-trắng, bao gồm áo peplum và quần skinny ống lửng cùng kính râm màu đen. Đôi sandal quai mảnh tôn lên vóc dáng chuẩn như người mẫu của “cô nàng ngổ ngáo”. Đồng hồ và túi xách ton-sur-ton được cô lựa chọn khá tinh tế.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 14
Lee Dae Hee khoe những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch của mình. Khi thì ngổ ngáo với áo thun kẻ sọc oversize mix cùng skinny jeans và mũ lưỡi trai đội ngược, lúc thì Lee Dae Hae lại "hip hop" với mũ snapback, áo tank-top và quần thun bo gấu.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 15
Hồ Ngọc Hà tạo dáng bên bức tượng sáp với trang phục giản dị nhưng vẫn nổi bật: áo crop-top họa tiết hoa giúp khoe khéo vòng eo thon gọn của bà mẹ trẻ, mix cùng quần skinny jeans xắn gấu đi kèm giày oxford. Túi xách nhỏ cũng ton-sur-ton với gam màu đỏ của đôi giày.
Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 16
Thanh Hằng vẫn "nghiện" style menswear như thường lệ. Công thức cô hay áp dụng là blazer mix cùng tank-top trắng đơn giản và quần jeans rách xắn gấu. Đôi giày Keds màu sắc được Thanh Hằng kết hợp  khá "chuẩn", tạo thành điểm nhấn bắt mắt cho set đồ.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 17
Andrea nổi bần bật tại sân bay với chiếc quần suông màu vàng chanh. Chiếc túi xách  Saffiano và mũ lưỡi trai đều cùng tông màu xanh tượng, tạo nên một hỗn hợp màu sắc vô cùng bắt mắt. Cô khá "tinh" khi dùng tank-top đen để mix, nhằm khiến tổng thể trang phục không quá "chói".

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 18
Văn Mai Hương là một trong những sao đầu tiên của Vbiz thử nghiệm công thức quần dungarees và áo lửng cực sành điệu. Trang phục nửa kín nửa hở, vừa thu hút nhưng lại không quá phô trương, phản cảm; lại làm toát được nét năng động, trẻ trung của Văn Mai Hương.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 19
Hà Anh dạo phố với áo thun và quần short màu hồng cam nổi bật. Chiếc mũ fedora và cặp kính râm chính là điểm nhấn cho set đồ đơn giản.

Học cách mix item "màu mè" từ street style tuần qua của sao Việt & thế giới 20
Cô nàng Diễm My 9X nhí nhảnh với set đồ khá "xì tin": áo thun và váy xòe. Đôi giày màu hổng nổi bật trở thành điểm nhấn đáng yêu cho cả set đồ.

Source : kenh14[dot]vn

No comments:

Post a Comment